Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ทำไมรถกระป๋องหรือสี่ล้อเล็ก รถเถื่อน แถวบางบอน เอกชัยจอมทอง ทำไมถึงมีเยอะมาก อาจจะมากถึง 3000 คัน คนขับรถกระป๋องบอกว่ามีเป็น พันกว่าคัน))

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
ทำไมรถกระป๋องหรือสี่ล้อเล็ก รถเถื่อน แถวบางบอน เอกชัยจอมทอง ทำไมถึงมีเยอะมาก อาจจะมากถึง 3000 คัน คนขับรถกระป๋องบอกว่ามีเป็น พันกว่าคัน))



รถกระป๋อง หรือ สี่ล้อเล็ก แถวบางบอน เอกชัยจอมทอง ทำไมถึงมีเยอะมาก เคยไปถาม คนขับรถกระป๋องบอกว่ามี รวมแล้ว เป็นพันคัน

http://f.ptcdn.info/067/014/000/1388769480-DSC0347ver-o.jpg ภาพประกอบ รถกระป๋อง

http://pe2.isanook.com/ns/0/rp/r/w700h420/ya0xa0m1w0/aHR0cDovL3BlMi5pc2Fub29rLmNvbS9ucy8wL3VkLzM4OC8xOTQzNDY2L25ld3MxMy5qcGc=.jpg ภาพประกอบ รถสาย 43

รถเยอะไหม ที่มาลงแถว ตลาดพลู บางบอน เอกชัย จอมทอง ไปจนถึง ชายทะเล รวมๆ เขาบอกว่า ถ้ารวมทุกสายทั้งที่ไป จากบางบอนไป ดาวคนอง บางบอน ไป วงแหวน บางบอนไปพระราม 2 บางบอนไป ๆลๆ รวมๆ มีเป็น พันคันเป็นอย่างน้อย หรืออาจจะมากกว่านี้ เกือบ 2000 คัน

ค่าโดยสาร 8-15 บาท แล้วแต่สาย

รถกระป๋อง หรือ สี่ล้อเล็ก สายที่ผ่าน สถานีวุ-ฒากาศ (รถไฟ-ฟ้าบี-ที-เอส) ตลาด-พลู กลายเป็นวินรถ สี่ล้อเล็ก คันนิ๊ดเดียวอัดคนได้ถึง 15 คน

เวลา ฝนตก รถนี่แทบจะพังอยู่แล้วก็อัดๆคนเข้าไป ซึ่งมันอันตรายมาก วิ้งแทบไม่ออก สี่ล้อเล็ก สาย บางบอน วัดสิงห์ สถานีวุ-ฒากาศ (รถไฟ-ฟ้าบี-ที-เอส) ตลาด-พลู สายนี้ คนแน่นมาก รถถึงจะมีหลายร้อยคันก็ไม่พอ

อัดกันเข้าไป คันเล็กๆ 12-20 คน ค่าโดยสาร 8-15 บาท ไม่ทราบว่าทางขนส่งไม่มาตรวจสอบบ้างหรือคะ มันอันตรายมาก

รถสี่ล้อเล็กใช่รถเถื่อนหรือไม่ เป้นการใช้รถผิดประเภทมารับส่งคนแบบนี้อันตรายมากๆ

นอกจ่ากนี้ก็ไม่มีทางเลือกมีแต่ รถเอกชนร่วมบริการ

สาย 43 เป็นรถร้อน รถเก่าทุกคัน คนแน่นมากๆ สภาพรถเก่า เกิน 50 ปีบางคันพื้นทะลุแล้วก็ยังมาวิ้งรับคน เช้าเย็นอัดๆกันเข้าไปเกิน 100 คน บางครั้งเคยไปยางระเบิดเพลาแหนบหัก กลางทางมาก็บ่อยๆ และไม่มีรถปรับอากาศมาเป็นทางเลือก เช้าๆ สาย 43 ก็คนแน่นจนรถเอียงข้างทุกคัน

บางคันท้ายรถแทบจะลากพื้นเพราะความแน่น น่าจะอัดคนเข้าไป เกือบๆ 200 คนได้ ท้ายรถลากพื้นหน้ารถกระดกทุกคัน

แบบนี้ ทาง ขสมก และ ขนส่งทำไมไม่มาดูแล จะปล่อยให้ แถวๆบางบอนมีแต่รถ สี่ล้อเล็ก และรถเมลล์เก่าๆ สาย 43 ผูกขาดเส้นทางโดยไม่ปรับปรุงรถเลยหรือคะ โดยเฉพาะ สาย 43 กับ สี่ล้อเล็ก ที่ผ่าน สถานีวุ-ฒากาศ (รถไฟ-ฟ้าบี-ที-เอส) ตลาด-พลู คนแน่นมากๆ แน่นจนท้ายรถลากพื้น หน้ารถกระดก

แบบนี้ ควรแก้ไข ให้สาย 43 มีรถปรับอากาศหรือไม่ก็เพิ่มรถเมลล์สายใหม่ๆ เขามา จาก สถานีวุ-ฒากาศ (รถไฟ-ฟ้าบี-ที-เอส) ตลาด-พลู ไปบางบอนเพิ่ม

ถ้าเป็นรถปรับอากาศได้จะดีมาก เพราะทุกวันนี้เด็กนักเรียนทนใช้ บริการ สี่ล้อเล็ก อัดคนแน่น กับ สาย 43 รถเก่าสภาพ 50 ปีคนแน่นไม่มีแอร์

เด็กบางคนไปเป็นลมบนรถก็บ่อยๆฝาก หน่วยงานที่เกี่ยวข้องจัดการด้วยค่ะ







เพื่อแก้ไขความเดือดร้อนอยากจะให้เปิดเดินรถสายนี้ มาที่บางบอนด้วยค่ะ






ปอ พ 09


เริ่มต้นที่บางบอน ไปตามถนนเอกชัย จอมทอง แยกซ้ายไปถนนสมเด็กพระเจ้าตากสิน แยกขวาไปตามถนน รัชดาภิเษก ตอนล่าง ข้าม สะพานกรุงเทพ ย้ายซ้ายไปตาม ถนนเจริญกรุง
แยกขวาไปตาม ถนนสีสม ไป จน แยกซ้ายไป ตามถนน พระราม 4 สามย่าน แยกขวาไปถนน พญาไท ผ่านจุฟา มาบุญครอง ถึง อนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ วน แยกขวาไปตามถนนราชวิถี ต่อไป ถนน ดินแดง
ถึงแยก อสมท. โบสถ์แม่พระฟาติมา แยกซ้ายเข้า ถนนรัชดาภิเษก ตรงไป จนถึงแยกตัดถนน ลาดพร้าว เลี้ยวขวา เข้าถนน ลาดพร้าว ตรงไป ผ่าน อิมพีเรียลลาดพร้าว ผ่าน เดอะมอลล์ บางกะปิ เข้าถนนเสรียไท แยกนิด้า ต่อไปตามถนนเสรียไทและ แยกซ้ายเข้าถนน สวนสยามและสิ้นสุดที่สวนสยาม และไปสิ้นสุดที่สวนสยาม


ขากลับ

เริ่มจากสวนสยาม เลี้ยวซ้ายเข้าถนนรามอินทรา ซ้ายเข้าถนนนวมินทร์ ตรงไปตามทางจนถึงแยกโพธิ์แก้ว
ถนนนวมินทร์ กลับรถไปตามถนนนวมินทร์ การเคหะคลองจั่น เดอะมอลล์บางกะปิ ถนนลาดพร้าว โชคชัย 4 ถนนรัชดาฯ สุทธิสาร แยกห้วยขวาง แยก อสมท. โบสถ์แม่พระฟาติมา
ไปตามเส้นทางเดิม เข้าถึงบางบอน

แสดงความคิดเห็น

>