Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

"กองทัพ พีค" กับแฟชั่นวีคที่เกาหลี มาดูความหล่อของหนุ่มวัย 17 กับส่วนสูง 186 ซ.ม. กันจ้า

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
กองทัพ พีคกับแฟชั่นวีคที่เกาหลี...
หนุ่มน้อยหน้าใสวัย 17 ที่พกพาความสูง 186เซ็นติเมตรลุยงานสัปดาห์แห่งแฟชั่นของเกาหลีใต้...

กองทัพ พีค เจ้าของเพลง “Say No” ศิลปินนักร้องเบอร์แรกของค่ายแชนเดอเลียร์ในเครือช่อง 3 บินมาร่วมงานแฟชั่นวีคของประเทศเกาหลีใต้เป็นระยะเวลา 1สัปดาห์เต็ม ประเดิมด้วยการเป็น VIP ของ Fashion KODE 2019 Spring Summer 

โดยงานได้จัดขึ้นที่ S-Factory (seongsu-dong, seongdong-gu, Seoul) มีกระทรวงวัฒนธรรมกีฬาและการท่องเที่ยวของประเทศเกาหลีใต้เป็นเจ้าภาพ และออร์กาไนซ์ Korea Creative Content Agency จัดเป็นแฟชั่นโชว์ Networking Party   ภายในงานวันนี้มีดีไซนเนอร์ชั้นนำของเกาหลีมากมายที่เข้าร่วมแสดงผลงาน งานแฟชั่นโชว์แบบนี้ถูกจัดขึ้นปีละ 2 ครั้งโดยมีจุดมุ่งหมายเพื่อเสริมสร้างศักยภาพของแบรนด์ต่างๆในเกาหลีใต้ให้ได้เข้าสู่ตลาดโลก ด้วยการส่งเสริมการพัฒนาแฟชั่นและวัฒนธรรม เป็นสำคัญและอีกอย่างก็เป็นการนำ young designers และผู้จัดจำหน่ายมาเจอกันนั่นเอง

ทั้งนี้ น้องพีคได้ร่วมเดินแฟชั่นให้กับแบรนด์  CUSTOMUS และได้ร่วมงานกับช่างภาพชาวเกาหลีเพื่อถ่ายทำภาพนิ่งสำหรับทำโปรเจคส่วนตัวให้กับแฟนเพลงของเขา โดยหลังจากฟิตติ้งชุดแล้ว ในวันจริงก็ได้ขึ้นเดินโชว์ให้กับแบรนด์ MAN.G COLLECTION ของดีไซเนอร์ชื่อเดียวกับแบรนด์ ในงาน HERA SEOUL FASHION WEEK S/S 2019 สถานที่จัดงาน Dongdaemun Design Plaza (ทงแดมุนดีไซน์พลาซ่า 

ตลอดระยะเวลา 1สัปดาห์ที่น้องพีคได้ร่วมงานกับทีมงานมืออาชีพที่ประเทศเกาหลีใต้น้องบอกว่า..”ประทับใจมากกับการได้ร่วมงานกับพี่ๆทีมงานที่นี่ ทุกคนเป็นมืออาชีพจริงๆทำให้พีคต้องเตรียมตัวให้พร้อมอยู่เสมอที่จะได้เรียนรู้อะไรใหม่ๆเพิ่มขึ้นในแต่ละวัน รู้สึกตัวพีคเองโชคดีมากที่ได้เริ่มงานโชว์แรกนอกประเทศที่นี่ พีคอยากจะขอขอบคุณพี่ๆทุกคนที่ทำให้พีคได้มาทำงานที่โซลแฟชั่นวีคในครั้งนี้ ขอบคุณมากครับ”

แสดงความคิดเห็น

>