Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

เป็นผู้ชายแต่รู้สึกไม่ยุติธรรมเวลาไปซื้อถุงยางที่เซเว่น

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
ทำไมต้องวางชั้นขายถุงยางตรงที่คิดเงินของเซเว่นด้วยครับ แล้วทำไมผู้หญิงถึงไปซื้อยาคุมในร้านขายยาได้ คือ มันอายนะครับที่จะต้องไปยืนเลือกไซส์ เลือกขนาดต่อหน้าคนหลายๆคน ผมไม่แปลกใจเลยว่าทำไมผู้ชายไม่ชอบใส่ถุงกันเพราะแบบนี้แหละ ส่วนผู้หญิง ผมว่าโชคดีมากครับที่ไม่ต้องทนอายไปเลือกซื้อถุงยางต่อหน้าคนอื่นแบบผมครับ

แสดงความคิดเห็น

>

27 ความคิดเห็น

ลิงเมา 18 ต.ค. 61 เวลา 12:47 น. 1

ข้อนี้มีผลจริงๆ นั่นแหละ

เพื่อนๆ ผมก็เป็น คือจะไม่กล้าซื้อในเซเว่นเพราะ


1. มันอยู่ในตำแหน่งที่เป็นเป้าสายตา

2. มักจะเจอคนขายเป็นผู้หญิง


ทุกคนบอกเหมือนกันว่าอาย


ก็เลยมักจะไปซื้อกันในบูทส์ หรือวัตสัน กันเป็นส่วนใหญ่

แต่ถ้าเจอคนขายเป็นผู้หญิง ก็มักจะอายกันอีก

0
เทพบุตรราตรี 18 ต.ค. 61 เวลา 17:03 น. 2

ไม่เคยซื้อถุงยางนะเพราะยังไม่มีแฟนแต่ในความคิดส่วนตัวนะการทำผู้หญิงท้องโดยไม่พร้อมพี่ว่ามันน่าอายกว่าการซื้อถุงยางนะ ถ้าพลาดขึ้นมาอาจโดนคนรอบข้างตราหน้าได้ ท่องไว้นะครับด้านได้ อายอด เอาสด หมดอนาคต

2
Shun 3 ก.ค. 62 เวลา 23:35 น. 2-2

"ทำไมต้องวางชั้นขายถุงยางตรงที่คิดเงินของเซเว่นด้วยครับ" . . . นี่คือสิ่งที่เค้าถามครับ


0
คะน้าตัวน้อยตัวนิดน่าดูยูฮูวู้ฮู 18 ต.ค. 61 เวลา 19:48 น. 3

เป็นผู้ชายไร้ความผิดชอบน่าอายกว่าซื้อถุงยางอีก มาทำหน้าบางอะไรตอนนี้ ทีตอนเยไม่อายกัน

ไร้สาระ

0
Akitan~ 18 ต.ค. 61 เวลา 22:26 น. 4

ร้านเภสัชก็มีถุงยางขายจ่ะ

ที่วางหน้าเคาเตอร์เพราะมันแพงแล้วก็หายบ่อยค่ะ

3
dodo 19 ต.ค. 61 เวลา 06:27 น. 4-1

ช็อคโกแลตแพงกว่าตั้งเยอะ อันนิดเดียวเป็นร้อย ยังวาวในชั้นวางได้ไม่กลัวหาย

0
Akitan~ 19 ต.ค. 61 เวลา 19:13 น. 4-2

มันมีอันเป็นร้อยวางขายในเซเว่นด้วยหรอคะ อันเล็กๆด้วยนะ555 แค่ราคาก็ไม่อิ่มสะดวกแล้วผิดสโลแกนค่ะ

0
สาวเซเว่น 19 ต.ค. 61 เวลา 10:42 น. 5

เราทำงานร้านเซเว่นนะ อย่าอายเลย คนขายเขาไม่สนใจหรอก วันๆนึงขายเป็น 100 ห่อนะถุงยางเนี่ย ปกติมากเลย

1
นาน่าจัง 20 ต.ค. 61 เวลา 17:02 น. 5-1

อ่านเม้นนี้แล้วก็ตาสว่างซะนะ ไม่มีใครเขาสนใจคุณหรอกค่ะ มันเป็นเรื่องธรรมชาติ พี่ชายเรายังเคยฝากเราซื้อเลยค่ะ ไม่มีใครสนใจจริงๆ พนักงานก็เช็คของตามปกติ (อาจจะแล้วแต่ที่ ถ้าเซเว่นใกล้บ้านคุณมองนาน มองแบบจับผิด ก็มองกลับเลย ถามไปเลย มีอะไรรึเปครัาบ พี่เราเคยทำมาแล้ว)

0
Name 19 ต.ค. 61 เวลา 19:34 น. 7

อยากบอกให้รู้ว่าในเน็ตก็มีขายนะ พวกเว็บขายของอ่ะ ลาซาด้า ช้อปปี้ ฯลฯ

0
อุ๊บ๊ะ 19 ต.ค. 61 เวลา 19:49 น. 9

ถุงยางไม่ได้มีขายแค่ที่เซเว่นนะคะ ถ้าอายก็หลีกเลี่ยงแล้วไปซื้อที่อื่นก็ได้นี่คะ


แล้วจริงๆ การซื้อถุงยางเนี่ย ไม่ใช่เรื่องน่าอายเลยนะคะ น่าภูมิใจซะอีก รู้จักป้องกัน ตอนเราเรียนปวช เราก็เคยกดถุงยางในห้องปกครองต่อหน้าอาจารย์เป็นสิบ ซึ่งก็ไม่มีใครว่าอะไรนะคะ แต่ก็แอบโดนแซวแบบขำๆ เล็กน้อย เราเองก็ขำ เพราะกดไปหลายกล่องอยู่ ทั้งของเราทั้งของเพื่อนด้วย 555

0
Dairy 19 ต.ค. 61 เวลา 20:17 น. 10

เราเป็นผู้หญิงคนนึงแหละที่เป็นคนซื้อถุงยางเองทุกครั้งเวลาจะใช้ ยืนเลือกก็เคย วันนี้อยากได้สตรอเบอร์รี่ วันนี้อยากได้แบบบาง วันนี้อยากได้แบบเย็น คือถ้าได้ถุงยางแบบที่ชอบก็จะอารมณ์ดีขึ้นเวลาทำน่ะค่ะ#อารมณ์เหมือนเลือกผ้าอนามัยนั่นแหละ ได้แบบที่ชอบก็จะอารมณ์ดีขึ้นนิดหน่อย ถ้าหากเขินอายที่จะยืนเลือก เดี๋ยวนี้รีวิวถุงยางมีเยอะแยะนะคะ เราเองเคยอ่านก็รีวิวละเอียดอยู่นะ พอเจอแบบที่ต้องการจะได้เข้าไปหยิบแล้วซื้อเลยไม่ต้องยืนเลือกเนอะ ซื้อบ่อยๆก็ชินเองค่ะ พยายามเข้านะ

ปล.ร้านขายยาก็มีถุงยางน้า

0
miw1442 19 ต.ค. 61 เวลา 20:23 น. 11

ผู้หญิงไปซื้อยาคุมตอนคิดเงินเขาก็เอามาคิดเงินที่เคาน์เตอร์นะ ทุกคนที่มาซื้อของในร้านก็เห็นเหมือนกัน ผู้ชายเดินไปซื้อถุงยางยังหน้าอายน้อยกว่าผู้หญิงไปซื้อยาคุมฉุกเฉินอีกนะ เพราะคุณซื้อถุงยาง = คุณมีความรับผิดชอบ คุณรู้จักป้องกัน

แต่ถ้าผู้หญิงซื้อยาคุมฉุกเฉิน = เธอพลาดแล้ว ถ้าอายสั่งซื้อออนไลน์ก็ได้ค่ะ สมัยนี้ไม่ยากหรอก

1
Wn_. 20 ต.ค. 61 เวลา 00:37 น. 13

เจ้าของกระทู้เอาเรื่องถุงยางไปเทียบกับผู้หญิงซื้้อยาคุมกำเนิดแล้วบอกว่าไม่ยุติธรรมนั้น ผมว่าเจ้าของกระทู้เทียบผิด ครับ


ถุงยางอนามัยก็มีขายในร้านสะดวกซื้อ ห้างสรรพสินค้า และ ที่ขายอื่นๆ อีกมากมาย รวมทั้งในร้านขายยาที่มีขายยาคุมกำเนิดก็มีขายถุงยางอนามัย ในขณะที่ยาคุมกำเนิดมีสถานที่ขายน้อยกว่า มีแค่ในร้านขายยา หรือ สถานที่อื่นแต่มีข้อจำกัด และ บางคนก็อาจจะอายที่จะซื้อยาคุมกำเนิด กลัวโดนมองว่าเตรียมตัวจะไปมีเพศสัมพันธ์ และเวลาซื้อ ต้องถามหาสินค้ากับคนขายโดยตรงด้วย ยิ่งกว่าซื้อกับพนักงานขาย 7-11 อีก ( แต่บางคนก็ไม่คิดมากหรือ ไม่คิดแบบนั้นแต่คิดว่าเป็นสิ่งถูกต้อง เช่นเดียวกับ ถุงยางอนามัย) , ถ้าเอามาเท่ียบ ผมคิดว่า ผู้ชาย (ซื้อถุงยางอนามัย)โชคดีกว่าผู่้หญิง (ซื้อยาคุมกำเนิด) อย่างมาก ครับ



ผมคิดว่า น่าจะบอกว่า ร้าน 7- 11 ไม่ควรจะเอาถุงยางอนามัยไปตั้งขายที่บริเวณจุดชำระเงิน น่าจะวางไว้ในชั้นวา่งขาย ให้ลูกค้าเลือกหยิบได้ง่ายไม่ต้องเลือกต่อหน้าพนักงานขาย ( ไม่ต้องไปเทียบกับยาคุมกำเนิด)

0
llwuโดร่7 20 ต.ค. 61 เวลา 01:16 น. 14

พลาดขึ้นมา ในขณะที่คุณได้เรียนต่อ กับผู้หญิงที่ต้องหยุดเรียนไปเพื่ออุ้มท้อง ทนต่อคำนินทา ทนต่อปัญหาที่เรียนไม่จบ บลาๆ วิธีอื่นก็มีสั่งออนไลน์สิค่ะ หรือคุณจะลองไปซื้อในร้านยาก็ได้นะคะ คุณจะได้รู้ว่าคนขายเขาถามซักไซร้มากกว่าสายตาพนักงานเซเว่นอีก กระทู้ของคุณก็แค่ข้ออ้างที่ใช้เรียกพวกคนแบบเดียวกันให้มาเห็นด้วย มัวแต่อายขนาดกระปู๋จนโยนภาระไปให้ผู้หญิงยาคุม โคตรไม่แมนเลยค่ะ

0
Ryuune_chan 20 ต.ค. 61 เวลา 01:32 น. 15

ต้องถามก่อนว่า ใครเป็นคนสอน หรือเผยแพร่ความคิดว่า ผช. ซื้อถุงยางมันน่าอาย? คุณอาจจะคิดไปเองก็ได้ แต่..... ถ้ามีคนคิดแบบนั้นอยู่จริงเยอะ ๆ ในสังคมจนส่งผลให้ ผช.ไม่กล้าซื้อถุงยางกัน ผมว่ามันต้องมีการปรับทัศนคติทั้งประเทศชาติได้แล้วล่ะ หนึ่ง คนเขาซื้อถุงยางไปทำไมต้องไปยุ่ง ไปสน ไปนินทาเค้าด้วย เค้าอาจจะเอาไปทำบอลลูนน้ำเล่นกับหลานก็ได้ (สมัยเด็กกรูกับญาติ ๆ เล่นประจำ ไม่รู้ด้วยซ้ำว่าของแบบนั้นเรียกถุงยาง ก็ว่าทำไมมัน ๆ ลื่นมือแปลก ๆ 55+) สอง แต่ต่อให้ซื้อเพื่อไปปี้กัน แล้ว....ยังไงวะครับ? หนักหัวพวก-เหรอครับ สาม คนไทยควรจะเลิกนิสัยกระแดะอ้างวัฒนธรรมประเพณีอันดีงามจนแก้ไขเหรี้ยอะไรไม่ได้สักอย่างแบบระเบียบรัตน์ได้แล้วนะผมว่า

1
ฉันผ่านมา 20 ต.ค. 61 เวลา 10:38 น. 15-1

เห็นด้วยค่ะ เราเป็นผญ.ยังเดินไปซื้อถุงยางกับเเฟน ไม่เห็นจะอาย ถ้าข้องอ้งเเบบจขกท.ถุงยางคงขายไม่ออกทั้งประเทศเเล้วมั้ง

0
kiss k. 22 ต.ค. 61 เวลา 20:14 น. 16-1

ถ้าเราเจอแบบนี่้คงขำก่อนแล้วค่อยบอกให้พนักงานย้ายป้ายไปไว้ที่อื่น มันไม่ปลอดภัย

0
ฉันผ่านมา 20 ต.ค. 61 เวลา 10:35 น. 17

เป็นผญ.ค่ะ ทำไมต้องอายอ่ะคะ เราเดินไปซื้อถุงยางกับเเฟนเลยค่ะ จะ 7-11 ,Top, lotus, bic c, maxvalue ไปซื้อมาหมด คนคิดตั้งมีทั้งผู้ชาย ผู้หญิง ตั้งเเต่หนุ่มสาวยันวัยกลางคน คนต่อคิวข้างหลังก็เห็น ไม่เห็นจะอายอะไรเลย ส่วนยาคัมเดินไปซื้อเอง เเฟนไปซื้อให้ ทำมาหมดเเล้ว อย่าเอาข้ออ้างไร้สาระที่จะไม่ป้องกันมาทำร้ายคู่นนอนของตัวเองเลย ไม่มีใครมานั่งบ้าจี้จ้องคุณตาเป็นมันำปหมดหรอก ที่คิดว่าเขาจ้อง น่าจะคิดไปเอง ทำคนอื่นท้องมันน่าอายกว่าเยอะ เเล้วถ้ายิ่งไม่มีปัญญารับผิดชอบด้วยเเล้ว ยิ่งน่าอายกว่าอีก ทนซื้อแปปเดียวดีกว่ามาอายที่ต้องอุ้มท้องโย้ๆเดินไปไหนมาไหน โดยที่ยังไม่พร้อม (โดยเฉพาะพวกวัยเรียน) มันไม่ใช่ข้ออ้างที่ผช.ไม่อยากใส่ถุงอ่ะ เป็นข้ออ้างของคนที่ไม่มีความชอบผิดชอบเอาซะเลย ถ้าผช.ส่วนใหญ่คิดแบบนี้ ถุงยางคงขายไม่ออกเหละ

0
นายงูพิษ 22 ต.ค. 61 เวลา 10:56 น. 18

บอกก่อนเลยนะคะว่าเวลาผู้หญิงไปซื้อก็อายเหมือนกันและมันจะทุเรศมากหากเป็นผ้หญิงไปซื้อถุงยางให้ผู้ชาย แต่หากจะกระแทกเปลือกไข่ก็กรุณามีความกล้านิดนึงนะคะ :)

0
pornlapasaom 22 ต.ค. 61 เวลา 16:34 น. 19

หูววววววว เป็นแฟนบอยบังทันใช่มั้ยคะ5555 นอกเรื่องละๆ



เราคิดว่าซื้อยาคุมก็น่าอายนะคะ(ในกรณีที่ผู้หญิงอายุไม่บรรลุนิติภาวะ)

แบบ มีอะไรกันตั้งแต่ยังเด็กอะ คนขายไม่ก็คนในร้านอาจมองว่าแก่แดด




แต่เราก็คิดว่าการซื้อถุงยางน่าอายกว่าแล้วค่ะ555 ยอมอายเพื่อปกป้องอนาคตคนที่รัก เราว่าคุ้มมากๆเลยแหละค่ะ

0