Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ปจด มาสีน้ำตาลดำได้สามวัน แล้วมาเป็นสีชมพูน้ำตาลต่อละมีสีแดงตามมานิดหน่อย ผิดปกติหรือท้อง?

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
คือ เดือนที่แล้ว ปจด มาวันที่ 11 แต่เดือนนี้ ปจด เลื่อนมาวันที่ 15 แต่เราก็มีอะไรแบบไม่ได้ป้องกันกับแฟน ในวันที่ 11 พอเมนมาวันแรกถึงวันที่สาม ปจด ก็สีน้ำตาลดำ ไม่ถึงกับกะปิกะปอย แต่มาน้อยกว่าปกติ พอเช้าวันนี้เลือดกับออกมาสีชมพูและมีสีน้ำตาลร่วมด้วยนิดหน่อย พอผ่านมาตอนนี้ก็เริ่มแดงขึ้น และรู้สึกปวดหลัง ปวดเอว ปวดท้องนิดหน่อย เราจึงอยากรู้ว่าเป็นอะไรกันแน่ ท้องหรือไม่ท้อง เราจะมีอาการเจ็บนมแค่ช่วง 9-10 กว่าๆ ก็หายปวด แต่มีอาการอยากอ้วก แค่อยู่เฉยๆ แบบนั่งเล่นอยู่ นอนเล่น เดินไปนู้นนี่ ก็รู้สึกอยากอ้วกขึ้นมาทันทีแล้วมีอาการอ่อนเพลีย เหนื่อยล้า วนผู้รู้ตอบที ถ้าหากต้องตรวจควรตรวจวันไหนดี

แสดงความคิดเห็น

>

3 ความคิดเห็น

เทพบุตรราตรี 18 พ.ย. 61 เวลา 11:14 น. 1

ถามว่าท้องมั้ย ไม่ได้ป้องกันก็มีสิทธ์ครับ ส่วนอาการที่เป็นอยู่พี่คิดว่าไม่น่าใช้อาการของคนท้องเพราะอาการเหล่านี้จะเกิดคอนท้องแล้วประมาณ1-2เดือนซึ่งถ้ามาตอนนี่ยังเร็วไป ถ้้าหากอยากครวจว่าท้องมั้ยให้ดูรอบเดือนที่จะมาว่าขาดมั้ยถ้าขาดไปเป็นเดือนให้สงสัยไว่ก่อนเลยว่าท้อง ตรวจได้หลังจากมีเพศสัมพันธ์1เดือนขึ้นไปครับ

0

ความคิดเห็นนี้ถูกลบ

เว็บไซต์ Dek-D.com ขอสงวนสิทธิ์ในการงด โพสต์ข้อความซื้อ/ขาย/แลกเปลี่ยน/โฆษณา สินค้าทุกชนิดในเว็บบอร์ด เพื่อไม่ให้เป็นการรบกวนผู้ใช้งานท่านอื่น