Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

เขาเปลี่ยนไป

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
 สวัสดีค่ะ เรามาเล่าเรื่องต่อจาก'แอบชอบเพื่อนสนิทสองปี'อะคะ ^^

เกิดล่าสุดเลยคือวันนี้.. เราสารภาพรักเขาไปนานแล้วละคะเขาก็ปฏิเสธมาบอก'ไม่อยากเจ็บเพราะเรื่องนี้' เราก็เข้าใจเพราะรุ้ว่าเขาเจ็บเรื่องรักมาเยอะ ก็ทำใจ วันต่อมาเรากลัวบอกเขาไม่ชัดเจนเลยบอกไป'ฉันรักนายจริงๆจากใจ แต่ไม่ต้องกังวัล ฉันจะเลิกชอบนายอย่างช้าๆ' เขาไม่ตอบ 
สักพักเพื่อนเราเดินมาบอก แก แกอย่าช็อคนะ อย่าซีเรียส เราก็ไม่รุ้ เพื่อนเปิดประวัติแชทที่คุยกับผช.คนนั้นให้ดู เขาแคปสิ่งที่เราบอกเขาไปไปบอกกับเพื่อนเรา บอกคุยกับเราเสร็จรู้สึกไม่สบายใจ เราก็ร้องไห้ ไม่รุ้เขาทำอย่างนี้ทำไมก็น้อยใจแต่ไม่ได้โกรธ แล้วเช้าวันต่อมาเขาลบเพื่อนเราคะ..
 เราไม่ได้คุยกับเขามา3อาทิตย์ อยู่ๆก็บังเอิญเจอหน้ากันเลย(เพราะน้องชายเข้าไปทัก) ก็คุยกัน เราชวนคุยมากกว่า สุดท้ายเราก็ขอโทษเขาและเลิกบล็อคกัน
หลังจากจบเรื่องเราก็ดีใจได้แค่สองสามวัน เขาก็คบกับเพื่อนสนิทน้องชายเรา เขาเป็นคนญี่ปุ่นผมสั้นตาตี่ๆ มาเรียนได้แค่ไม่กี่เดือนอายุมากกว่าคนที่เราชอบปีเดียว เขาบอกน้องเราว่า'ชอบเพราะหล่อและเขาจริงใจ และฉันคิดว่าเขาชอบฉันเหมือนกัน' เราก็ไม่รุ้ว่าผช. เขาตกลงได้ยังไง บอกว่าไม่อยากเจ็บเพราะเรื่องนี้แต่มีแฟน? คือ? รู้สึกเหมือนโดนหลอก


เราชอบเขามาสองปี แต่แพ้ให้กับผญ.ที่เข้ามาในชีวิตเขาไม่กี่เดือน บอกคะว่าเจ็บจริง เจ็บซ้ำเจ็บซ้อน แต่ใจมันก็ยังมีแต่เขา
เราไปเห็นตรงๆเลยคะ ผญ.ควงแขนผช.ที่เราชอบ ใจเจ็บแต่กัดฟันเก็บอาการไว้ เราระบายเรื่องนี้ให้น้องและเพื่อนคนนึงฟังเขาก็บอกเราชอบเขาจริงๆ แต่ผญ.คนนั้นแค่อยากได้แฟนที่คบได้นานๆรึเปล่า? เราก็ได้แต่เงียบ ยึดคติว่า เป็นคนดีทำไมในเมื่อเขาเลือกคนที่ใช่? 
เราก็เศร้า เสียน้ำตาให้ผู้ชายคนนี้ไปแล้ว7ครั้ง เห็นเขาเดินกับแฟน2ครั้ง แต่ก็ยังไม่เข็ด เราสามารถเจ็บซ้ำๆได้ รอเขาเลิกแล้วมีความหวังใหม่ วนลูปอยู่อย่างนี้ อยากจะมีคนใหม่แต่รุ้สึกไม่มีความสุขเลย เพื่อนที่ห้องเราก็เหี้ยมาก คิดว่าเราโง่ อ่อนภาษา. (ไม่เข้ากลับไปอ่านอีกอัน)

แสดงความคิดเห็น

>