Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ลงจอชวนจิ้น ความฟินพุ่งแรง!! “เต้ย-จรินทร์พร” ประกบคู่ “เคน-ธีรเดช” ครั้งแรก! ในละครคอมเมดี้ กระชากวัย ใน “มีเพียงรัก”

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
            ได้มาลงจอเล่นคู่กันเป็นครั้งแรก สำหรับละครแนวโรแมนติก-คอมเมดี้ “มีเพียงรัก” ซึ่งได้นางเอกฉายา สาวหมวย สวยเหม่งอย่าง “เต้ย-จรินทร์พร จุนเกียรติ” และ หนุ่มใหญ่รักครอบครัวอย่าง “เคน-ธีรเดช วงศ์พัวพันธ์” กลับมาสร้างสีสันเรียกความฮา สุดน่ารัก กันอีกครั้ง กับการผลิตโดย บริษัทซิติเซ่น เคน จำกัด งานนี้ผู้จัดละครจะเป็นใครไปไม่ได้ นอกจากนางเอกตัวจริงนอกจอของพระเอกหนุ่มเคนอย่าง  “หน่อย-บุษกร วงศ์พัวพันธ์” ที่นำละครเก่ากลับมารีเมคอีกครั้งให้ได้ชมกัน นอกจากนี้ ยังได้นักแสดงมากความสามารถมาร่วมสร้างความน่ารักอีกมากมาย ไม่ว่าจะเป็น ญาญ่าหญิง รฐา โพธิ์งาม, คริสซี่ กฤษณ์สิรี สุขสวัสดิ์, เค้ก นัทธวัชร์ แก้วบัวสาย, จ๊อบ นิธิ สมุทรโคจร, ตุ๊ก ชนกวนัน รักชีพ, แจ๊ค เฉลิมพล ทิฆัมพรธีรวงศ์, วุฒิ สุรินทร คาวุตม์ , เอก วิชัย จงประสิทธิ์พร , เนส ณินท์ พัฒนกูลกิจ และกำกับการแสดงโดย กฤษฎา เตชะนิโลบล  งานนี้แฟนๆละครช่อง 3 ต้องห้ามพลาดแม้แต่ตอนเดียวกับความน่ารัก สนุกสนาน ที่จะมาให้แฟนๆได้ชมกันอย่างเต็มอิ่ม 

            สำหรับเรื่องราวของ มีเพียงรัก เรื่องราวของ “เจ้าขา” (เต้ย-จรินทร์พร จุนเกียรติ) สาวน้อยผู้มีความฝันอยากเป็นนักสืบ จับมือกับเพื่อนซี้เปิดแฟนเพจขุดคุ้ยเรื่องที่กำลังดัง สร้างประเด็นฮอตๆ ให้มีคนมาติดตาม ด้วยความฉลาด ละเอียด ของเธอทำให้เพจแจ้งเกิดอย่างรวดเร็ว และมีรายได้เข้ามาเป็นกอบเป็นกำ แต่ทุกอย่างก็ไม่ได้ง่ายดั่งใจคิด! เมื่อเจ้าขาโดนดาราสาวฟ้องข้อหาหมิ่นประมาท เพราะดันไปขุดคุ้ย เรื่องที่แอบไปมีกิ๊กจนไฮโซหนุ่มขอเลิกกับเธอ ทำให้พี่ชายของเจ้าขาต้องมาจ่ายค่าเสียหายให้เป็นเงิน 1 ล้านบาท พร้อมกับคำสั่งปิดเพจ และเลิกเป็นนักสืบ ถ้าเธอหาเงินมาใช้คืนไม่ได้ภายใน 2 เดือน ความฝันของเธอจึงต้องดับสนิท แต่โลกก็ไม่ได้ใจร้ายกับเธอเกินไป เมื่อ “ธีรดา” (คริสซี่-กฤษณ์สิรี สุขสวัสดิ์) ไฮโซสาวแสนสวย มาจ้างให้เธอตามสืบเรื่องส่วนตัวของพี่ชายตน “ธนดล” (เคน-ธีรเดช วงศ์พัวพันธ์) เพราะกลัวว่าพี่ชายจะไปคว้าผู้หญิงที่ไม่คู่ควรมาแต่งงาน ธีรดาตั้งใจกำจัดผู้หญิงทุกคนที่มาพัวพันกับพี่ชายเพื่อหาคนดีๆ ให้เขาได้ลงหลักปักฐาน เมื่อเจ้าขาได้ฟังข้อมูล เธอจึงไปค้นประวัติจนเจอรูปของธนดล และเธอก็ต้องอึ้ง เมื่อธนดลเป็นคนหน้าตาดีมาก ถึงจะอายุมากกว่าเธอหลายปี แต่ยังดูดี อบอุ่น อ่อนโยน ฉลาด ยิ้มสวย ครบพร้อมปัง โอปป้าสุดๆ แต่เจ้าขาลังเลเพราะงานนี้ช่าง  ไร้สาระมากๆ สุดท้ายด้วยปัญหาที่ถาโถมเข้ามาเธอจึงตอบตกลงรับงานนี้

            เจ้าขาต้องปรับเปลี่ยนลุคไปเรื่อยๆ เพื่อตามสืบข้อมูลของธนดลและไม่ให้เขาสงสัย จนได้พบว่า ธนดลคบกับผู้หญิงมากมายก็จริง แต่ไม่มีใครทำให้เขาสนใจได้จริงๆ จังๆ เจ้าขาจึงรู้สึกว่าธนดลไม่ใช่ เพลย์บอยบ้านๆ อย่างที่เธอคิด ทางด้านธนดลก็เริ่มรู้สึกผิดปกติและเห็นว่ามีผู้หญิงท่าทางแปลกๆ เปลี่ยนชุดไปเรื่อยๆ คอยสะกดรอยตาม แต่เขาก็เก็บความสงสัยเอาไว้เงียบๆ เจ้าขานำข้อมูลที่ได้มาบอกกับธีรดา ทำให้ธีรดารู้ว่าพี่ชายชอบผู้หญิงที่มีความลึกลับ น่าค้นหา อย่างไฮโซสาวสุดเปรี้ยวเพื่อนรักวัยเด็กของเธอ “เจนรวี” (รฐา โพธิ์งาม) และปฎิบัติการจับคู่ 3 แว่บ จึงเริ่มต้นขึ้น! โดยในงานวันเกิดของแม่ที่ใกล้จะมาถึง ธีรดาวางแผนให้ธนดลได้เจอกับเจนรวี และให้เจ้าขารับบทแสดงเป็นหมอดูไพ่ยิบซี

            เมื่อวันงานมาถึง ธนดลรู้สึกแปลกใจหนักมากที่แม่คะยั้นคะยอให้ตนไปดูหมอ แต่เมื่อธนดลเห็นหน้าหมอดูที่คุ้นตา เขาจึงเดินเข้าไปในกระโจมด้วยตนเอง และสิ่งที่เขาสงสัยมานานก็ได้รับความกระจ่าง ธนดลรู้ว่าแม่หมอคือคนที่สะกดรอยตามเขา แต่ด้วยหน้าใสๆ แววตามั่นใจ ทำให้เขารู้สึกสนใจแม่หมอกำมะลอ เขาจึงได้ร่วมเล่นไปตามเกมของเธอ เมื่อภารกิจการดูหมอของเจ้าขาเสร็จสิ้นเธอจึงเชิญธนดลออกไปข้างนอกเพื่อให้ได้เจอกับเจนรวีตามแผนที่วางไว้ แต่มันกลับไม่ใช่อย่างนั้น! เพราะธนดลได้เปิดมือถือ พร้อมเอารูปที่เขาแอบถ่ายตอนเธอปลอมตัวสะกดรอยตามตนให้เธอดู เจ้าขาจะทำอย่างไรต่อไป? และเรื่องราววุ่นวายนี้จะลงเอยเช่นไร  ติดตามชมละคร “มีเพียงรัก” ได้ทุกวันศุกร์ เวลา 20.00 – 23.00 น.  เสาร์ และ อาทิตย์  เวลา 20.15 - 22.45 น. ทางไทยทีวีสีช่อง 3 และจะออนแอร์ตอนแรกให้ได้ชมในวันอาทิตย์ ที่ 21 ตุลาคม 2561 นี้ ทางไทยทีวีสีช่อง 3 ช่อง 33 และทาง Application Ch3 Thailand

แสดงความคิดเห็น

>