Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

สิ่งที่เกลียดมากกว่าครูคือเพื่อน

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
เราโครตเกลียดโรงเรียนเลยทั้งเบื่อครูเเต่ครูก็ไม่ได้อยู่กับเราตลอดสอนจบก็ไป เเต่ที่อยู่กับเราจนถึงเลิกเรียนคือเพื่อน อยากจะ ด่าว่า เเต่ก็กลัวมันเเบล็กเเมร์ เรามีเพื่อนที่โครตเกลียดเเบบมากๆๆ
 1บีม (ชื่อสมุติ) มันเป็นตัวที่น่ารำคาญมากๆๆคือมันเป็นขีเกียจเลยก็ว่าได้ มันเอาของมาครบ ทุกอย่างเลย ปากกา ลิบกวิน หนังสือเอามาครบ เเต่ที่มันน่ารำคาญคือพอถึงเวลาเรียนมันไม่เอาปากกาออกมาจากกระเป๋าไม่เอาหนังสือออกจากกระเป๋า มีครบทุกอย่างเต่คือไรไม่ยอมเอาออกมา มันมายืมของเรา จนเรา รำคาญ พอครูเดินเอา คือไรจู่ๆๆมันก็เอาของที่เตรียมพร้อมเอาออกมา ไม่ต้องเเปลกใจเลยว่าทำไมมันถึงสอบที่สุดท้ายของห้องมัน ทำตัว มันเอง
2 นา (ชื่อสมุติ) ขอเขียนว่าอีเชี้ยตัวนี้ล่ะกันเกลียดมันมากอีเชี้ยตัวนี้ประวัติของมันก็ไม่มีไรมากเเต่ฟังเเล้วต้องอยากจะตบมันจริงมันเป็นคนปากจัดคือตอนนั้นเราทำเวรไม่ทันเเต่อีเชี้ยตัวนี้คือไรอ่ะ บอกเราว่าไปเก็บ ใบไม้ก็ได้ป่ะ -ไล่ยังกะหมูหมา ไล่ไม่พอมีการชี้ด้วย เเล้ว-เชี้ยไรมากป่ะชอบย้ำคำพูดอ่ะ อยากจะเขียนชื่อจริงเเต่สงสารอีเชี้ยตัวนี้
3 เเอน (ชื่อสมุติ) อีตัวนี้โครตเกลียดเลยคือมัน...ไม่รู้เขียนคำบรรยายด่ามันยังไงล่ะด่าตรงเลย คือมันคิดว่าตัวเองน่ารักหรอ อยากได้ไรต้องได้ พองานกลุ่มไม่อยากอยู่กลุ่มมันเลยมันสั่งอย่างเดียวเเต่พอไม่ได้ดั่งใจมันมันจะตะโกน เหมือนเด็กอ่ะเเต่ไม่ใช่เด็กธรรมดาน่ะเด็ก ปัญญาอ่อน ไม่อยากเอามันไปเหมารวม เลยเเต่คือ- ไม่รู้จะเอาไปเหมารวมกับใครเเล้วอ่ะคือ - เ-้ย จนเค้าต้องเก็บ-ไปนินทา
3 ปลื้ม (ชื่อจริง) พญาเป็นเชี้ยๆๆๆๆๆๆ เกลียด-มาก คือมันไม่ดูหนังหน้าตัวเองเลยสมควรเเล้วที่มีคลิปหลุด จะเล่าความเ-้ยของมัน คือมันเเรด หนังหน้าก็เ-้ยล่ะ ยัง-เเรด ไม่พอน่ะมันยังทำตัวไปจักกาละเทศะ เหมือนเด็ก ขาดความอบอุ่น อ่ะ เเต่เกลียดก็คือ มันมาด่าว่าเเม่เราว่า "เเม่-ขายตูดหรอ" คทอ-เวลาพูดอ่ะให้เกียรติเเม่กูหน่อยน่ะ ถึงเเม้จะเป็นคำพูดลอย เเต่กูเก็บเอาไปคิด จนกูต้องร้องไห้ คือ-เเบบนี้กับเพื่อนทุกล่ะไปว่าพ่อเเม่คนอื่น ล้อชื่อพ่อเเม่คนอื่นหน้าตาเฉยโครตเกลียดเท่าจักวาลเลย

แสดงความคิดเห็น

>