Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

นิยายสั้น รักน่ะสาวมาเฟีย

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
ณ โรงเรียนบัตเตอร์มีลูกสาวมาเฟียใหญ่ชื่อมาเรียเป็นลูกครึ่งจีนกับไทย มาเรียได้เชื้อพ่อมาเต็มๆ เทอมีนิสัย ชอบสั่งการ อารมณ์ร้อนและชอบต่อยตีและมีหน้าดีเหมือนพ่อและแม่ แต่มี กฎประจำอยู่3ข้อคือ 1.โกหก 2.ซื่อสัตย์ 3.ห้ามหักหลัง ลืมบอกเทออยู่ ม.5 กลางคืนของวันนี้เทอต้องไปจัดการคนที่หักหลังเทอ เทอพบตัวแล้ว มาเรีย:นายเอาเงินไปทำอะไร ทัด:ผมเอาเงินไปรักษาแม่ มาเรีย:จริงเหรอแล้วนี้อะไร มาเรีย หยิบโทรศัพท์ขึ้นมา เห็นทัดเอาไปเล่นการพนันและยา มาเรีย:นี้เหรอเอาไปรักษาแม่ ฉันว่าแม่นายตายไปแล้วล่ะก่อนนายจะเอาเงินไปรักษา นายรู้ใช่ไหมถ้าหักหลังฉันจะเจอกับอะไร ทัด:ผมขอโทษ มาเรีย:ไม่ทันแล้วล่ะ อ๊ากกกกกก มาเรียกำลังเดินทางกลับบ้านเห็นชายวัยประมาณ17 มาเรียก็17เหมือนกัน มาเรีย: จอดรถ มาเรีย:เอาเขาขึ้นรถ และเขาก็ฟื้น เขา:ใคร มาเรีย:คนที่ช่วยนาย ไวน์:ผมชื่อไวน์และเทอล่ะ มาเรีย:เอาตรงๆน่ะฉันเป็นลูกมาเฟียชื่อมาเรีย โรลเซ่ ฉันเห็นนายนอนเหมือนตายแล้วก็เลยลงไปยังไม่ตายแต่โดนยิง ไปทำอะไรมาล่ะไวน์:แม่ผมยืมเงินมาเฟียเพลย์ไม่มีมาจ่ายเขาฆ่าแม่ผมและเขาก็จะมาฆ่าผม มาเรีย:สนใจเข้าแก๊งฉันไหมทมีที่หลับทีนอนมีเงิน มีกฎห้ามหักหลังถ้าหักหลังฉันไม่ปล่อยไว้แน่ ไวน์:เข้า มาเรีย:จากนี้ไปนายจะต้องเรียกฉันว่าโรลเซ่ฉันจะให้นายเป็นมือขวาเพราะแววตานายซื่อสัตว์และนายต้องไปโรงเรียนกับฉัน เช้าวันหนึ่งของโรงเรียน เทอเดินสง่างามพร้อมกับลูกน้องอีก20คนจนทำให้หันมามองเป็นอย่างมากเทอชินแล้ว แต่เทอไม่พอใจกับนักเรียนมาใหม่ เพราะทำท่าทางอวดเก่ง เทอเริ่มอะไรทีอยากให้ไวน์ทำแล้วล่ะ มาเรีย:ไวน์จับตามองให้ดี มาเรียชี้ไปที่นักเรียนใหม่ ไวน์:ทำไมครับ มาเรีย:เขาชื่อkเป็นน้องฉันเอง ฉันจะให้นายลองไปพูดกับเขาว่าฟ้าใส ไวน์:เขาเป็นน้องน่ะครับ มาเรีย:ไปเถอะน่า มาเรียผลักไปชนพอดี ไวน์:ฟ้าใส kทำท่าจะต่อยแต่หลบทัน มาเรีย:หัวเราะดังลั่น โทษทีดังไปหน่อย k:พี่ ลูกน้อง20คนมองเพราะไม่ได้เห็นเจ้านายหัวเราะนานนนนแล้ว มาเรีย:อยากทดสอบนายน่ะ
ไวน์ :ผมเป็นนักมวยสมัครเล่นได้เหรียญทองมากมาย มาเรีย:เอาน่าหยอกนิดหยอกหน่อยแต่อยากให้ไว้โดนสักทีสองทีบ้าง ไวน์:ทำไมครับ มาเรีย: เพราะคืนนี้จะไปถล่มแก๊งยา สักหน่อยเลยอารมณ์ดี เลยทดสอบนายเวลาไปนายจะได้ไม่เกะกะนะ พอได้เวลา มาเรีย: ไปกัน เดินยิ้มอย่างอารมณ์ดี พอถึงที่ มาเรีย:สวัสดีค่ะชื่อมาเรีย โรเซ่ ลูกสาวคนโตของแก๊งโรเซ่เจ้าพ่อมาเฟียชื่อมารอส เจ้าของแก๊งสไนลั่นปืนขึ้นฟ้า เจ้าของแก๊งสไน:ข้าไม่อยากรู้โว๊ย มาเรีย:พ่อแม่ไม่สั่งสอนหรอว่ะยังบอกไม่หมด ว่า-ไม่รอด จากนั้นมาเรียก็ไปอยู่ข้างหน้าของสไนแล้วไม่มีใครเห็น ยกเว้นไวน์มือขวาที่เห็นเจ้านายใช้ท่าที่ใช้กันเวลาสู้ที่ทำให้เพิ่มสปีดด้วยแรงดันจากร่างกาย มาเรียจับปืนทิ้งแล้วหักข้อมือ พอหันหลังไปพวกลูกน้องก็จัดการหมดแล้ว มาเรีย:อะไรว่ะนึกว่าเก่งเลยอารมณ์ดี สัปดาห์1ผ่านไป มาเรีย:ไวน์ไปจีนกับฉัน ไวน์:จะไปทำไมครับ มาเรีย:ไปฝึกท่าใหม่เขาว่าเตะทีเดียวโดน3ที ที่จีน มาเรียเดินไปพูดไป ล้มไปโดนไวน์เสียท่าล้มจูบกัน ผ่านไป2นาที มาเรียยืนขึ้น มาเรีย:นั่นจูบแรกของฉัน ไวน์:จริงหรอครับ
มาเรีย:จริงสิ ไวน์ไม่อยากจะเชื่อเพราะเห็นเทอกำลังหน้าแดง พอถึงโรงแรม มาเรียลืมจอง พนง:มีห้องเดียว ไวน์:ดึกแล้วนอนที่นี้เถอะครับ มาเรีย:มีเตียงเดียวน่ะพอถึงห้อง มาเรีย:มานอนบนนี้สิเทอเอาหมอนข้างกั้น
ไวน์: ครับ เช้า ไวน์ตื่นพร้อมกับเห็นมาเรีย นอนกอดเขาทั้งคืน มาเรียลืมตาขึ้นเห็นตัวเองนอนกอดไวน์ทั้งคืน ไวน์:น่าจะหนาวน่ะมากอดผมแบบนี้ มาเรีย:ปล่าว ไวน์มองเทอว่าไม่เคยเห็นด้านนี้ของเทอมาก่อน
ไวน์:ผมชอบมาเรียน่ะ มาเรีย:ฉันก็ชอบไวน์แต่อายพวกลูกน้องมัน ฉันก็ชอบไวน์น่ะ มาเรีย:ไม่ฝงไม่ฝึกมันแล้วไปเที่ยวดีกว่าแล้วเดือนหน้ามาฝึกใหม่ จากเที่ยวเสร็จก็กลับไทย ไปบอกพ่อ พี่ แม่ น้อง และพวกลูกน้อง ว่าคบกับไวน์จากนั้นอีก7ปี ไวน์และมาเรียก็เรียนจบพวกนั้นแต่งงานกันมีลูกถึง4คน หญิงอีกสองคน ชื่ออาย กับ ฝ้าย ชายอีกสองคนชื่อ แบล็ค กับ เบียร์ จบ……………..

จาก ขอนไม้

แสดงความคิดเห็น

>