Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

แต่งหน้าใสๆไปเรียนยังไงให้ครูจับไม่ได้!!

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่

Hi! เพื่อนๆ ชาวเด็กดีทุกคน เป็นกันบ้างไหมคะเวลานั่งดูรูปเก่าๆ แล้วรู้สึกว่าตัวเราเองก็มาไกลเหมือนกันนะเนี่ย 55555 แบบว่าหน้าแก่ขึ้นเยอะอะไรประมาณนั้น ช่วงนี้ก็เลยต้องทำตัวให้เด็กลงด้วยการแต่งหน้าใสๆ เบาๆ พอ เพราะเดี๋ยวแน่นไปคนอื่นเค้าจะตกใจเอาแถมดูเกินวัยหนักยิ่งกว่าเดิมไปอีกก ฮ่าๆๆ เพราะฉะนั้น ความตั้งใจของเราในวันนี้ก็คือจะมารีวิวแต่งหน้าด้วยคสอ.สายเกาและไม่เกาที่ใช้แล้วเหมือนได้ย้อนวัยกลับไปเป็นเด็กม.ปลายน่ารักน่าเอ็นดูอีกครั้งให้เพื่อนๆ ได้ชมกันนั่นเอง


เริ่มที่ BB ซองจากแบรนด์ Mille ก่อนเนอะ ตัวนี้เนื้อเค้าจะออกหนืดๆ เกลี่ยยากนิดๆ ระหว่างวันทำหน้าเราดร็อปลงไปบ้าง แต่พอได้เติมแป้งก็หายแล้ว อีกอย่างที่ชอบคือให้การปกปิดในระดับปานกลางถึงมากเลย เราผิวแพ้ง่าย แต่ใช้แล้วไม่อุดตัน + ไม่แพ้ หรือถ้าใครอยากเทสต์แนะนำว่าให้ไปซื้อแบบซองมาลองดูก่อนดีกว่าน้าา


มาเก็บร่องรอยอารยธรรมกันต่อด้วยคอนซีลเลอร์สายเกาอีกเหมือนกัน ตัวนี้ต้องบอกเลยว่านางเป็นไอเท็มที่คุ้มจริงไรจริง เพราะมีสองหัวในแท่งเดียวเลยคือทั้งแบบเนื้อครีมแล้วก็เนื้อน้ำ เรื่องปกปิดพอไปวัดไปวาได้อยู่ สามารถ build เพิ่มให้ช่วยปกปิดมากขึ้นได้ ชอบตรงที่ลงเยอะก็ไม่เป็นคราบ แต่ระหว่างวันแอบมีหลุดๆ บ้างนิดหน่อย


ตัวนี้จัดเป็นแป้งผสมรองพื้นถูกและดีที่ควรมีไว้เลย เพราะเค้าคุมมันเริ่ดแถมช่วยเพิ่มการปกปิดได้อีกระดับหนึ่งด้วย ที่สำคัญราคาไม่แพง เหมาะกับวัยเรียนอย่างหลายๆ คน แต่ไม่ปลื้มนิดนึงตรงที่เนื้อแป้งสีติดเหลืองไปมากกก เราผิวขาวเหลือง แต่ทาแล้วรู้สึกว่ามันเหลืองเกินไปหน่อย ต้องรอให้แป้งเซ็ตตัวสักพักก่อนถึงจะพอดี


มาถึงงานคิ้วกันต่อ อยากจะบอกว่าเป็นดินสอเขียนคิ้วตัวใหม่ในกรุของเราเองและตอนนี้นางกลายมาเป็นลูกรักละ ชอบที่เม็ดสีแน่นแต่ดูเป็นธรรมชาติ ไม่ปลิง ไม่ปื้ด แถมสีก็เข้ากับสีผมดี เรื่องติดทนนี่คือชนะเลิศจริง หลังจากใช้นางแล้วคิ้วไม่เคยหายในระหว่างวันอีกเลย แถมหาซื้อก็ไม่ยากด้วย ที่ Eve and Boy มีขายจ้า


จบงานปากที่ทินท์ตัวนี้ในเซเว่นอีกเหมือนกัน ส่วนตัวรู้สึกว่านางไม่ค่อยติดทนเท่าไหร่นะ แต่ให้อภัยตรงที่กลิ่นหอมและราคาถูก 5555 แค่ 45 บาทเอง แต่ได้ปากสีชมพูระเรื่อๆ ประหนึ่งสาวเกาหลีเล็กๆ ดูมุ้งมิ้งน่ารักกกดีค่ะ
 

จบแล้วจ้าาสำหรับฮาวทูเบๆ บ้านๆ และการใช้เครื่องสำอางแบบน้อยชิ้นในวันนี้ อิอิ ถ้าเพื่อนๆ คนไหนมีอะไรติชมก็สามารถเข้ามาพูดคุยกันได้น้าา แล้วพบกันใหม่กระทู้หน้าค่าา บ๊ายบายยย
 
 

แสดงความคิดเห็น

>