Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

[ Mini Audition " Girl Group " ] Wanna Sing? Dance? หากมีความฝันที่จะมีผลงานเพลง รักในเสียงเพลง ร้อง เต้น ก็กดเข้ามาเลยค่ะ ^^

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
Wanna Sing? Dance?
" สวัสดีนะคะทุกคนน ^^ หากมีความฝันและมีโอกาสอยู่ตรงหน้า เราควรจะลองทำมันจริงไหมคะ? " 
วันนี้....เจ้าของกระทู้มีอีกหนึ่งโอกาสจะมาแนะนำนะคะ~ สำหรับคนที่มีความฝันในการที่จะได้ร้อง ได้เต้น มีผลงานเป็นของตัวเอง รักในเสียงเพลง เสียงดนตรี การร้อง การเต้น สามารถแสดงผลงานสร้างความสุขให้แก่คนอื่นได้ เป็นความฝันของใครหลายๆคนเลยใช่ไหมคะ  ตอนนี้โอกาสมาถึงแล้วค่ะ แต่แน่นอนก่อนที่จะไปถึงจุดนั้นได้  และนี่คือโอกาสที่เจ้าของกระทู้จะพูดถึง คือ ตอนนี้ทางเรากำลังเปิดรับสมัคร หรือจะเรียกว่าเป็นการ Audition เล็กๆ เพื่อจะตามหาคนที่มีความสามารถและมีความฝันในการเป็นศิลปินนะคะ~




โดยขอบอกก่อนเลยว่าโปรเจคนี้เป็นโปรเจคแรกที่ทางเราเริ่มทำและตอนนี้อาจจะยังไม่ใช่ค่ายเพลงใหญ่ ความพร้อมยังไม่มากเท่า ทุกอย่างใหม่ทั้งหมด แต่เจ้าของกระทู้เชื่อนะคะว่า ในอนาคตถ้าเราสร้างผลงานได้ดีมีคุณภาพมากพอจากการร่วมมือของทุกคนและทางเราในการสร้างผลงานนี้ สามารถทำให้พวกเราเติบโตไปได้แน่นอนค่ะ การที่จะประสบความสำเร็จได้ ยังไงก็ต้องมีก้าวแรกและต้องเริ่มมากจากตัวเองจริงไหมคะ :) พวกเราจะค่อยๆเริ่มเติบโต เรียนรู้ไปด้วยกัน ขอแค่เปิดใจและพร้อมที่จะพัฒนาตนเองตลอดเวลาซึ่งเป็นสิ่งที่จำเป็นมากๆ ในการเป็นศิลปิน โดยพี่เจ้าของโปรเจคมีความต้องการที่ทำเพลงเเละเคยมีประสบการณ์ในการทำเพลงมาแล้ว จึงต้องการหาคนที่มีความสามารถในด้านการร้อง การเต้น การแร็ป หรือดนตรี ซึ่งเป็นทักษะที่สำคัญ เพื่อนำมาเทรนและพัฒนาฟอร์มวงขึ้นมาเป็น Girl Group ที่จะเกิดขึ้นในอนาคตค่ะ~

ทุกคนคะ เจ้าของกระทู้อยากบอกเลยว่า โอกาสในการที่จะลองทำครั้งนี้เป็นของทุกคนนะคะ อยากให้เข้ามาลองก่อนได้เลย อย่าคิดว่าตัวเองไม่เก่งนะคะ~ พกความมั่นใจความฝันความมุ่งมั่งแสดงออกมาได้เลย ทุกคนมีโอกาสค่ะ จึงอยากให้เข้ามาลองแสดงความสามารถให้ทางเราได้คัดเลือก เพื่อจะนำไปพัฒนาและต่อยอดต่อไป หากมีความฝันและความต้องการเดียวกันกับพวกเรา คุณสมบัติตามที่ต้องการ อย่ารอช้านะคะ สามารถเข้ามาลอง Audition โดยการส่งคลิปร้อง เต้น หรือแร็ป เข้ามาในลิ้งค์โพสนี้เลยค่ะ หากมีข้อสงสัย ต้องการสอบถามเพิ่มเติม สามารถสอบถามได้ในช่องทางการติดต่อด้านล่างนี้ หรือ ส่งคำถามในcomment ได้เลยค่ะ สามารถเข้ามาสอบถามได้เลย ไม่ต้องกลัวเลยย ^^ หากไม่ลองเราจะไม่มีทางรู้เลยว่าเราทำได้หรือไม่ ถ้ายังไม่ได้ลอง จริงไหมคะ?
***** เข้ามาลองสมัครกันเยอะๆนะคะ~ แล้วก็สามารถกระจายข่าวโดยเเชร์โพสนี้ ฝากแชร์แนะนำเพื่อนๆ พี่ๆน้องๆได้เลยยย พวกเรารออยู่นะคะ :) ********
Link ส่งคลิป Mini Audition >>  
https://goo.gl/RpU1qM
ในอนาคตฝากติดตามผลงานด้วยนะคะ~ หากมีความเคลื่อนไหวใดๆ จะแจ้งให้ทราบสามารถติดตามได้ทางเพจ หรือใต้กระทู้นี้เลยค่ะ ฝากด้วยค่ะ ^^
ช่องทางการติดต่อ : สามารถแอด Line id jinn-rw หรือ สอบถาม inbox เข้าไปในเพจ https://www.facebook.com/4DreamOfficialTH/

*******************************************************

ประกาศรอบแรก   * ขณะนี้สัปดาห์สุดท้ายแล้วนะคะ ^^ รีบส่งกันเข้ามาเลยย อย่ารอช้าน้าา 

หมดเขตรับสมัคร    30 พฤศจิกายน 2561
ประกาศรอบแรก  16 ธันวาคม 2561

พี่เจ้าของโปรเจคขอใช้เวลาครึ่งเดือนในการพิจารณานะคะ ^^
แล้วถ้าผ่าน ทางเราจะติดต่อกลับไปค่ะ
 :) 
ปล. แต่ก็จะดูๆไว้เพิ่มเติมด้วยนะคะ เผื่อไว้เป็นโปรเจคในอนาคตค่ะ ^^

แสดงความคิดเห็น

>

27 ความคิดเห็น

goodmorning-mysky 20 ต.ค. 61 เวลา 00:09 น. 1

Link ส่งคลิป Mini Audition >> https://goo.gl/RpU1qM ได้ตามนี้เลยนะคะ ^^

ประกาศรอบแรก

หมดเขตรับสมัคร 30 พฤศจิกายน 2561 (23:59 น.)

ประกาศรอบแรก 16 ธันวาคม 2561

พี่เจ้าของโปรเจคขอใช้เวลาครึ่งเดือนในการพิจารณานะคะ ^^

แล้วถ้าผ่าน ทางเราจะติดต่อกลับไปค่ะ :)

ปล. แต่ก็จะดูๆไว้เพิ่มเติมด้วยนะคะ เผื่อไว้เป็นโปรเจคในอนาคตค่ะ

รีบส่งเข้ามากันเยอะๆนะคะ ขอบคุณค่ะ ~

ใกล้จะหมดเขตแล้วนะคะ รีบส่งกันน้าา ^^

0
MakitaAei 22 ต.ค. 61 เวลา 18:03 น. 2

-มีกำหนดปิดรับสมัครรึป่าวคะ

-สมาชิกที่จะฟอร์มวงขึ้นมามีประมาณกี่คนคะ

1
goodmorning-mysky 22 ต.ค. 61 เวลา 21:22 น. 2-1

สวัสดีนะคะ ^^ ขออภัยที่ตอบช้านะคะ สำหรับคำถาม

มีกำหนดปิดรับสมัครรึป่าวคะ?

- สำหรับกำหนดการปิดรับสมัครก็จะประมาณ1เดือนหลังจากโพสประกาศค่ะ ก็คือเดือน พฤศจิกายน จะเป็นรอบแรกที่ทางเราจะเริ่มพิจารณาคัดรอบแรกนะคะ แต่ไม่อยากให้รอถึงตอนนั้น เพราะหากโอเคก็จะรับเข้ามาก่อนเลยค่ะ เพื่อจะสามารถวางแผนในอนาคตต่อได้ว่าต้องต่อยอดตรงไหน จะไปในแนวทางไหนต้องดูองค์ประกอบหลายอย่างรวมกันค่ะ ทั้งนี้หากยังไม่ได้ครบตามที่ต้องการก็จะเปิดต่อไปเรื่อยๆ แต่ถ้าใกล้ปิดแล้วจะเเจ้งให้ทราบอีกทีนะคะ เพราะฉะนั้นสามารถส่งมาได้เลยยยย อย่ารอช้านะคะ :)

สมาชิกที่จะฟอร์มวงขึ้นมามีประมาณกี่คนคะ?

- อันนี้ทางพี่เจ้าของโปรเจคจะต้องขอพิจารณาอีกทีนะคะ เนื่องจากต้องดูองค์ประกอบหลายอย่างเช่นกัน ความเข้ากัน ทักษะของสมาชิก และอื่นๆที่ต้องใช้พิจารณาอีกทีค่ะ เป็นเรื่องสำคัญมากๆในระยะยาว ซึ่งตอนนี้คาดว่า 4-6 คนค่ะ แต่ตอนนี้ยังไม่แน่นอนนะคะว่าเท่าไหร่ แต่อย่างที่บอกไปเลยย ว่าอยากให้ส่งเข้ามานะคะ ทางเราจะได้นำไปพิจารณาต่อไปค่ะ ^^

0
pleng121 27 ต.ค. 61 เวลา 19:13 น. 3

สอบถามค่ะ

1 โปรเจคนี้เป็นโปรเจคระยะสั้นหรือระยะยาวคะ

2 มีค่ายรองรับหรือเปล่าคะ

3 ในอนาคตจะมีโปรเจคแนวเซ็กซี่มั้ยคะ (อยากดูค่ะ555)


1
goodmorning-mysky 27 ต.ค. 61 เวลา 22:32 น. 3-1

สวัสดีนะคะ ^^ ขออภัยที่ตอบช้าค่ะ สำหรับคำถาม

โปรเจคนี้เป็นโปรเจคระยะสั้นหรือระยะยาวคะ?

- Girl group นี้จะเป็นโปรเจคระยะยาวเลยค่ะ ^^ แต่ว่าก่อนจะออก girl group ก็จะมีศิลปินเดี่ยวคนอื่นๆด้วย ฝากติดตามด้วยนะคะ :)

มีค่ายรองรับหรือเปล่าคะ?

- ตอนนี้ทางเรายังไม่มีค่ายรองรับค่ะ แต่พี่เจ้าของโปรเจคกะว่าตอนนี้จะเน้นปั้นศิลปินก่อน แล้วถ้าโอเคไปในทางที่ดีอาจไปหาทางดีลกับค่ายเพลง หรือถ้าเราพร้อมจริงๆอาจผันไปเป็นค่ายเพลงเองได้เลยเหมือนกันค่ะ เพียงแต่ตอนนี้ยังไม่ได้ทำเต็มตัว เลยยังไม่เรียกตัวเองว่าค่ายเพลง เน้นที่การบริหารศิลปินมากกว่า แต่จะมีการสนับสนุนกิจกรรมบางอย่างที่ต้องเสียค่าใช้จ่ายให้ เช่น ทำเพลง อัดเพลง สอนปรับท่าเต้น สอนพื้นฐานการร้องเพลง เป็นต้นค่ะ ^^

ในอนาคตจะมีโปรเจคแนวเซ็กซี่มั้ยคะ?

- อาจจะมีในอนาคตนะคะ ^^ แต่ใกล้ๆช่วงนี้ ยังไม่มีเลยค่ะ ฝากด้วยนะคะ^^

แต่ว่าหากสงสัยเพิ่มเติม สามารถเข้าไปสอบถามในเพจได้เลยนะคะ ยินดีตอบคำถามเลยค่ะ ขอบคุณนะคะ ^^

0
เหม่เหม่ 27 ต.ค. 61 เวลา 23:00 น. 4

อยากให้แนวเพลงออกมาแตกต่างจากวงอื่นๆ คอนเซปน่ารักจะค่อนข้างซ้ำกับหลายวง ตอนนี้ t-pop มี girl group จะ10วงได้แล้วมั้ง แต่คอนเซปส่วนใหญ่ก็สไตล์น่ารักทั้งนั้นเลย

อีกอย่าง เพจทางเฟสบุ๊คไม่มีโปรโมท หรือโพสอะไรเลยอะค่ะ มันดูไม่ค่อยน่าเชื่อถือเท่าไรเลย

1
goodmorning-mysky 27 ต.ค. 61 เวลา 23:36 น. 4-1

ขอบคุณสำหรับคำแนะนำนะคะ ^^ จริงๆแล้วไม่เชิงน่ารักขนาดนั้นค่ะ จะพยายามทำให้ต่างมีเอกลักษณ์แน่นอนเลยค่ะ ^^ แล้วก็ช่องทางต่างๆ ตอนนี้ทางเรากำลังเตรียมการโปรโมท อยู่ในขั้นตอนเตรียมงานหลายอย่างๆ แต่อาจเป็นความผิดพลาดจากทางเราที่มาโพสต์ในนี้ก่อน ช่องทางอื่นๆเพิ่งสร้างตามมาทีหลังหน่ะค่ะ เพิ่งเริ่มสร้างเลยทำให้ยังไม่ได้อัพเดตมาก แต่ต่อไปถ้าเริ่มลงตัวจะมาอัพเดตเรื่อยๆอย่างแน่นอนค่ะ เชื่อถือได้แน่นอนนะคะ พี่ที่เป็นเจ้าของโปรเจคมีผลงานการแต่งเพลงมาแล้ว สามารถตรวจสอบได้ และในเรื่องการออดิชั่น ขั้นตอนแรกจะเป็นการออดิชั่นผ่านคลิปวีดีโอนะคะ ^^ เเละเมื่อครบทีมแล้ว หากเพื่อความแน่ใจสามารถนำผู้ปกครองมาด้วยเพื่อความแน่ใจได้เลยนะคะ สถานที่นัดจะเป็นสตูดิโอห้องซ้อมที่มีแหล่งเชื่อถือได้ค่ะ ไม่นัดนอกเหนือจากนี้ ยังไงก็ขอขอบคุณสำหรับคำแนะนำนะคะ ทางเราจะเอาไปพัฒนาแก้ไขต่อไปค่ะ

0
goodmorning-mysky 29 ต.ค. 61 เวลา 21:48 น. 5-1
สวัสดีค่ะ ^^ ขออภัยที่ตอบช้านะคะ สำหรับคำถาม

อันนี้คือจะปั้นเป็นแนวไหนคะ ญี่ปุ่น เกาหลี หรือ ไทย?

- ขออภัยนะคะ~ สำหรับคำถามหมายถึง แนวเพลงหรือระบบวงเอ่ย? ^^ แต่จริงๆแล้วโดยรวมจะต้องดูสมาชิกที่เข้ามาก่อนหน่ะค่ะว่า character จะเป็นไปในทิศทางไหน ซึ่งทางเราก็เเพลนไว้คร่าวๆแล้วค่ะ แต่ตอนนีั้อาจจะบอกรายละเอียดมากไม่ได้นะคะ แล้วก็ต้องรอดูสมาชิกที่เข้ามาอีกทีพื่อสร้างให้เป็นเอกลักษณ์ของเราเองค่ะ ถ้ายังไงสนใจสามารถส่งวีดีโอมาได้เลยนะคะ ^^

0
goodmorning-mysky 30 ต.ค. 61 เวลา 23:39 น. 6-1

สวัสดีนะคะ ^^ สำหรับคำถาม

ถ้าตอนนี้อายุ 14 ปี แต่ว่าต้นปีหน้าก็จะอายุ 15 ปีแล้ว สมัครได้มั้ยคะ?

- ได้เลยค่ะ~ ลองส่งมาได้เลยนะคะ เพราะที่กำหนดว่าอยากได้ 15 ขึ้นไป เนื่องจากทางเราเป็นห่วงในเรื่องของการดูแล ตอนนี้ยังไม่มีทีมที่จะมาช่วยดูแลหน่ะค่ะ แล้วก็กลัวคุณพ่อคุณแม่ของน้องๆจะเป็นห่วงด้วย แต่จริงๆแล้วก็จะมีเรื่องของวินัย การซ้อมต่างๆด้วยนะคะ แต่ถ้ามีตรงนี้มากพอ เรื่องอายุก็ไม่ใช่ปัญหาเลยค่ะ ^^

0

ความคิดเห็นนี้ถูกลบ

ถูกลบโดยเจ้าของความเห็น

goodmorning-mysky 30 ต.ค. 61 เวลา 23:21 น. 7-1

สวัสดีนะคะ ^^ สำหรับคำถาม

อายุ13ค่ะ แต่ร้องเพลงได้เต้นได้เล่นดนตรีได้ค่ะ ถ้าเป็นนักร้องฝึกหัดครบ2ปีจนอายุ15หนูจะร่วมเดบิวต์ได้ด้วยมั้ยคะ^^?

- ถ้าสนใจลองส่งมาก่อนก็ได้นะคะ แต่อาจจะต้องขอพิจารณาเป็นพิเศษนิดนึงว่ายังเด็กไปไหม เพราะเนื่องจากจริงๆแล้วทางเราเป็นห่วงในเรื่องของการดูแลเพราะน้องเด็กมากๆเลยค่ะ T T ตอนนี้ยังไม่มีใครมาดูแลน้องเยอะมาก แล้วก็กลัวคุณพ่อคุณแม่ของน้องๆจะเป็นห่วงด้วย แต่ถ้ายังไงลองส่งมาก่อนได้นะคะ ^^ แล้วถ้ายังไงอาจจะต้องคุยอีกที ขอบคุณมากๆนะคะที่สนใจ ^^

0
goodmorning-mysky 31 ต.ค. 61 เวลา 21:40 น. 8-1

สวัสดีนะคะ~ ขออภัยค่ะที่ตอบช้า สำหรับคำถาม

แล้วถ้าอยู่เมืองนอกละคะ?

- อันนี้ขออภัยนะคะ ไม่ทราบว่าจะกลับมาตอนช่วงไหนเอ่ย ถ้าตั้งใจที่จะกลับมาแบบยาวๆอยู่แล้วในต้นปีหน้าก็ได้อยู่นะคะ เพราะจริงๆแล้วถ้าอยู่ในกรุงเทพจะติดต่อหรือเรียกเข้าซ้อมได้สะดวกกว่าหน่ะค่ะ ^^ ซึ่งจะมีเรียกซ้อมอยู่เรื่อยๆเลย อยากให้สามารถมาฝึกซ้อมได้สะดวกนะคะ~

0
ILPL 31 ต.ค. 61 เวลา 18:08 น. 9

ถ้าจะออดิชั่น เวลาแร็ปหรือร้องเพลง จำเป็นต้องเป็นภาษาเกาหลีมั้ยคะ

1
goodmorning-mysky 31 ต.ค. 61 เวลา 21:29 น. 9-1

สวัสดีนะคะ ^^ สำหรับคำถาม

ถ้าจะออดิชั่น เวลาแร็ปหรือร้องเพลง จำเป็นต้องเป็นภาษาเกาหลีมั้ยคะ?

- อันนี้ไม่จำเป็นนะคะ เพราะพิจารณาจากเสียงร้องมากกว่าค่ะ แต่ถ้าฟังเพลงหลายๆแนวจะดีมากๆเลย สรุปเลยนะคะ จะร้องภาษาอะไรก็ได้ตามที่สะดวกเลยค่ะ ^^

0
chanapa1995 31 ต.ค. 61 เวลา 21:06 น. 10

ปีนี้ยังอายุไม่ถึงเลยพึ่ง 14ปี เองค่ะ อยากทราบว่าปีหน้าจะมีออดิชั่นอีกไหมค่ะ

1
goodmorning-mysky 31 ต.ค. 61 เวลา 21:50 น. 10-1

สวัสดีนะคะ^^ สำหรับคำถาม

ปีนี้ยังอายุไม่ถึงเลยพึ่ง 14ปี เองค่ะ อยากทราบว่าปีหน้าจะมีออดิชั่นอีกไหมคะ?

- สำหรับกรณีนี้ ถ้าสนใจจริงๆ ก็สามารถลองมาสมัครรอบนี้ดูก่อนได้นะคะ~ อย่างที่กล่าวไปเลยว่า เพราะที่กำหนดว่าอยากได้ 15 ขึ้นไป เนื่องจากทางเราเป็นห่วงในเรื่องของการดูแล ตอนนี้ยังไม่มีทีมที่จะมาช่วยดูแลหน่ะค่ะ แล้วก็กลัวคุณพ่อคุณแม่ของน้องๆจะเป็นห่วงด้วย แต่จริงๆแล้วก็จะมีเรื่องของวินัย การซ้อมต่างๆด้วยนะคะ แต่ถ้ามีตรงนี้มากพอ เรื่องอายุก็ไม่ใช่ปัญหาเลยค่ะ ขาดไปแค่นิดเดียวเองค่ะ ^^

0
goodmorning-mysky 2 พ.ย. 61 เวลา 10:50 น. 11-1

สวัสดีนะคะ~ สำหรับคำถาม

ประกาศรอบแรกวันไหนหรอคะ?

- หมดเขตรับสมัคร 30 พฤศจิกายน 2561

ประกาศรอบแรก 16 ธันวาคม 2561

พี่เจ้าของโปรเจคขอเวลาครึ่งเดือนในการพิจารณานะคะ ^^ แล้วถ้าผ่าน ทางเราจะติดต่อกลับไปค่ะ :) แต่ก็จะดูๆไว้เพิ่มเติมด้วยนะคะ เผื่อไว้เป็นโปรเจคในอนาคตค่ะ ^^


0
Cotton Candy 2 พ.ย. 61 เวลา 23:20 น. 12

ถ้าหุ่นไม่ดีสมัครได้มั้ยคะ คือตอนนี้เป็นคนหุ่นออกจะอวบๆหน่อยอะค่ะ แต่ก็กำลังลดน้ำหนักอยู่อะค่ะ

1
goodmorning-mysky 3 พ.ย. 61 เวลา 21:42 น. 12-1

สวัสดีนะคะ ^^ ขออภัยมากๆเลยค่ะที่ตอบคำถามช้านะคะ สำหรับคำถาม

ถ้าหุ่นไม่ดีสมัครได้มั้ยคะ?

- มาสมัครได้แน่นอนเลยค่ะ ^^ ไม่ต้องกังวลเลยนะคะ เรื่องหุ่นในขั้นตอนนี้ไม่ได้มีผลต่อการพิจารณาเลยค่ะ ^^ เพราะถ้าหากผ่านการคัดเลือก จะต้องมีการปรับลุคภาพลักษณ์ต่างๆภายหลังแน่นอนค่ะ มาสมัครได้เลยนะคะ~

0
A Lollipop 2 พ.ย. 61 เวลา 23:25 น. 13

สมมุติว่าจะส่งคลิปออเต้น/ร้อง/แร็ป มีเวลากำหนดมั้ยคะ เช่น ไม่เกิน 3 นาที หรือว่าต้องเกิน 1 นาทีขึ้นไป อะไรแบบนี้อะค่ะ

1
goodmorning-mysky 3 พ.ย. 61 เวลา 21:57 น. 13-1
สวัสดีนะคะ ^^ ขออภัยมากๆเลยค่ะที่ตอบคำถามช้านะคะ สำหรับคำถาม

คลิปออเต้น/ร้อง/แร็ป มีเวลากำหนดมั้ยคะ?

- ความยาวของคลิป เวลาที่เหมาะสมไม่ควรต่ำกว่า 1 นาทีค่ะ ^^ ที่จริงแล้วไม่ต้องจบเพลงก็ได้นะคะ เอาที่รู้สึกว่าตนเองได้แสดงความสามารถแล้วหน่ะค่ะ~ แต่ถ้าไม่ถึงก็ไม่เป็นไรเลย ไม่ได้กำหนดเวลามากค่ะ แสดงความสามารถในคลิปมาได้เต็มที่เลย :)

0

ความคิดเห็นนี้ถูกลบ

ถูกลบโดยเจ้าของความเห็น

goodmorning-mysky 4 พ.ย. 61 เวลา 23:01 น. 15-1

สวัสดีนะคะ ^^ สำหรับคำถาม

ถ้าออดิชั่นติดแล้วจะมีค่าใช้จ่ายอะไรมั้ยคะ?

- ในส่วนของที่เกี่ยวกับทาง Production เช่น ค่าเรียนร้องเต้น ค่าห้องซ้อม ที่เกี่ยวกับโปรดักชั่นจะไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายนะคะ ^^ แต่ส่วนอื่นๆ เช่น ค่าเดินทาง ค่าอาหาร และปลีกย่อยต่างๆ อันนี้ต้องรับผิดชอบเองค่ะ~ ประมาณนี้คร่าวๆนะคะ เมื่อออดิชั่นติดแล้ว ทางเราจะมีข้อตกลงแจ้งให้ทราบอีกทีค่ะ ^^

0
goodmorning-mysky 5 พ.ย. 61 เวลา 21:09 น. 16-1

สวัสดีค่ะ ^^ สำหรับคำถาม

เวลาร้องเพลงจำเป็นต้องให้เห็นหน้ามั้ยคะ หรือว่าเอาแค่เสียงก็ได้?

- เห็นหน้าดีกว่านะคะ~ จะได้เห็นฟิลลิ่ง อารมณ์สีหน้าที่จะสื่อเวลาร้องด้วยค่ะ ^^

0
goodmorning-mysky 7 พ.ย. 61 เวลา 22:51 น. 17-1

สวัสดีนะคะ ^^ จริงๆแล้วลองส่งมาก่อนก็ได้ค่ะ ไม่เป็นไรเลย ถ้าโดยรวมผ่านตามที่เราต้องการนะคะ เกินก็ไม่เป็นไรค่ะ แล้วก็อันที่จริงแล้วทางเรายังมีโปรเจคอื่นที่ต้องการจะทำอีกนะคะ ก็สามารถไปอยู่ในโปรเจคอื่นได้อีกเช่นกันค่ะ ^^

0
Pinkhyung_kim 11 พ.ย. 61 เวลา 20:17 น. 18

ขอสอบถามนะคะ

1.คือถ้าหนูตอนนี้น้ำหนักยังไม่ค่อยดีค่ะ ยังดูอ้วนๆอวบๆหน่อย จะมีสิทธิสมัครได้มั้ยคะ

2.ตอนนี้อายุ14อยู่อ่ะค่ะสามารถสมัครได้มั้ยคะ

3.สมมติว่าผ่านรอบออดิชั่นเเล้วจะมีซ้อมมากเเค่ไหนหรอคะ คือหนูเรียนสายวิทย์คณิตค่ะบางทีอาจเลิกเย็นแบบนี้ได้มั้ยคะ

1
goodmorning-mysky 12 พ.ย. 61 เวลา 19:51 น. 18-1

สวัสดีนะคะ ^^ ขออภัยที่ตอยช้าค่ะ สำหรับคำถาม

น้ำหนักยังไม่ค่อยดี จะมีสิทธิสมัครได้มั้ยคะ?

- ไม่เป็นไรเลยค่ะ ไม่ต้องกังวลเลยนะคะ~ มีสิทธิสมัครแน่นอนค่ะ เรื่องรูปลักษณ์สามารถพัฒนาได้นะคะ หลักๆที่จะใช้พิจารณาจะเป็นเรื่องของความสามารถ ทัศนะคติต่างๆมากกว่าค่ะ ที่สำคัญเลยหลักๆคือ เรื่องของความมีเสน่ห์ใน Performance ค่ะ เป็นตัวตัดสินที่สำคัญเลย การแสดงจะน่าดูน่าติดตามก็จากข้อนี้ค่ะ ส่งมาได้นะคะ ไม่ต้องกังวลเลย~

ตอนนี้อายุ14 สามารถสมัครได้มั้ยคะ?

- สำหรับกรณีนี้ ถ้าสนใจจริงๆ ก็สามารถลองมาสมัครรอบนี้ดูก่อนได้นะคะ~ อย่างที่กล่าวไปเลยว่า เพราะที่กำหนดว่าอยากได้ 15 ขึ้นไป เนื่องจากทางเราเป็นห่วงในเรื่องของการดูแล ตอนนี้ยังไม่มีทีมที่จะมาช่วยดูแลหน่ะค่ะ แล้วก็กลัวคุณพ่อคุณแม่ของน้องๆจะเป็นห่วงด้วย แต่จริงๆแล้วก็จะมีเรื่องของวินัย การซ้อมต่างๆด้วยนะคะ แต่ถ้ามีตรงนี้มากพอ เรื่องอายุก็ไม่ใช่ปัญหาเลยค่ะ ขาดไปแค่นิดเดียวเองค่ะ ^^

สมมติว่าผ่านรอบออดิชั่นเเล้วจะมีซ้อมมากเเค่ไหนหรอคะ?

- เรื่องเวลาซ้อม ต้องมาดูเวลาของสมาชิกแต่ละคนก่อนนะคะ แล้วจะกำหนดตารางที่แน่นอนอีกทีให้สอดคล้องเวลาแต่ละคน เพื่อไม่ให้กระทบการเรียนและที่สำคัญเลยก็ต้องแบ่งเวลาได้นะคะ ^^ แต่ถ้าคร่าวๆ อย่างต่ำอาทิตย์ละวันหรือสองวัน ยังกำหนดได้ไม่แน่นอนค่ะ ขึ้นอยู่กับช่วงเวลานั้นต้องทำอะไรด้วย เช่น ช่วงที่จะต้องเตรียมอัดเสียงก็จะมีซ้อมถี่หน่อยค่ะ ส่วนช่วงปิดเทอมก็อาจจะเรียกเทรนบ่อยสักหน่อย แต่ท้ายสุดขึ้นอยู่กับเวลาของสมาชิกค่ะ~


0
goodmorning-mysky 12 พ.ย. 61 เวลา 19:59 น. 19-1

สวัสดีนะคะ ^^ สำหรับคำถาม

หน้าตามีผลต่อการคัดเลือกมั้ยคะ?

- ที่จริงแล้วหลักๆเลย พี่เจ้าของโปรเจคพิจารณาที่ความสามารถ ทัศนะคติต่างๆมากกว่านะคะ ^^ เพราะจะเป็นผลดีต่อการทำวงมากๆเลย ในเรื่องของรูปลักษณ์สามารถปรับพัฒนาได้ค่ะ และที่สำคัญเลยหลักๆคือ เรื่องของความมีเสน่ห์ใน Performance ค่ะ เป็นตัวตัดสินที่สำคัญเลย การแสดงจะน่าดูน่าติดตามก็จากข้อนี้ค่ะ เพราะหน้าตาไม่มีผลต่อการคัดเลือกขนาดนั้นค่ะ ^^ ส่งมาได้นะคะ ไม่ต้องกังวลเลย~

0
Aum___503 18 พ.ย. 61 เวลา 22:08 น. 20

สวัสดีคะคือหนูอยากสมัครอ่ะคะแต่อายุแค่14อยู่เลยคะแล้วก็ความสามารถด้านนี้ก็ไม่มีเลยอ่ะคะสามารถสมัครได้ไหมคะอีกอย่างคลิปต้องทำกี่น่าทีคะ

3
goodmorning-mysky 19 พ.ย. 61 เวลา 22:33 น. 20-1

สวัสดีนะคะ ^^ สำหรับคำถาม~ กรณีที่ตอนนี้ที่อาจจะยังไม่มีความสามารถตรงนี้ แนะนำว่ายังสามารถสมัครในรอบถัดไปได้นะคะ ^^ จริงๆแล้วตอนนี้หนูยังอายุไม่ถึงที่กำหนดพอดี สามารถฝึกซ้อม มีเวลาพัฒนาความสามารถไปได้เรื่อยๆต่อไปเลยนะคะ ถ้าหนูมีความตั้งใจจริง สามารถพัฒนาได้แน่นอนค่ะ แนะนำว่าให้ฝึกซ้อมหรือพัฒนาทักษะทางด้านนี้ร้อง เต้น แล้วสมัครในรอบถัดไปได้เลยค่ะ ^^ แต่ในกรณีที่น้องอยากลองสมัครดู สามารถส่งมาได้นะคะ ทางเราก็จะนำมาพิจารณาเหมือนคนอื่นๆเลย

ในส่วนของเวลาความยาวของคลิป เวลาที่เหมาะสมไม่ควรต่ำกว่า 1 นาทีค่ะ ^^ ที่จริงแล้วไม่ต้องจบเพลงก็ได้นะคะ เอาที่รู้สึกว่าตนเองได้แสดงความสามารถแล้วหน่ะค่ะ~ แต่ถ้าไม่ถึงก็ไม่เป็นไรเลย ไม่ได้กำหนดเวลามากค่ะ แสดงความสามารถในคลิปมาได้เต็มที่เลย :) ขอบคุณที่สนใจนะคะ แล้วจะรอนะคะ ^^ ฝึกซ้อมให้เต็มที่เลยย

0
goodmorning-mysky 25 พ.ย. 61 เวลา 23:44 น. 20-3

ใช่ค่ะ ^^ แต่สามารถตั้งค่าคลิปให้สามารถเปิดดูได้เฉพาะคนที่มี Link เท่านั้นได้นะคะ(ไม่ต้องแชร์แบบสาธาณะ) หรือ อีกวิธีสามารถลงผ่าน google drive ได้เช่นกันค่ะ

0