Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

รักษาสิวง่ายๆมีอะไรบ้างอ่ะ

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
คือบนใบหน้ามีสิวมา3ปีแล้วค่ะ รักษามาตลอดไม่ได้ผล แล้วสิวบนหลังก็เริ่มมีเยอะหน่อยแล้วค่ะ(บริเวณไหล่) แล้วลามมาที่หน้าอกด้วย คือกังวลมากค่ะ สบู่เบนเน็ตเหมาะกับสิวหน้าหรือสิวหลังคะ? เจลว่านหางจระเข้ลองใช้กับผิวหน้าแล้วสิวก็ยังขึ้นค่ะ หน้าเด็กก็ใช้สบู่แคร์ใช้แล้วสิวก็ยังไม่ลดไม่หายเลย มีอะไรที่รักษาสิวหน้า+สิวหลังแล้วได้จริงๆบอกด้วยนะคะ กราบบบขอบคุณล่วงหน้าาาาาา

แสดงความคิดเห็น

>

3 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นนี้ถูกลบ

เว็บไซต์ Dek-D.com ขอสงวนสิทธิ์ในการงด โพสต์ข้อความซื้อ/ขาย/แลกเปลี่ยน/โฆษณา สินค้าทุกชนิดในเว็บบอร์ด เพื่อไม่ให้เป็นการรบกวนผู้ใช้งานท่านอื่น

52486767 24 ต.ค. 61 เวลา 13:23 น. 2

สิวเป็นปัญหาผิวพรรณที่พบมากที่สุด ซึ่งเป็นผลมาจากการอุดตันของระบบต่อมไขมันที่รูขุมขน ทำให้เกิดการเกิดสิว แนะนำ 2 ตัวนี้ คือ Accin c เป็นครีมสำหรับทาสิวอุดตัน มีสารสกัดจาก Contains mangosteen extract Salicylic และZinc PCA ช่วยละลายการอุดตันของสิว หัวสิวหลวมตัว กดสิวง่าย และป้องกันการเกิดสิวใหม่ ส่วน Zn care หรือ เนอริช ซิงค์ แคร์ มีส่วนผสมของ Zn PCA Beta Glucan และวิตามิน B5 ช่วยเรื่องปัญหาสิวเรื้อรัง ผดผืนคัน ลดการระคายเคือง สมานผิว แนะนำ2 ตัวนี้เลยค่ะ หาซื้อได้ที่หมอมวลชนทุกสาขา แถมมีบริการกดสิวฟรีด้วยค่ะ

1
mintchic 26 ต.ค. 61 เวลา 19:40 น. 3

เบนเน็ตมันกัดไปปะ ไม่แน่ใจ คือแต่ก่อนเราก็มีสิวหลัง แล้วเราปล่อยเลยอะ แต่เดี๋ยวนี้ไม่ไหวแล้ว สิวหลังขึ้นง่ายมาก เราก็ใช้แป้งน้ำ ซิทพีอะ ทาทุกวันแล้วสิวจะค่อยๆยุบลงเลย

0