Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

Paintกำแพงบ้านรูปยัยสาวเถื่อนSusie DELTARUNE

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่


คลิปจ้า

https://www.youtube.com/watch?v=sf76QAYmZFs

เราแน่ใจว่าหากใครรู้จักเกมUndertale จะต้องรู้จักDeltarune เพราะมันเป็นภาคต่อ(?)
และในเกมนี้จะมีตัวละครอยู่ตัวหนึ่งที่เราชอบมาก...นางเป็นสาวน้อยน่ารัก(ที่ตัวใหญ่ ผิวสีม่วง มีกล้าม และถือขวาน) ชื่อว่าSusie เรากรี๊ดนางสุดๆ คือเราชอบสีม่วงสีชมพู ชอบตัวละครแบดเกิร์ล กรี๊ดนางยิ่งกว่ากรี๊ดกัปตันอเมริกากะโทนี่รวมกัน555
เราก็เลยตัดสินใจขัดตะไคร่บนกำแพงบ้าน(และควักอังเปาวันตรุษจีนที่เก็บไว้ไปซื้ออุปกรณ์...ค่าเสียหาย1000กว่าๆ)แล้วเพนท์ซูซี่ลงบนกำแพงซะเลย เวลาออกมารดน้ำต้นไม้จะได้เห็นบ่อยๆ

....จริงๆเราทำช่องยูทูปด้วย(จริงๆมันคือพอยท์หลักที่ทำให้เรากล้าเปย์ค่าอุปกรณ์) เลยตั้งใจว่าถ้าอัดคลิปตอนทำเสร็จแล้วจะเอามาลง...ซึ่งปรากฏว่าเราเป็นไข้เพราะตากแดดก่อน มันเลยยังไม่เสร็จล่ะ ไว้เดี๋ยวเสร็จสมบูรณ์แล้วจะเอาวีดีโอพาร์ทสองมาลง ตอนนี้ดูพารท์1กันไปก่อนนะคะ ถ้าชอบแล้วจะติดตามก็ดี

อ้อใช่ ในส่วนของดอกกุหลาบ เราใช้ฮาวทูของพี่คนนี้ทำค่ะ^^

https://pantip.com/topic/32308709

ปล.เห็นเราในคลิปแล้วอย่าวิจารณ์หน้าตาเรานะ เราแค่หาเรื่องใส่รูปหน้าตัวเองกันคนขโมยคลิป มีรุ่นพี่บอกเราว่าถ้าไม่เอาหน้าไปโผล่ในคลิปเลยจะโดนแฮคช่องขโมยคลิป เราไม่ได้สวยอะไร...แต่เราเป็นแอสเพอร์เกอร์และซึมเศร้า และเราเคยพยายามฆ่าตัวตายเพราะเรื่องบางเรื่องมาก่อน เราเคยจะกรีดข้อมือ แล้วกลัวเจ็บเลยไปกินยาพาราสิบกว่าเม็ดแทน แต่ก็ไม่ตาย...ถ้าคราวนี้มีใครมาอะไรแรงๆใส่เราจนเราอาการแย่ เราอาจจะกินสีทาบ้านฆ่าตัวตาย เพราะมีเยอะ(ซึ่งฟังดูตลกมาก ไม่น่าทำเลย) ยังไงก็ขอให้เข้าใจแล้วอย่าโหดกับเรามากก็แล้วกัน

ภาพร่างสาวสุดสตรอง

https://www.picz.in.th/image/3.3xctJn

กลายเป็นยัยแขนสั้นป้อมบนกำแพง
https://www.picz.in.th/image/2.3xckIV

ลงสีอีกหน่อย
https://www.picz.in.th/image/1.3xcTDS

เตรียมใส่ดอกกุหลาบ เพราะดอกไม้สวยๆเป็นของที่คู่กับสาวน้อยน่ารัก(ที่ตัวใหญ่ มีกล้าม และถือขวาน)
https://www.picz.in.th/image/4.3xc1hg

อิๆ
https://www.picz.in.th/image/5.3xcKEW

แสดงความคิดเห็น

>