Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ใครนึกถึงรายการ "ยุทธการขยับเหงือก" บ้าง #เด็กยุค90

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
     สวัสดีค่ะทุกๆ คน ไม่ได้เจอกันหลายเดือน พอดีแอดนั่งคิดอะไรไปเรื่อยเปื่อย ก็เลยคิดว่าน่าจะลงกระทู้เก่าๆ นะคะ พอดีก็เลยนึกถึงรายการ "ยุทธการขยับเหงือก" มาเป็นอันดับแรก งั้นเราไปดูกันเลยค่ะ ว่ามีอะไรบ้าง
     
 
    อันดับแรกก็ต้องนึกถึงเพลงประกอบรายการ ที่ใครหลายๆ คนก็คนต้องร้องคลอตามไปบ้าง (นี่ถ้าร้องเพลงได้ทุกท่อนนี่แสดงว่าแก่แล้วนะ 55555) งั้นเราไปฟังกันบ้างดีฟ่าาาาา



             

   อันนี้เป็นไตเติ้ลของปี 2537 นะคะ (เพิ่มเสนาหอย)



     อันดับที่ 2 นึกถึงเหล่าเสนา มีหลายเจนมากกกก คนล่าสุดน่าจะเป็นเสนาลิงนะคะ มาช้ากว่าเพื่อน (ประมาณซัก 6-7 เดือน) หลังจากนั้นก็ปิดตัวลง แต่จขกท. ชอบมากที่สุด ก็คงหนีไม่พ้น เสนาโน้ต (โน้ต อุดม) กับเสนาติ๊ก (ติ๊ก กลิ่นสี) เดี๋ยวเราจะเล่าให้ฟังว่าทำไมถึงชอบทั้ง 2 คนนี้


     - เสนาโน้ต คือในช่วงแรกพี่เขาเพิ่งมาใหม่ คือยังมีความฝืดอยู่ (สงสัยจะแอบเกร็ง บวกกับตอนที่พี่เปิ้ล นาครไปเรียนเมืองนอก พี่ๆ เสนาก็แสดงความแอนตี้มาทันที) แต่พอหลังจากนั้นพี่เขาก็มีมุกเด็ดมาก ทำให้เราขำและชอบ จขกท. ชอบตอนที่พี่โน้สขายโฆษณาสบู่ มันทำให้เราขำจริงๆ :-)


               


     - ส่วนเสนาติ๊ก เราชอบตรงที่เขาตลกแบบมึนๆ ตลกหน้าตาย ขนาดนั่งยังร้ายเลย (ควรได้รับรางวัลเมขลานะคะ #แซวๆเด้อ) ตอนที่มาใหม่จำได้ว่า คุณเขาจะจีบสาวสวยคนหนึ่ง แต่แม่ผู้หญิงคนนั้นเขาไม่ปลื้ม เอ้าเฮ้ย! พี่เขาเริ่มหน้าซีดแล้วหล่ะ แต่ที่ไหนได้ มันเป็นการเตี๊ยม ทำให้พี่เขาอึ้งไปเลย 5555555


( ปล. แงงง ทำ iframe ของไลน์ทีวีไม่ได้ ว๊าปลิ้งค์ให้นะคะ )
https://tv.line.me/v/5275248
                


     อันดับ 3 คอนเสิร์ตหัวหกก้นขวิด ต้องบอกเลยว่า หลังจากที่กระแสของรายการมาแรงมากกกก จนทำให้ต้องจัดคอนเสิร์ตมา 4 รอบ (รอบแรกที่ AUA แต่หลังจากนั้นก็ย้ายสถานที่เป็น MBK Hall) อิจฉากับคนที่ได้ดูคอนเสิร์ตนี้จริงๆ แต่ก็ถึงขั้นไปจัดคอนเสิร์ตที่ต่างประเทศเล็กๆ น้อยๆ #จะโกอินเตอร์ไปถึงไหนคะ

               
                


     แอดก็คงคิดได้เท่านี้แหละคะ ถ้ามีอะไรเพิ่มอีกก็บอกได้นะคะ แอดเกิดไม่ทันจริง แต่ก็ได้ดู เพราะว่ามันสนุกจริงๆ


     งั้นขอตัวไปก่อนนะคะ ไว้เจอกระทู้หน้าจ้า :-)

แสดงความคิดเห็น

>