Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

รวมไอเท็มสายเกา ( หลี ) แห่งปี 2018

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
 



   
อันยอง!....ไอเท็มสายเกา ( หลี ) เป็นอะไรที่ฮิตแรงดีไม่มีตกจริงๆนะคะ เพื่อนเราบินไปบ่อยมากกกก! บินเหมือนเกาหลีอยู่ใกล้แค่พระราม 2 ไอเราก็ได้แต่ฝากซื้ออยู่ห่างๆอย่างห่วงๆ555+  แต่ไอเท็มสายนี้ก็มีทั้งที่ดีและไม่ดีเยอะอยู่เหมือนกัน เพื่อนๆไม่ต้องไปเสียเวลาลองผิดลองถูกกันเลยค่ะ เพราะวันนี้เราได้กวาดไอเท็มสายเกาที่เป็นที่สุดของที่สุดมาให้เพื่อนๆได้ดูกันในกระทู้นี้แล้วจ้า เผื่อสิ้นปีเพื่อนๆไปเกาหลีหรือจะฝากใครหิ้วจะได้เก็บข้อมูลไปซื้อกันได้ถูก ว่าแต่จะมีตัวไหนที่เข้ารอบบ้างไปดูกันเลยดีกว่า





  คอนซีลเลอร์ของ Missha ต้องบอกว่างานกลบมิดเรียบเนียนเป็นธรรมชาติต้องยกให้เขาเลย จริงๆมีทั้งหมด 2 สี Light Beige สำหรับผิวขาว กับ Natural Beige สำหรับผิวโทนเหลือง-ผิวสองสี ส่วนตัวใช้ Light Beige เวลากลบใต้ตาคือตาดูไบรท์มาก ใต้ตาที่ว่าดำเป็นหมีแพนด้านางกลบเนียนกลบมิดมากค่ะ เกลี่ยง่ายแถมติดทนตลอดทั้งวัน ยิ่งคนที่หนังตามันใช้ก็ไม่ต้องกลัวว่านางจะไหลเยิ้มเลย ใครชอบคอนซีลเลอร์ที่ไม่ดูโบกดูโป๊ะ งานเนียนเป็นธรรมชาติเหมือนสาวเกาหลีเราแนะนำคอนซีลเลอร์ของ Missha ตัวนี้เลยค่ะแถมไม่ต้องฝากเพื่อนหิ้วกลับมาเลยเพราะตัวนี้เราซื้อที่ร้านคาร์มาร์ท ราคาถูกมาก 110 บาทเองจ้า







  โฟมล้างหน้า THE FACE SHOP เป็นโฟมล้างหน้าที่คุ้มมาก! สำหรับเราหลอดนึงใช้ได้ประมาณ 2-3เดือน ตัวนี้จะเป็นสูตรว่านหางจระเข้ เราชอบโฟมของนางตรงที่บีบโฟมออกมานิดเดียวแต่ล้างได้ทั้งหน้าแถมล้างออกสะอาดมาก ใช้แล้วรู้สึกสบายผิว ผิวไม่แห้งตึงไม่เอี๊ยดเหมือนบางยี่ห้อใช้ทีหน้าแห้งสุดๆ สูตรนี้สามารถใช้ได้กับทุกสภาพผิว แต่ถ้าใครที่ผิวมันหรือมีปัญหาเรื่องผิวหน้าต้องลองใช้สูตรอื่นดูค่า ราคา 199 บาท





    ไอเท็มของ innisfree จริงๆดีทุกตัวนี้ แต่เราชอบชาเขียวดำตัวนี้มากที่สุด นางจะช่วยในเรื่องต่อต้านริ้วรอยทำให้ผิวกระชับขึ้น ก็แหม่ถึงแม้อายุเราจะไม่ถึงเลข 3 แต่ความเครียดนี้ไม่เกี่ยวกับอายุหรอกค่ะ ไม่ว่าจะอายุเท่าไหร่ก็มีความเครียดกันทั้งนั้น ความเครียดก็เป็นสาเหตุหลักๆที่ทำให้แก่เร็ว เราเลยต้องหาครีมมาบำรุงกันหน่อย ตัวนี้เนื้อครีมเข้าข้นแต่ซึมเร็วไม่ทิ้งความมันทำให้เหนียวหน้าเลยค่ะ ราคาจะสูงนิดนึง 1390 บาท แต่ถ้าใครไม่มีปัญหาเรื่องริ้วรอยเราแนะนำให้ใช้ชาเขียวอีกสูตรนึงดูตัวนั้นก็ขายดีคนใช้เยอะอยู่เหมือนกัน



 
  ต่อมาเป็นครีมบำรุงหน้าที่มีส่วนผสมของน้ำแร่และสารสกัดจากธรรมชาติ ตัวนี้จะช่วยเรื่องเติมน้ำให้ผิว ทำให้ผิวชุ่มชื่นดูเปล่งปลั่ง เนื้อครีมบางเบา ซึมเร็ว ใช้แล้วเย็นๆผิวดีรู้สึกสบายหน้ามาก แต่กลิ่นน้ำหอมแรงไปหน่อย ใครที่หน้าแพ้ง่ายอาจจะไม่เหมาะเท่าไหร่ ส่วนเรานั้นใช้ดีใช้แล้วถูกกับหน้ามาก! ราคา 590 บาท    
  



 
    มาดูพวกซูตติ้งเจลกันบ้าง ยี่ห้อที่เราชอบใช้และคิดว่าใช้แล้วถูกกับผิวเรามากที่สุดคือของ  The Saem ซูตติ้งเจลว่านหางจระเข้จากเกาะเชจู ( เขาเคลมว่างั้น ) ช่วยเรื่องเติมความชุ่มชื่นให้ผิวให้ดูเนียนนุ่ม สุขภาพดี ทาหน้าหรือทาตัวก็ได้ค่ะ เราซื้อตัวนี้มาใช้ตอนที่กลับจากทะเลแล้วตัว+หน้า ไหม้มากกกกก คือแสบผิวไปหมด ใช้ตัวนี้ทาทุกวันเช้าเย็น ผิวก็กลับมาดีขึ้นเลยค่ะ เราว่ายี่ห้อนี้ราคาไม่แพงแถมชอบจัดโปรโมชั่นบ่อยๆด้วย ถ้าเพื่อนๆอยากได้ซูตติ้งเจลที่ราคาไม่แพงแต่คุณภาพดีเราแนะนำของ The Saem เลยค่า



   พูดถึงบลัชออนในนาทีนี้ที่ถือเป็นลูกรักต้องเป็นรุ่นนี้ของ 3CE เลยค่า บลัชออนแบบครีมของยี่ห้ออื่นคือใช้แล้วไม่รอดจริงๆ ใช้แล้วชอบเป็นคราบ ตกร่องบ้าง สีเพี้ยนบ้างออกมาพังสุด แต่ตัวนี้ทำออกมาดีมากกก เนื้อนิ่ม      เกลี่ยง่าย ไม่เป็นคราบ ปาดนิดเดียวได้สีที่ชัดและเนียนกลืนไปกับผิวดี เนื้อสีแน่นแถมติดทนตลอดทั้งวันด้วยค่ะไม่ต้องมาคอยเติมช่วงบ่ายเลย ราคาเราไม่แน่ใจว่าเท่าไหร่ เพราะเพื่อนซื้อมาให้ตอนวันเกิด ยังไงเพื่อนๆลองไปส่องราคาเองนะคะ






   ไอเท็มชิ้นสุดท้ายแพ็กเกจสีชมพูดูหวานๆน่าเอ็นดูมาก! อายแชโดว์แนวเอิร์ทโทนในตลับมีทั้งหมด 10 สี สีแต่งง่ายใช้ได้ทุกวันที่สำคัญสีติดแน่นมาก! มีทั้งแบบมีชิมเมอร์และเนื้อแมทท์ เราชอบโทนนี้ตรงที่แต่งแล้วช่วยขับผิวให้ดูสว่างกระจ่างใสแบบสาวเกาหลีเลยค่า ราคาถ้าจำไม่ผิดประมาณพันต้นๆ  ใครที่ชอบสีน่ารักๆดูคิ้วท์ๆ เราแนะนำพาเลทนี้เลย ราคาอาจแอบเจ็บไปนิด แต่รับรองว่าไม่ผิดหวังแน่นอนค่ะ


  ครบหมดแล้วค่า....รวมไอเท็มสายเกา ( หลี ) แห่งปี 2018 หวังว่าจะมีไอเท็มที่ถูกใจเพื่อนๆกันนะคะ จริงๆแล้วบางอย่างก็ขึ้นอยู่กับสภาพผิวของแต่ละคน บางคนบอกตัวนี้ใช้ดีแต่กับอีกคนอาจจะบอกว่าไม่ดีก็ได้ ยังไงเพื่อนๆก็เก็บข้อมูลไปพิจารณากันนะคะ ใครมีไอเท็มอะไรน่าใช้ก็เอามาแชร์กันได้น้า วันนี้เราต้องขอตัวก่อนไว้มีอะไรน่าสนใจจะมาอัพเดทให้ฟังกันอีกค่า : )   



 



 

แสดงความคิดเห็น

>

1 ความคิดเห็น