Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

มีวืธีดูมั้ย?

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
คือที่จริงผมไม่ค่อยสนใจเท่าไหร่หรอกครับ สมมุติว่าถ้าผมจะหาแฟนซักคนจะต้องซิงหรือไม่เคยมีอะไรกับใครมาก่อนอันนี่ผมว่าไม่สำคัญจะรักกันมันอยู่ที่ใจมากกว่า แต่ก็อยากรู้อยู่ดีว่ามีวิธีดูมั้ยครับว่าผู้หญิงคนไหนเคยผ่านมือผู้ชายมาก่อน

แสดงความคิดเห็น

>

3 ความคิดเห็น

Shalnark T Diabolus 8 พ.ย. 61 เวลา 09:29 น. 1

ไม่มีครับ บางคนอาจบอกว่าให้ดูเยื่อพรหมจรรย์ แต่ว่าในยุคปัจจุบันมันทำรีแพร์ได้ จะทำเยื่อขึ้นมาใหม่ก็ได้ ในทางกลับกันคนที่เยื่อไม่อยู่แล้วก็ไม่ได้หมายความว่าไม่ซิง สิ่งที่เจาะเยื่อขาดได้ไม่ได้มีแค่ส่วนนั้นของผช. นิ้วของเจ้าตัวเอง หรืออุปกรณ์เสริมอื่นที่เจ้าตัวเอามาใช้ช่วยตัวเองก็เจาะได้เช่นกัน หรือบางคนอาจบอกให้ดูบุคลิกท่าทาง ก็ไม่ได้อีกแหละครับ เรื่องแบบนี้มันเฟคได้ไม่ได้ยากเย็นนักหนา

0
อิคคิว 9 พ.ย. 61 เวลา 09:26 น. 2

เห็นด้วยกับ Comment แรก ผู้หญิงทุกวันนี้ผมกล้าพูดเลยว่าร้ายกว่าเสือ แอดเฟสผิดบ้าง คิดว่าเพื่อน หน้าคล้ายเพื่อนมาก แอดผิดแต่ทักแชทมาทุกวันเลยทีเดียวเชียว555

เห็นด้วยอีกอย่างกับ จขกท. คืออย่าไป Focus เรื่อง Virgin เลยเพราะยุค 4.0 มันมีหรือป่าวผมก็ไม่เคยเจอ555 คบกันเจอกันแรกๆถูกตัวนิด ถูกตัวหน่อย หูยยเร็วไป นั่น โน่น นี่ -เราก็คิดว่ากูเจอแล้ว...แต่พอถึงเวลา featuring โอ้โห...56 ผมยังไม่รู้สึกอะไรเลยคับท่าน


#ขออภัยหาก Comment ล่อแหลม และหยาบคาย

#ผู้หญิง 4.0 คือ ผู้หญิงที่ร้ายกว่าเสื้อ (Only) นะคับ

0
...... 10 พ.ย. 61 เวลา 07:28 น. 3

555ถ้าเข้าดงผิดก็ไม่เหลือคนซิง

แต่บางกลุ่มซิงทั้งกลุ่ม ขึ้นกับว่าเจอสังคมแบบไหนครับ

1