Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

รีวิวแป้งพัฟในเซเว่น (7-11) 6 ยี่ห้อ ราคาไม่เกิน 200 บาท

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่

เหมือนคนบ้า เข้าเซเว่น (7-11) ทีไร สติแตกทู๊กที เพราะเครื่องสำอางในเซเว่นมันซื้อง่ายแล้วก็ราคาถูก
ไม่ต้องอดขนมนาน ก็ซื้อได้ละ เราเลยซื้อมาลองบ่อย อัพเดตตลอดเวลากันไปเลย ><

ตอนนี้ก็มีกองอยู่บนโต๊ะเยอะแยะไปหมด ก็เลยจะเอามาทำให้เป็นประโยชน์สูงสุด โดยการจับมาทำรีวิว  
เผื่อเพื่อนๆคนไหนลังเล หรือกำลังจะซื้อแต่ไม่รู้เอาตลับไหนดี
จะได้เลือกกันถูก ไม่ต้องโกยซื้อมาหลายตลับเหมือนเรา5555
พร้อมละไปเริ่มกันเล้ย

Xx ปล.เราผิวมัน รูขุมขนกว้าง มีรอยดำจากสิวเยอะนะจ๊ะ xX

Babalah
ราคา 199 บาท ปริมาณ 7 กรัม

          เริ่มจากของใหม่ที่พึ่งได้มา แต่ใช้ทุกวันช่วงนี้ก่อนเลย อันนี้แป้ง Babalah น่าจะรู้จักกันดีเนอะ เพราะพรีเซนเตอร์สวยแล้วแป้งเค้าก็รีวิวเยอะด้วย55555 เมื่อก่อนนี่ได้แต่มองเพราะราคาบอกตรงๆคือเด็กอย่างเราสู้ไม่ไหวอะ แต่ แต่ แต่ ตอนนี้เค้ามีขายที่เซเว่นละน้า 199 บาทเอง ตอนเห็นคือหวีดมาก อยากลองมาก แค่เห็นว่าเป็นบาบาร่าคือหยิบจ่ายเงินทันที อันนี้เป็นสูตรแรกด้วย อยากลองมานาน ละคือถูกมากกกก ขายได้ไง 199 ปกติห้าหกร้อยเด้อ



บางเบา 8.5/10
ปกปิด 9/10
คุมมัน 9/10

          พอมาลองที่หน้าคือดีจย์มาก แป้งนุ่มมาก ทาแล้วหน้าผ่องเนียนอ่ะ ปิดรอยดำ รอยสิวได้เว่อ ยกเว้นรอยที่ดำแบบดำมากๆๆ ดำแบบไฝไรงี้เค้าก็กลบไม่มิดเด้อ ถ้ามิดก็จะเป็นรองพื้นละ5555 ที่สำคัญคือไม่เป็นคราบ คุมมันได้กริบ ไม่หนักหน้าเหมือนลงรองพื้นนะ ไปจ้า พุ่งทะยานไปเซเว่นเลย อันนี้ดีจริงๆไม่จกตา ชอบสุดตอนนี้คือตลับนี้ อ้อ มันใช้ได้ 2 แบบนะ แบบแห้ง หรือจะเอาพัฟชุบน้ำกดๆ ก็ได้ จะยิ่งแน่นเข้าไปอีก ในรูปเราใช้แบบแห้งค่ะ ยังปิดได้ขนาดนี้ ถ้าใช้แบบเปียกผิวกริบเบอร์แรงแน่นอน
-------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------


Beauti Cute
ราคา 169 บาท ปริมาณ 8.5 กรัม

          Beauti Cute มีของให้ลองเล่นหลายอย่าง คุชชั่นก็น่าลอง แต่ขอซื้อแป้งมาลองก่อน อันนี้ตลับแอบคล้ายของโพนี่ บตบก เกาหลี ตลับสวยนะ เราชอบตลับนี้เลยแหละ มันดูเกาหลีแบบหรูหรา55555 อันนี้เป็นแป้งที่เคลมว่าเนื้อแมทท์ ทาแล้วเพอเฟคไรงี้ น่าลองอยู่เด้อ  



บางเบา 9/10
ปกปิด 6/10
คุมมัน 7/10

          พอได้ลองละคือบางเบา บางเบาจริง ปกปิดน้อย แต่ให้ความเบาผิว เหมาะกับการไว้ลงหลังรองพื้น เพราะเซตละคือสีรองพื้นไม่เปลี่ยน คุมมันดี ตลับสวยยยยย 169 บาท เอง อันนี้คนมีรอยสิวเยอะยังไม่ค่อยเหมาะ เหมาะกะคนผิวดีไปก่อน อารมณ์เกือบจะเป็นแป้งฝุ่นอัดแข็ง แต่ก็ดีอยู่นาาไม่ไก่กาเด้อ5555 เค้าก็ปกปิดของเค้าได้ในระดับนึง
-------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

Cathy Doll
ราคา 69 บาท ปริมาณ 4.5 กรัม

          ก็อตหล่อมาก คือซื้อเพราะก็อต ชั้นรักเค้า ช่างเลือกพรีเซนเตอร์นะคะเนี่ย!! 555555 เอ่าๆ เข้าเรื่องๆ ก็คือในเซเว่นเนี่ย เค้ามีแป้ง Cathy Doll หลายรุ่นหลายขนาน เข้าไปก็ยืนงงอยู่พักนึง เลยเลือกเอาตัวนี้มา เพราะหน้าเรามีรอยสิว ถ้าเกิดไปใช้แบบโปร่งแสงไม่รอดแน่นอน กล่องเป็นลายม้าลายยั่วๆบดๆ ราคาก็ถูกไม่ถึงร้อย เลยสองมาลองหน่อย



บางเบา 7/10
ปกปิด 7/10
คุมมัน 7/10

          ปิดรอยสิวได้โอเคอยู่น้า แต่เราชอบที่เนื้อแป้งแข็ง มันไม่ค่อยร่วงเป็นฝุ่น ความสบายผิวก็อยู่ในระดับกลางๆค่ะ มีความรู้สึกว่าทาแป้งแหละ ไม่ได้ทาแล้วหายปรื้ดขนาดนั้น แต่ไม่หนาเด้อ แป้งออกโทนชมพูหน่อยนึง ใครผิวเหลืองอาจจะต้องพักก่อน อันนี้เราใช้แล้วก็ชอบค่ะ เสียดายที่ปิดรอยดำเราไม่มิด ถ้ารอยดำมิดกว่านี้เราชอบสุดๆเลย #แป้งดีย์ผิดที่ผิวข้าพเจ้าเอง TT
-------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

BSC
ราคา 199 บาท ปริมาณ 8 กรัม

          แป้ง BSC ในเซเว่นก็มีหลายรุ่นเลย แต่เราเอารุ่นนี้มาเพราะตลับสีชมพูหาได้มีสาระอะไรก็ไม่55555 เค้าเคลมว่าเป็นแป้งฟิลเตอร์ค่ะ เดี๋ยวมาลองกันว่าจะเป็นยังไงบ้าง อันนี้ตลับใหญ่ ราคาถูกอีกแล้ว ของในเซเว่นนี่มันราคามิตรภาพจริงๆเด้อ หาอ่านรีวิวตัวนี้ก็ไม่ค่อยมีด้วย เลยสอยมาลองเองซะเลย



บางเบา 7/10
ปกปิด 7/10
คุมมัน 6/10

          ตัวนี้เนื้อแป้งบางเบาประมาณนึง ปกปิดรอยจางๆ พอได้อยู่ค่ะ แต่ไม่ค่อยคุมมันเท่าไหร่ ระหว่างวันถ้าเติมไม่เป็นคราบนะตัวนี้ แต่แนะนำให้ซับมันออกก่อนละค่อยเติมหน้าก็จะผ่องๆขึ้นมาได้ดังเดิม แป้งก็ให้งานผิวพอสมควรเลยนะคะ เสียดายที่ไม่ค่อยคุมมัน เราก็เลยไม่ค่อยได้ใช้ คือระหว่างวันขี้เกียจเติมหน้าง่ะ อยากหน้าแน่นทั้งวันไปเลยไรงี้55555
-------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
 

Natriv
ราคา 159 บาท ปริมาณ 10 กรัม

          แป้ง Natriv เมื่อก่อนคือใช้ขวดๆ เดี๋ยวนี้มีแบบตลับออกมาละ ใช้สะดวกขึ้นมากเลย แต่ก็มีหลายสูตรอีกแล้วนะ นี่ก็ไม่รู้ว่าแต่ละรุ่นต่างกันยังไง ก็เลยเลือกตลับนี้มาเพราะดูมีความดำ-ทอง มีความพรีเมี่ยมไฮโซ ก็เลยแบบ อ่ะ ลองซะหน่อยละกัน ตลับก็ใหญ่เบิ้ม ราคาถูกใจอีกล้าววววว



บางเบา 5/10
ปกปิด 6/10
คุมมัน 8/10

          เนื้อแป้งจะมีความหนานิดๆ แต่แปลกกลับไม่ค่อยปกปิดเท่าที่คาดหวัง แง้5555 เราว่าช่วยให้หน้าผ่องดีเลยนะ คุมมันก็ดีด้วย ใครผิวแบบดีอยู่แล้วไม่ได้ต้องปกปิดไรมาก ลองตัวนี้อ่ะได้อยู่นะ เราเองชอบใช้แปรงวนๆ อารมณ์แบบใช้แทนแป้งฝุ่นอ่ะผ่องดี ใช้กับแปรงก็จะบางเบากว่าใช้พัฟด้วย ถ้าวันไหนลงบีบีก็ใช้ตัวนี้แหละวนๆที่หน้าทำให้บีบีไม่ไหลเยิ้ม ป้ายยาละนะ ลองไปลองกันเอง อิอิ
-------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
 
Miva
ราคา 159 บาท ปริมาณ 12 กรัม

          อันนี้ตลับแอบเหมือนแป้งแมค แต่ไม่ใช่จ้าเป็นของยี่ห้อ Miva ตลับสวยนะ ชอบ เป็นแบรนด์ที่เราเองไม่เคยรู้จักเลยเอามาลองหน่อย เค้ามีการเขียนบอกว่าเป็น White Powder ก็งงนิดหน่อยนะว่าแป้งขาว แป้งอิหยัง มีความงงๆหน่อยเลยสอยมา แต่โชคดีนะ ที่ด้านในก็ไม่ได้ขาวมาก เป็นสีปกติ รอดการหน้าเทากันไป5555


 

บางเบา 7.5/10
ปกปิด 5/10
คุมมัน 7/10

          เนื้อแป้งบางเบากลางๆค่ะ ไม่หนา ปกปิดได้น้อย แต่ทาแล้วรู้สึกว่าหน้าแมท คุมมันได้ดีอยู่นะ ทาแล้วมีเป็นคราบตรงซอกจมูกหน่อยนึง แต่ไม่น่าเกลียดมาก ใครไม่ชอบอาจจะรำคาญ แต่ถ้าใครแบบผิวมันไรงี้น่าชอบนะ เพราะว่ามันแมทมากเลย ทาแล้วต้องฟาดไฮไลต์ตาม หน้าถึงจะดูมีมิติขึ้นมาบ้าง อันนี้เหมาะกับเด็กน้อยวัยใสน่าจะชอบกัน


ก็หมดแล้วนะคะสำหรับแป้งพัฟที่เรามีอยู่ ทุกตลับเงินเราเองทั้งหมดน้า เราชอบซื้อชอบลอง ถือเป็นของสะสมของเราด้วย บางอันก็ซื้อมาดมไรงี้ แต่ก็มีบางอันที่เราใช้แบบติดมือก็มีนะ ลองดูกันละกันว่าผิวแบบไหนของตัวเองเหมาะกับอันไหน เราเองก็ถือว่าช่ำชองเรื่องแป้งในเซเว่นเลยแหละ เพราะซื้อแทบจะตลอด5555 หมดเงินไม่ว่า แต่ถ้ามีของใหม่ออกชั้นต้องมี เป็นอันจบจ้าาา บายยยย

แสดงความคิดเห็น

>

11 ความคิดเห็น

michdavis 19 ต.ค. 61 เวลา 14:27 น. 4

บูเต้ จะหนาหน่อย ปิดกลางๆ คุมมันโอเค // บาบาร่า ปกปิด ไม่หนา คุมมันดีเหมือนกัน // บีเอสซีบางเบามาก ควรใช้แทนแป้งฝุ่น คุมมันโอเคเหมือนกัน ไม่ปกปิด // คหสต

0
mebeforeyou 22 ต.ค. 61 เวลา 10:45 น. 6

ผิวแห้งเศร้า เข้ามาปาดๆ ก็มีน่าลองเหมือนกัน สงสัยต้องลองเอง รีวิวน้อยคนหน้าแห้งอ่ะ

0