Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

10 ข้อน่ารู้เกี่ยวกับ Jenny Han ผู้เขียน To All the Boys I've Loved Before

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่


ใครเป็นแฟนนวนิยายอย่างเรื่อง To All the Boys I’ve Loved Before กันบ้าง? สำหรับกระทู้ในวันนี้ เราจะพาทุกคนไปทำความรู้จักกับ Jenny Han ผู้ที่อยู่เบื้องหลังเรื่องราวชวนฟินกันบ้างดีกว่า ไหนๆ ทุกคนคงจะพอทราบกันแล้วว่า To All the Boys I’ve Loved Before กำลังจะมีภาค 2 เอาเป็นว่าในระหว่างที่รอ เรามาทำความรู้จักกับนักเขียนให้พอหายคิดถึงกันดีกว่า ไปจ้า!



ภาพจาก : simonandschuster

 

1. เจนนี่มีผลงานนิยายชุดทั้งหมด 3 ชุด! : โดยแต่ละชุดนั้นประกอบไปด้วยนวนิยายทั้งหมด 3 เล่ม ได้แก่ หนังสือชุด The Summer I Turned Pretty, Burn for Burn และที่เราคุ้นเคยกันดีกับ To All the Boys I've Loved Before

2. เจนนี่เขียนนวนิยายเล่มแรกตอนที่เธอเรียนอยู่มหาวิทยาลัย : โดยเล่มแรกนั้นได้แก่นวนิยายเรื่อง Shug

3. เจนนี่ทำงานอยู่ในโลกของหนังสือตลอดเวลา : นับตั้งแต่อาชีพการเป็นพนักงานในร้านหนังสือ เป็นบรรณารักษ์ในห้องสมุดเด็ก จนได้กลายมาเป็นนักเขียนอย่างในปัจจุบัน

4. เจนนี่เป็นแฟนพันธุ์แท้แฮรี่ พอตเตอร์! : โดยบ้านโปรดของเธอคือ สลิธีริน

5. เธอคลั่งไคล้ลิปสติกสีโทนสว่าง : ลิปสติกสีที่เธอจะนิยมพกไว้ในกระเป๋าได้แก่ ลิปสติกสีแดงและชมพู

6. เจนนี่มีนิยายเล่มโปรดทั้งหมด 4 เล่ม : ได้แก่ I Capture the Castle ของ Dodie Smith, The Hundred Dresses ของ Eleanor Estes, Never Let Me Go ของ Kazuo Ishiguro และ Rebecca ของ Daphne du Maurier

7. เธอจบปริญญาโทในสาขา Creative Writing จากสถาบัน New School ในนิวยอร์ก
 


 


8. เธอมีบล็อกน่ารักๆ ชื่อว่า Dear Jenny Han ที่เต็มไปด้วยข่าวสารเกี่ยวกับผลงานของเธอ ใครที่เป็นแฟนคลับงานเขียนของเธอก็สามารถเข้าไปติดตามกันได้นะจ๊ะ



 
9. เจนนี่มี Follower ใน Instagram เยอะมาก! โดยล่าสุดได้ปาไปกว่า 225 k แล้วจ้า 

10. เธอเป็นแฟนเทเลอร์ สวิฟ 



 
ภาพจาก : www.facebook.com/netflix.reviewTH
 

และสำหรับใครที่อยากติดตามเจนนี่ก็สามารถเข้าไป Follow อินสตราแกรมของเธอได้ และล่าสุดสำหรับแฟนๆ ที่รอคอยภาคต่อที่สร้างมาจากนวนิยายของเธออย่าง To All the Boys I’ve Loved Before ก็คงจะดีใจกันจนเนื้อเต้นเพราะแค่นักแสดงที่จะมาร่วมเข้าฉาก (ที่หล่อมาก) คนนี้ ก็คงจะทำให้เราอยากที่จะดูกันแล้ว เอาเป็นว่าตอนนี้ก็รอคอยลอยคอกันไปก่อน เดี๋ยวถ้ามีความคืบหน้ายังไง ไว้พี่จะมาอัปเดทให้ฟังอีกทีนะจ๊ะ อิอิ



 

แสดงความคิดเห็น

>