Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

รีวิว ULTRA NOURISHING CREAM มาเติมเต็มความชุ่นชื้นให้กับผิวกันเถอะ!

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
รีวิว ULTRA NOURISHING CREAM
มาเติมเต็มความชุ่นชื้นให้กับผิวกันเถอะ!
 
สวัสดีค่ะทุกคน!
ช่วงนี้ใกล้จะเข้าหน้าหนาวแล้ว หลายๆคนมีไอเท็มบำรุงผิวหน้าเพื่อบำรุงผิวของเราไม่ให้แห้งหรือขาดน้ำกันรึยังเอ่ย ถ้ายังไม่มี วันนี้ฟางหยิบยกเอาสกินแคร์ที่ช่วยเติมน้ำให้กับผิวโดยเฉพาะมาฝากกันค่ะ จะเป็นแบรนด์อะไรยังไง ตามไปดูกันเลยคร้า
 
ULTRA NOURISHING CREAM ปริมาณ 50 ml.
โดยนางเป็นสกินแคร์ที่ช่วยเติมเต็มความชุ่นชื้นให้กับผิวหน้าของเราค่ะ ด้วยมอยส์เจอร์ไรเซอร์เข้มข้น ที่ช่วยบูสต์ผิวปรับความใสให้ใบหน้าเด้ง อุดมด้วยไฮยาลูรอน (Hyaluronic Acid) ที่สำคัญคือนางเป็นแบรนไทยที่ผลิตจากโรงงานได้มาตรฐานชั้นนำในประเทศเกาหลีด้วยนะคะ (อันนี้ไปศึกษามา)
 
ตัวแพ็คเกจมาในรูปแบบของกระปุกใสๆ แลดูคลีนๆเรียบๆ ซึ่งใน 1 กระปุกนั้น มีส่วนประกอบจากธรรมชาติ มี Aloe vera  และดอกPeony Nourishing cream ช่วยลดริ้วรอยบนผิวหน้า ให้ความชุ่มชื้นและทำให้ผิวหน้าเเข็งเเรงขึ้น
 
โดยมีส่วนประกอบหลักเป็น sodium hyaluronate หรือที่เรารู้จักกันว่า hyaluronic acid อีกทั้งยังช่วยให้ผิวของเรานุ่มลื่นเหมือนกลับไปเป็นวัยรุ่นอีกครั้ง เพราะมีส่วนผสมของอโลเวร่า สารสกัดจากดอกพีโอนี้เเละaha ที่จะช่วยปกป้องผิวจากมลภาวะเเละฟื้นฟูความอ่อนเยาว์ในเวลาเดียวกันนั่นเองค่ะ
 
เนื้อครีมเป็นสีขาว มีกลิ่นหอมอ่อนๆ ทาง่าย เกลี่ยง่าย มีความเหนียวเหนอะน้อย และซึมค่อนข้างเร็วค่ะ หลังทาลงบนผิวแล้วจะรู้สึกเย็นๆ แล้วผิวชุ่มชื้นขึ้น
 
วิธีใช้ : ทาบำรุงหลังทำความสะอาดผิวหน้าทุก เช้า – เย็น
 
ความรู้สึกหลังใช้
หลังจากที่ฟางใช้มาสักระยะ สิ่งที่สังเกตได้จากการทาทันทีคือผิวชุ่มชื้นขึ้น ดูอิ่มน้ำ ไม่แห้งแตกเป็นขุย ผิวดูมีสุขภาพดี ซึ่งหลังจากที่ใช้มาสักระยะแล้วรู้สึกว่าผิวกระจ่างใสขึ้นเล็กน้อย รูขุมขนตื้นขึ้นเล็กน้อย และรอยแดงจากสิวก็ค่อยๆจางลงอย่างเป็นธรรมชาติค่ะ เนื้อครีมก็หอมอ่อนๆ ทาง่าย ไม่เหนียว แพ็คเกจก็ดูดี สรุปรวมๆคือถือเป็นไอเท็มที่ช่วยเติมน้ำให้กับผิวแบบสุดๆไปเลยคร้า
ชอบมากกก
 
 
เป็นยังไงบ้างคะสำหรับไอเท็มสกินแคร์ดีๆที่ฟางนำมาฝากในวันนี้ หวังว่าทุกคนคงจะชอบกันนะคะ ยังไงวันนี้ต้องขอตัวลาไปก่อน แล้วเจอกันใหม่ในบทความหน้า สวัสดีคร้า!

แสดงความคิดเห็น

>

1 ความคิดเห็น

saiha 23 ก.ค. 62 เวลา 16:02 น. 1

คือแบบเรานี่ก็ใช้ไฮยาลูรอนแบบขวดของ Momoe เราใช้แล้วทำให้หน้าชุ่มชื้นมากเหมือนกัน บางทีก็เอามาผสมกับสกินแคร์อื่นๆด้วย

0