Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

งงครับ

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
ผมงงครับ พอดีว่าผมไปเห็นคอมเม้นของสาวๆมา จากนิยายแฟนตาซี เกมส์ออนไลน์ แฟนฟิค สาวๆที่ผมเจอมาจะแอนตี้ฮาเร็มกัน อาอันนี้ผมไม่แปลกใจ แต่ผมมาแปลกใจก็เพราะ พวกเธอดันสนับสนุนฮาเร็ม ชาย-ชายหรือหญิง-ชายมากกว่าหนึ่งให้ตัวเอกในหมวดวายหรือแฟนฟิคตัวเอกหญิงตลอด ผมเลยงงว่าทำไมแอนตี้ตัวเอกชายมีคนรักเป็นสาวเยอะแต่สนับสนุนตัวเอกสาวมีคนรักเป็นชายเยอะ

แสดงความคิดเห็น

>

10 ความคิดเห็น

ลินคนธรรมดา 14 พ.ย. 61 เวลา 22:37 น. 2

เราก็เคยโดนท้วงหรือเชียร์กันยกใหญ่เลยค่ะ ว่าให้เราฮาเร็มเถอะ ฮาเร็มเถอะไรท์ อะไรแบบนี้น่ะค่ะ แต่ไม่ใช่หมวดที่คุณกล่าวนะ เป็น อดีต ปัจจุบัน อนาคตค่ะ (ตัวเอกเราคือผู้หญิงค่ะ) แฮ่

0

ความคิดเห็นนี้ถูกลบ

ถูกลบโดยเจ้าของความเห็น

A.p.Alis(ทาสแมวที่ว่างงาน) 14 พ.ย. 61 เวลา 22:54 น. 5

เท่าที่ทราบมาจากกลุ่มแฟนคลับของตัวเอง คือ เขาไม่ชอบฮาเร็มที่เอะอะก็ลากขึ้นเตียง หรือฮาเร็มประเภทไม่มีที่มาที่ไป ไม่มีเหตุผล ยิ่งประเภทที่มีฮาเร็มเอาไว้เพื่อสนองตัณหาเขาก็ยิ่งไม่ชอบ


เราเองก็เขียนแนวฮาเร็ม หญิง 1 ชาย 3 แต่ของเราคือเน้นให้มีที่มาที่ไปอีกทั้งยังมีเหตุผลรองรับ สำหรับเราการที่สามารถเขียนออกมาแล้วทำให้แม้แต่คนที่บอกว่าเกลียดนิยายแนวนี้เอ่ยปากบอกว่าชอบได้ เราถือว่านั่นเป็นความท้าทายของเราค่ะ

5
ผมโง่ 14 พ.ย. 61 เวลา 23:07 น. 5-2

ที่ผมเจอนะ ถ้าไม่ใช่ไม่เจอกันครั้งแรกรักเลย ก็จะเป็น นางเอกลากพระเอกไปข่มขืน วันต่อมาเป็นคนรักกันซะแล้ว แถมพระเอกมันช่วยวางแผนให้นางเอกไปเก็บผู้ชายคนอื่นอีก

0

ความคิดเห็นนี้ถูกลบ

ถูกลบโดยเจ้าของความเห็น

มิงาเนะ 15 พ.ย. 61 เวลา 09:57 น. 5-4

ผมเคยเขียนฮาเร็มที่เหล่าหญิงสาวชอบมาเรื่องหนึ่ง ก็ยังคง มึนงง อยู่ว่าพวกเธออ่านด้วยเหรอ ทำเอาเขียนนิสัยแท้จริงของผมลงไปไม่ได้เลย เดียวเขารู้ทันกัน 555555+

0
15 พ.ย. 61 เวลา 14:15 น. 5-5

5-4 ตอนแรกเราก็ไม่เคยมีความคิดที่จะเขียนแนวฮาเร็มเลยเหมือนกันค่ะ แต่ทนแรงจิ้นของกลุ่มแฟนคลับไม่ไหว เล่นจิ้นทั้งฮาเร็ม ทั้งวาย จนเราต้องยกธงยอมแพ้ แต่วายนี่นึกไม่ออกเหมือนกันว่าจะเขียนยังไง เอาเป็นว่าติดไว้ก่อนก็แล้วกันเนอะ555

0
เรโกะ จิทาคุ 15 พ.ย. 61 เวลา 20:46 น. 6-3

ไอพีมันคนละอันกัุนนี่คะ อันนี้เลขท้าย5ตัวคือ 185.71 อันที่พี่บอกคือ 169.145 เลขห่างกันตั้งเยอะค่ะ

0
SilverPlus 15 พ.ย. 61 เวลา 00:14 น. 8

เรื่องของรสนิยม ไม่ได้มีใครเขาแอนตี้อะไรกันหรอก


ผมว่าคนอ่านเขาแทนตัวเองเข้าไปเป็นตัวเอก หรือตัวละครในนิยาย ทำให้เวลาผู้หญิงอ่านเจอฮาเร็มหญิงแบบง่าย ๆ ขึ้นเตียง พวกเธอจะส่ายหน้า แต่ตรงกันข้าม ถ้าเป็นฮาเร็มชาย (อันนี้ไม่รู้จริง ๆ เพราะไม่ใช่ผู้หญิง) ก็คงจะออกมาทำนองเดียวกัน



0
KURO 15 พ.ย. 61 เวลา 02:59 น. 9

เป็นคนหนึ่งที่ไม่สนับสนุนฮาเร็มชายหญิง แต่นิยมฮาเร็ม ชาย-ชาย กับ หญิง-ชาย


ก็อย่างที่บางคอมเม้นว่าค่ะ แนวฮาเร็มที่เห็นได้ทั่วไป ส่วนใหญ่จะเน้นไปทางใจเร็วด่วนได้ เอะอะลากขึ้นเตียง จริงๆแล้วแม้แต่แนวฮาเร็ม ชาย-ชาย ที่เคยอ่าน บางเรื่องก็เน้นไปทางเรื่องอย่างว่าซะเยอะ แต่ที่เรายังชอบอ่านแนวฮาเร็ม ชาย-ชาย กับ หญิง-ชาย คงเพราะคนเขียนแนวนี้เป็นผู้หญิง ซึ่งจะมีความละเอียดอ่อนในการสร้างความสัมพันธ์มากกว่าคนเขียนที่เป็นผู้ชาย


จริงๆเคยเจอแนวฮาเร็มชายหญิงที่อ่านเป็นการ์ตูนสนุกๆก็มีอยู่นะ อย่างเรื่อง Renai Bokun

0
มิงาเนะ 15 พ.ย. 61 เวลา 10:00 น. 10

จะว่าไปผมเองก็เขียนฮาเร็มเหมือนกันแต่กว่าตัวละครจะลงรอยกันก็นานนะ เรื่องปัจจุบัน ราชันย์สงครามข้ามดวงดาว ก็กำลังคิดอยู่ว่าจะเอาแบบไหนดี แน่นอนว่าเคยมีคนบอกว่ารักกันเร็วไป เป็นแฟนกันเร็วไป นางเอกผม พอพวกเขาอ่านไปเรื่อยๆก็เกิดเป็นมุมมองที่แบบว่า ฟินเล็กน้อย หวานนิดหน่อยของทั้งสองตัวละคร 55555+ ข้ามๆเม้นต์ผมไป

0