Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

สวยแบบพี่ญาญ่า ด้วยมาส์กตัวใหม่ 'Snailwhite Icy Mask' เผยผิวสวยใส I Woke Up Like This

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่



สวัสดีค่ะสาวๆ วันนี้เรามีไอเทมใหม่ล่าสุดมารีวิว สืบเนื่องมาจากคนใกล้ตัว นางเป็นผู้ที่มีความคลั่งไคล้ พี่ญาญ่ามากเวอร์ ล่าสุด กับโฆษณาตัวใหม่ของพี่ญาญ่า นางก็ไม่พลาด ใช้แล้ว ก็มาแนะนำน้องคนนี้ให้ลองใช้ดู ซึ่งมาส์กที่เรากำลังเม้าท์กันอยู่ตอนนี้ คือ  มาส์กเกล็ดหิมะ 'Snailwhite Icy Mask' มาส์กตัวใหม่ เสกผิวสวย กระจ่างใส หลับปุ๊บ ตื่นมา คุณจะเลิฟผลลัพธ์ที่ได้จากมาส์กตัวนี้ทันที! หรือที่ญาญ่าพูดในโฆษณาว่า I Woke Up Like This ! 
 

ในเมื่อพี่สาวคนนั้นเขาวอแวซะขนาดนี้ น้องคนนี้ก็ขอลองดูบ้าง จะเป็นยังไง วันนี้เราจะมาเผยผลลัพธ์ให้เพื่อนๆ ได้อ่านกัน ใครที่ยังไม่ได้ลอง แล้วกำลังตัดสินใจครั้งยิ่งใหญ่ ลองเขามาอ่านรีวิวในวันนี้ดู การตัดสินใจของสาวๆ จะชัดเจนขึ้นอีกหนึ่งเท่า พร้อมจะเป็นญาญ่าแล้วรึยัง ถ้าพร้อมสวยปิ๊ง! ไปส่องรีวิวมาส์กเกล็ดหิมะตัวนี้ พร้อมๆ กันเลย




เหนือสิ่งอื่นใด เรามาดูที่แพ็กเกจกล่องของเขากันก่อน กล่องมาในโทนสีขาวสะอาดตา ขนาดกะทัดรัด ของแท้ ต้องมี barcode ด้วยนะจ๊ะพี่จ๋า





แพ็กเกจขวด เป็นทรงกระบอกสีขาว ขนาดกำลังน่ารักเลยค่ะ พกไปเที่ยวก็ได้ สบายมาก ฝาปิดแน่นหนาดีด้วย




เป็นแบบหัวปั้ม ใช้งานง่าย  แค่กด เนื้อมาส์กก็ออกมาแล้ว ในส่วนของเนื้อมาส์ก ขอแนะนำว่า นุ่มมาก เนื้อมาส์กเป็นมูสฟูๆ เนื้อแน่นแต่ทาง่ายด้วยนะ คือทาบนหน้าเราได้สบายๆ ไม่มีการบาด หรือระคายเคืองให้ปวดใจ  จะบอกว่า นี่เป็นอีกหนึ่งจุดเด่น ที่เราชอบเลยก็ว่าได้




ขออภัยกับความหน้ากลมของน้อง แต่ไว้ก่อน เราจะมาโฟกัสกันที่  มาส์กนะจ๊ะพี่จ๋า คืออย่างที่เราบอก ทาง่าย ไม่ระคายเคือง แล้วจะบอกว่า มาส์กตัวนี้ เขาเป็นแบบ ไอซ์ซี่มาส์ก พอเราทาไปทั่วหน้าเสร็จแล้ว มันมีความเย็นสบายค่ะ แอบงงๆ แต่สัมผัสแรกเลย คือชอบนะ ที่มันเย็น มันรู้สึกสบายผิว และจะบอกว่า เนื้อมาส์กอะ เห็นด้วยตากันแล้วไง ว่าเนื้อมาส์กเป็นสีขาว แต่พอเกลี่ยทาลงที่หน้าจนมันเซ็ทตัวเข้ากับผิว น้องรู้สึกมีความอมม่วงๆ เทาๆ คือไม่ได้ขาวอะ ! แอบงง แต่เอาเถอะ สรุปง่ายๆ สัมผัสแรกที่ทาลงไป เราประทับใจนะ มันทั้งเย็น สบายผิว โอเคเลยแหละ




วิธีใช้ : ใช้ทาทั่วใบหน้าหลังจากทำความสะอาดผิวหน้า โดยไม่ต้องล้างออก ควรใช้สัปดาห์ละ 2 ครั้ง หรือตามความต้องการ




มาสรุปกันเลยดีกว่า ใช้ง่ายๆ แค่มาส์ก แล้วนอนโลด ไม่ต้องล้างออกนะคะ ตื่นเช้ามาสัมผัสกับอะไรได้บ้าง มาอ่านไปพร้อมๆ กันเลย
 

อย่างแรกคือ หน้ากระจ่างใสจริงๆ แถมรูขุมขนกระชับด้วย อีกหนึ่งอย่างที่เราชอบคือ มันมีความฉ่ำๆ ที่ผิวอะ รู้สึกถึงความสุขภาพดีอย่างบอกไม่ถูก เขาบอกว่ามาส์กอุดมไปด้วยโปรตีน และวิตามินหลายชนิด ซึ่งนี่ก็สัมผัสได้ เพราะตื่นมาแล้ว I Woke Up Like This แบบพี่ญาญ่าจริงๆ
 

ทั้งนี้ข้อเสียสำหรับเรานะ เป็นความรู้สึกส่วนตัว คือด้วยความที่เราต้องนอนกับสิ่งนี้ขอแนะนำว่า ควรมัดผมนะจ๊ะ คือเพราะเราปล่อยผมใช่ป่ะ นี่ขนาดแบบคาดผมอะ พอนั่งใกล้พัดลม ผมปลิวมาแปะที่หน้าเต็มไปหมดเลย และอีกจุดที่ไม่ชอบคือเราต้องระวังเวลานอนกลัวหน้าจะทำให้หมอนเลอะ
 

เอาเป็นว่าผลลัพธ์ที่ได้ โดยรวมทั้งหมด ชอบมากๆ หักล้างกันไปค่ะ ทั้งเนื้อมาส์ก และหน้าตอนที่ตื่นขึ้นมา พบความกระจ่างใส ฉ่ำวาวแบบสาวเกาหลี สรุปแล้ว แม้จะมีข้อเสียเล็กน้อย ที่เกิดจากความงอแงของน้องเอง แต่ก็แฮปปี้นะคะ




เป็นยังไงกันบ้าง ทีนี้ ตัดสินใจได้ยังว่าจะเอายังไง สำหรับเราก็ชอบนะ กับมาส์กเกล็ดหิมะตัวนี้ แม้จะมีความลำบากนิดหน่อยอย่างที่บอก แต่ผลลัพธ์คือ ชอบมากๆ ใครที่ยังไม่เคยลอง ยังไงก็ไปลองหามาใช้กันดู เขาก็จะมีทั้งขนาดทดลอง และขนาดที่เราหยิบมารีวิวในวันนี้  ใช้แล้วรู้สึกอะไร ยังไงกันบ้าง ก็อย่าลืมแวะเวียนมาแชร์เพื่อนๆ ต่อกันด้วยนะ

 

สำหรับวันนี้ ขอให้ความสวยอยู่คู่กับสาวๆ ไปนานๆ สวัสดีค่ะ 
 

เลขที่ใบรับแจ้ง : 10-1-6100006928

แสดงความคิดเห็น

>