Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

รู้สึกผิดหวังถ้าคุณเจอแบบนี้คุณจะผิดหวังเหมือนเราไหม

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
กลุ่มเรามีอยู่ 4 คนแล้ววันหนึ่งเพื่อน 3 คนไม่พูดกับเรา 2 คนน่ะเราเข้าใจเพราะเขาไม่ค่อยชอบเราอยู่แล้วแต่เพื่อนที่เราสนิทกลับไม่ฟังอะไรเลยกลับเชื่อคนอื่นมากกว่าเราพอกลับห้องเขาก็ทักมาเราก็ทักไปขอโทษเขาว่าวันนี้เราไม่โอเคกับสิ่งที่เกิดขึ้นเขาบอกเขาไม่เป็นไรเขาเข้าใจพออีกวันไปเรียนปกติเราพูดกับเขาปกติแต่เขาไม่พูดกับเราเราก็นั่งเงียบแล้วเขาทักมาถามเราว่าทำไมเราไม่พูดกับเขาแล้วเราบอกว่าแล้วทำไมเธอล่ะถึงไม่พูดกับเราเราพูดกับเธอเขาเงียบไม่ตอบทุกครั้งที่คุยแชทกันคุยกันปกติเหมือนมันยังเป็นเหมือนเดิมเหมือนเราสนิทกันเหมือนเดิมแต่เวลาเจอหน้ากันในห้องเขากลับไม่พูดอะไรกับเราเลยสักคำครั้งที่เราเสียใจที่สุดคือเมื่อเรียนเสร็จแต่เรายังไม่ได้สอบเรารอที่จะสอบเพื่อน 3 คนเดินออกจากห้องไม่มีใครถามเราว่าเป็นไงบ้างทำได้ไหมให้ช่วยไหมตอนนั้นโคตรเสียใจจนมาถึงวันนี้เพื่อนที่เราสนิทเราคิดว่าเราสนิทคิดว่าเราเชื่อใจเขาได้กลับโพสต์ด่าเราทั้งๆที่เมื่อวานพวกคุยแชทกันคือเราไม่รู้ว่าเราต้องทำอะไรเราพยายามไปพูดแล้วพูดกับเขาทุกอย่างตอนนี้ที่เสียใจที่สุดคือเราเชื่อใจเขามากที่สุดเรามีเขาคนเดียวมีเขาเป็นเพื่อนคนเดียวแล้วตอนนี้เราก็อยู่ตัวคนเดียวเพื่อนไม่คบเพราะอะไรหรอไม่รู้อยากรู้ว่าไปถามพี่สองคนนั่นดิแ***อ******ถ้าคุณเจอเหมือนเราคุณว่าคุณจะทำยังไงต่อไปแต่โชคดีที่เรามีเพื่อนอีกห้องแต่มันไม่เหมือนกันเพื่ออยู่ห้องก็คืออยู่ด้วยกันเฉพาะตอนเย็นแต่เวลาเรียนในห้องเราต้องนั่งเรียนคนเดียวนี่สิสิ่งที่เราไม่ชอบเลย

แสดงความคิดเห็น

>

2 ความคิดเห็น

MaGiC19209 18 ต.ค. 61 เวลา 22:49 น. 1

หาเพื่อนใหม่คะ เราเคยเจอเหตุการณ์แบบนี้ และเจ็บมาก

ผู้หญิงจะไม่พูดตรงๆ คะ แต่จะออกห่าง อ้างว่ารักษาความรู้สึกฝ่ายตรงข้าม สิ่งที่เราทำคือหาเพื่อนใหม่ ยากมากคะ แต่ผ่านจุดนั้นนั้นมา เราก็มีเพื่อนเยอะขึ้น

เจ็บแต่ผ่านมาได้คะ

เป็นเพื่อนกับเราได้นะ line mayr19209

2
หัวฟู ผู้เลอค่า 21 ต.ค. 61 เวลา 15:43 น. 1-1

ขอบคุณนะคะ ตอนนนี้เราก็อยู่กับกลุ่มใหม่ แค่เสียความรู้สึก ว่าทำไม่ถึงเป้นได้ขนาดนั้น

0
MaGiC19209 21 ต.ค. 61 เวลา 18:35 น. 1-2

ต้องอยู่ให้ได้คะ เราเจอแบบนี้ตอนม.ปลาย

มหาลัยเรายังเจอ

ไม่รู้ว่าเพราะเรานิสัยไม่ดีรึเปล่า

0
BaNaNa CuP 22 ต.ค. 61 เวลา 00:45 น. 2

อย่างแรกต้องย้อนกลับมาดูตัวเองก่อนนะคะ เธออาจจะไปทำอะไรให้เค้าไม่พอใจก็ได้ เราก็เคยไม่อยากจะพูดกะเพื่อนในกลุ่มบางคนเหมือนกัน แต่เราก็ไม่ชอบเค้าเพราะนิสัยค่ะ เเวลาไม่ชอบใครมันมีเหตุผลของมันอยู่ละ หาเหตุผลนั้นให้เจอแล้วแก้ที่ตัวเองนะคะ จะมาหวังให้คนอื่นแก้ก็คงยาก ใครจะว่าเราก็ต้องทำใจคะว่าถ้าเราไม่ไปทำอะไรผิดเค้าก็จะไม่เกลียดเราหรอก แต่ถ้าคนนั้นมันเกลียดด้วยเหตุผลnonsenseก็ชั่งมันเถอะค่ะ สู้ๆนะคะ ปรับตัวด้วยค่ะ

1
หัวฟู ผู้เลอค่า 29 ต.ค. 61 เวลา 19:18 น. 2-1

น่าจะเป็นเพราะเราพูดใส่อารมไปวันนั้น แต่มันโคตรแย่มากอะ นัดมากทำงานแต่มานั่งเล่นกัน

0