Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

กิจกรรมรับน้อง ม.แม่ฟ้าหลวง

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
สวัสดีครับ เป็นกระทู้เเรกที่เขียน ผิดพลาดอย่างไรก็ขออภัยด้วยนะครับ
คือตอนนี้ผมได้โควตาเรียนที่ ม.แม่ฟ้าหลวง จึงอยากทราบว่ากิจกรรมรับน้องที่ม.นี้ ถ้าไม่เข้าร่วมกิจกรรมจะเป็นอะไรหรือเปล่าครับ จะมีใครหรือรุ่นพี่คนไหนว่า คนไหนโกรธหรือเปล่าครับ ขอบคุณครับ.

แสดงความคิดเห็น

>

1 ความคิดเห็น

Iamsakana 9 มี.ค. 62 เวลา 03:45 น. 1

ใครจะโกรธครับ? ผมก็ไม่เข้านะ ก็มีพี่มีเพื่อนตามปกติ การรับน้องไม่ได้บังคับว่าจะต้องเข้าครับ

ปีนี้ไม่เห็นมีการรับน้องนะ หรือเขาเปลี่ยนเป็นกิจกรรมอย่างอื่นแทนก็ไม่แน่ใจ ปกติจะเป็นรับน้องรวม ชื่อ"รับน้องเข้าซุ้ม"ปีผมเอง แต่ก็ไม่เข้าเพราะฝนตกกลัวไม่สบาย ก็ไม่เห็นมีใครว่าอะไรครับ

กิจกรรมก็มีบ้างปกติของปี1 เช่น How to live and learn(น่าเบื่อมาก) ไปปลูกป่า แนะนำสถานที่ ใส่บาตร ชิงธง เฟรชเชอร์ไนท์ ประมาณนี้เพราะจำไม่ได้แล้ว ที่บอกมาผมเข้าแค่ ปลูกป่า นอกนั้นไม่ได้เข้า(อย่าทำตามนะไม่ดี!) แต่ๆๆ กิจกรรมบังคับคือ "รับเสด็จ" ปี1ทุกคน "ต้องเข้า"

คหสต. กิจกรรมไม่หนักครับ จัดแบบมุ้งมิ้ง แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นก็ขึ้นอยู่กับสาขาที่คุณเรียนด้วยนะ ถ้าสาขาไหนคนน้อยหรือต้องทำคะแนนอะไรซักอย่างก็อาจจะมีการบังคับให้เข้าร่วม ถ้าสาขาไหนคนเยอะ ชิวๆ ก็ไม่บังคับ คือแล้วแต่สาขาจริงๆไม่กล้าตอบ

ปล.ก็แล้วแต่ปีอีกนั้นแหละ อย่าเอาแน่เอานอนกับกิจกรรมเลย เพราะมันไม่มีกิจกรรมที่แบบ..สืบต่อกันมานาน หรือ กิจกรรมใหญ่(ที่เห็นใหญ่ๆก็แค่ ลำดวนเกม ชิงธง แค่นั้น) ปีนี้เป็นอีกอย่าง ปีหน้าเป็นอีกอย่าง เด็กกิจกรรมยังงงเลย555 สรุปแล้วแต่ปี...

0