Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

เค้าชอบเรามั้ย...

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
สวัสดีค่าา ตามชื่อกระทู้เลยนะ
คือเราไปทำกิจกรรมเข้าค่ายแล้วต้องทำอาหารทานเองกับเพื่อนๆ ห้องเรามีผู้ชายอยู่ด้วยและด้วยความที่มันทำอาหารไม่เป็นกันเราที่เป็นหัวหน้าแม่ครัวเลยไปช่วย พอปรุงอาหารเสร็จเราเลยตักให้เพื่อนผช.(1)ลองทานดูกำลังจะเข้าปากผช.(2)มาดึงช้อนไป แล้วบอกว่า -เอามาชิมดิ- แต่ด้วยความที่อาหารเป็นต้มจืด มันทำให้หกเลอะมือเรา+ผช(1) เราเลยรีบดึงมือออกทันทีผช. (2) ทำหน้าตกใจแล้วถามว่า-เห้ยยเป็นไรป่าวไอเนมอน(ชื่อที่มันตั้งให้) - เราก็เลยบอกว่า-ปล่าว คราวหลังอย่าทำดีนะเค้าเป่าแล้ว- ผช (2)เลยตอบว่า-เออ!-ตะโกนดังมากๆ ด้วยความที่เรากับผช.(2)เป็นคู่จิ้นกันเพื่อนเลยตะโกนมาว่า-เฮ้ยๆ ผัวเมียทะเลาะกันๆ-  ผช.2 ก็ยิ้มๆแล้วขำ ละเดินไปตบหัวเพื่อน
(ตัดมาตอนดึก)เราเป็นคนรำวงพวงมาลัย ครูเลยให้ดึงผชออกมาเต้นเยอะๆ เพราะรร. ที่เราเรียนอยู่จะมีผช.เฉพาะแผนกเรา เราเลยวิ่งไปหาเพื่อนๆที่ห้องละถามมันว่า-เห้ยยยย ไปเต้นกันนะๆ -ผช.(2)ไม่ตอบแต่ยื่นมือมาเราเลยดึงตรงแขน มันไม่ยอมลุก ทีนี้เราเลยดึงมือมันก็ลุก
(ตัดมาวันถัดไปหรือวันที่เขียนกระทู้นี้)
ครู่ให้ทำกิจกรรม แล้วเราโดนทำโทษเพราะ โอน้อยออกแพ้ เลยต้องเต้น เพื่อนข้างๆเราก็สะกิดขาเราแล้วบอกว่า-ผช.(2)มองอีกละ เราเลยหันไปมองมันก็หันหลบ แล้วถัดไปต้องวิ่งจับคู่แล้วเปลี่ยนไปมา คล้องแขนแล้วเต้น เราก็ต้องคู่กับผช.(2)อย่างจำเป็น เพราะเป็นหัวหน้าคนครัวหมู1กับ2 เตเนไปมามันบอกว่า -ไอเนมอน แม่งบ้า ชอบ.....-เราไม่ได้ยินว่าพูดอะไรอ่ะ

แสดงความคิดเห็น

>