Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

เพื่อนไม่ยอมอาบน้ำมารร. ทำไงดีคะ ตัวเหม็นมาก

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
ตอนเปิดเทอมตอนม.1 แรกๆ ตอนนั้นก็ยังดูสะอาดดีค่ะ แต่ไม่รู้ทำไมช่วงนี้ดูเพื่อนหน้ามันๆ ผมเมือกๆ มาบ่อยๆ เวลาคุยด้วยก็มีกลิ่นปาก เรานี่ผงะเลย ต้องกลั้นหายใจตอนคุยด้วย เราเลยแอบแซวเล่นๆไปว่า เฮ้ย แกไม่อาบน้ำมาใช่ปะ ดูดิเราจามเลย ปรากฏว่ามันบอกว่า ใช่ มันไม่อาบมาจริงๆ ก็รู้สึกว่าไม่ได้เลอะอะไร ทำไมต้องอาบ ถึงอาบมาแล้วเดี๋ยวก็เลอะอีกอยู่ดี เรานี่อึ้งไปเลย มีคนคิดแบบนี้อยู่จริงๆหรอ แล้วยิ่งชม.พละนะ เรียนเสร็จแล้วอื้อหืมมมม เหม็นเขียวมากค่ะ แล้วเรานั่งข้างๆนางด้วย หลังๆเราต้องพกยาดมเลย คือไม่ไหวแล้ว เคยซื้อสบู่ ซื้อโรลออนให้เป็นของขวัญก็ไม่ได้ผล ซื้อน้ำหอมให้ใช้ นางก็ใช้ทั้งๆที่ยังไม่ได้อาบน้ำแบบนั้น ปรากฎว่ากลิ่นผสมกัน เหม็นเน่ายิ่งกว่าเดิมอีกค่าาา ตอนนี้เพื่อนๆในห้องเริ่มรังเกียจ ไม่ค่อยอยากเข้าใกล้นางแล้ว เวลามีงานกลุ่มแล้วต้องอยู่ด้วยกัน เพื่อนในห้องก็จะทำท่าเหมือนรังเกียจ เราจะทำยังไงดีอะ ไม่รู้จะบอกเพื่อนยังไงดีแล้วค่ะ T-T

แสดงความคิดเห็น

>

9 ความคิดเห็น

เอาอยู่ไหม 14 พ.ย. 61 เวลา 16:08 น. 1

ก็บอกไปตรงๆสักทีสิว่าเหม็นเขียวเหมือนคนจรจัดไม่ได้อาบน่ำมาทั้งชีวิต เคยเจอคนจรจัดเดินเข้าเซเว่นกลิ่นตลบอบอวนจนอ๊วกแทบพุ่ง บอกไปเหอะอย่าลีลาอ้อมโลก เพื่อคุณภาพอากาศในชีวิตเรา

2
ฮยองซอก 14 พ.ย. 61 เวลา 16:49 น. 1-1

เราเคยบอกไปแล้วค่ะ ว่าแกมีกลิ่นตัวนะ ปรากฎว่าเพื่อนโกรธค่าา แล้วก็บอกว่าเราคิดไปเองป่าว ไม่เห็นจะเหม็นตรงไหนเลย แล้วไม่คุยกับเราไปพักนึงเลยค่ะ จริงๆเพื่อนก็นิสัยดีนะคะ ติดแค่ตรงนี้แหละ ไม่ไหวจริงๆ

0
เอาอยู่ไหม 14 พ.ย. 61 เวลา 23:04 น. 1-2
ก็บอกให้เพื่อนคนอื่นบอกอีกหลายคนเรื่องกลิ่น ถ้ามีหลายคนคิดว่าคงเชื่อแน่
0
pattypimpisa 14 พ.ย. 61 เวลา 21:10 น. 2

เราก็เคยเป็นแบบเขานะ แต่ที่ทำให้เรากลับมาสะอาดก็เพราะว่า อยากให้เพื่อนกลับมาสนใจ คือช่วงนั้นเพื่อนตีตัวออกห่าง อ่ะ หรือก็คือ ลองตีตัวออกห่างจากเพื่อนคนนี้ดูเเล้วก็ให้เขาลองคิดดูว่าทำไมถึงตีตัวออกห่าง

0
เธอคนนั้น 15 พ.ย. 61 เวลา 18:40 น. 5

ถ้าเกิดคิดว่าเหม็นที่รักแร้อะไรงี้ แนะนำให้เพื่อนใช้ผงเต่าเหยียบโลกอะค่ะ สีชมพูก็ได้หอมดี อันนี้คือดีมาก ให้ทาทุกวันตอนเช้าอะ

0
devilgirl_Alis 16 พ.ย. 61 เวลา 10:37 น. 6

เออ... คือเหมือนน้องมีอาการหลงผิด เริ่มสูญเสียเรื่องการจัดการกิจวัตรประจำวัน อ่ะ ผปค. ควรพาไปพบจิตแพทย์ค่ะ

0
41501 17 พ.ย. 61 เวลา 06:12 น. 8

อ่านความเห็นย่อยพบว่า เพื่อนนิสัยดีนี่เองทำให้ "ลำบากใจ"

...ความจริงตัวเราเองก็อาจไม่ได้ดีทั้งหมด 100% แค่เพื่อนรับจุดไม่ดีของเราได้ และไม่เคยพูดออกมาให้เรารู้ตัวหรือโกรธ

ดังนั้น ประชุมกลุ่มครับ นั่งล้อมวงกัน สมมติในกลุ่มมี 4 คน หนูถามเพื่อนๆ เลยว่า "ฉันมีข้อเสียอะไรบ้าง" ให้เพื่อนๆ 4 คนกระหน่ำมา แล้วทำแบบนี้วนไปทีละคนจนครบทุกคน รวมถึงคนที่ไม่อาบน้ำนั่นด้วย ทั้งหนู+ตัวเขา+เพื่อนๆคนอื่นก็จะได้รู้ข้อเสียของตัวเอง (แบบจริงจัง)

ขั้นต่อไปก็สัญญาร่วมกันว่า แต่ละคนจะปรับปรุงข้อเสียของตนเอง อาจทำไม่ได้ปุ๊บปั๊บแต่ก็ต้องพยายามกันไปด้วยกัน

เพื่อนกันต้องให้กำลังใจกัน และไม่ทิ้งกันป้ะวะ

0
pumpkinkuk 18 พ.ย. 61 เวลา 10:40 น. 9

บอกเพื่อนให้สังเกตเพื่อนคนอื่นสิ เห็นไหม เขาเริ่มออกห่างแล้ว มาโรงเรียนไม่ได้เปื้อนอะไรก็จริง แต่นี่เมืองไทยไง เหงื่อออกยังไงก็มีกลิ่น เป็นผู้หญิง มีกลิ่นมันดูไม่โอเคกว่าผู้ชายนะ หรือไม่ก็ให้เพื่อนคนอื่นมาบอกนางด้วย ว่าเธอมีกลิ่นนะ บอกหลายๆคน คงต้องเชื่อแล้วล่ะ

0