Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ควรไปแลกเปลี่ยนไหมถ้าไม่อยากซําแล้วจะได้อะไรไหม

ตั้งกระทู้ใหม่
สอบถามหน่อยค่ะคือหนูไม่เก่งภาษาเอามากๆๆแต่อยากเป็นหมอที่มีความสามารถและเรียนได้อย่างคุณภาพเลยอยากพัฒนาภาษาอยากรุ้ว่ามีวิธีไหนไม่ที่กลับมาแล้วไม่ต้องเรียนซําหรือไม่ควรไปดีหนุจะไปตอนม.5ช้าไปไหมไปจะได้อะไรไหมหรือว่าไม่มีทางต้องเรียนซําขอคําตอบด้วยนะคะ

แสดงความคิดเห็น

>

1 ความคิดเห็น

mincraft 10 ต.ค. 61 เวลา 08:31 น. 1

สวัสดีค่ะเธอ เราเคยเจอประสบการณ์แบบเดียวกันมาก่อนนะคะ ถ้าไม่อยากซ้ำชั้นเธอต้องลองดูว่าถ้าไปแลกเปลี่ยนแล้วจะสามารถโอนย้ายหน่วยกิจกลับมาเพื่อที่จะเรียนต่อได้ไหม (ลองปรึกษาทางโรงเรียนที่กำลังเรียนอยู่นะคะ) การไปเรียนแลกเปลี่ยนแน่นอนว่าเราจะได้ประสบการณ์ใหม่ๆมุมมองใหม่ๆ วัฒณธรรมก็จะใหม่เหมือนกันค่ะ ถือว่าเป็นประสบการณ์ที่ดีและโอกาศที่ดีถ้าได้ไปนะคะ แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นเลยก้ต้องขึ้นอยู่กับว่าตัวเราอยากไปมากน้อยแค่ไหนค่ะ 


ไปตอน ม.5 เรามองว่าค่อนข้างไปช้านะคะ แล้วก็อาจจะต้องเหนื่อยกับการกลับมาเก็บหน่วยกิจวิชาภาษาไทยค่ะ ถ้าอยากเรียนรู้ภาษาอังกฤษเพื่อให้เรียนรู้ศัพท์แพทย์ได้ง่ายขึ้นเราแนะนำว่าเรียนรู้ด้วยตัวเองที่ไทยอาจจะเหมาะกว่าค่ะ (อันนี้เพราะเราก็ไม่มั่นใจว่าน้องจะไปแลกเปลี่ยนที่ประเทศไหนค่ะ) เราว่าลองปรึกษาทางโรงเรียนที่กำลังเรียนอยู่ก่อนดีที่สุดค่ะ เป็นกำลังใจให้ว่าที่คุณหมอนะคะ https://www0.dek-d.com/assets/article/images/sticker/yy-01.png

0