Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

มีเรื่องจะให้ช่วยน่ะ และมีอะไรจะบอกด้วย

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
สวัสดีค่าาา เราเป็นนักศึกษาปี2 ของสถาบันเทคโนโลยีไทย-ญี่ปุ่น สาขาการจัดการธุรกิจระหว่างประเทศหรือ INTERNATIONAL BUSINESS(IB) เรามีเรื่องจะให้ช่วยน่ะ เป็นเรื่องการทำแบบสอบถามที่เราต้องใช้ใน Project house  น่ะ 

     เป็นแบบสอบถามของสินค้าตัวใหม่ของบ้านเราน่ะ ถามว่าบ้านคืออะไรเหรอ บ้านที่เราหมายถึงคือ "Project house" ของสาขาการจัดการธุรกกิจระหว่างประเทศ สถาบันเทคโนโลยีไทยญี่ปุ่นน่ะ 

     "Project house" คืออะไรเหรอ เราจะเกริ่นให้ฟังคร่าวๆก่อน มันคือ!!! มันคือการสร้างบริษัทจำลองที่ปี1-ปี4 จะทำงานร่วมกันเพื่อสร้างสินค้าและต่อยอดการทำต่อไปเรื่อยๆ รู้จักการวางการตลาด ศึกษาคู่แข่ง อะไรประมาณนี้ โดย project house นี่ได้จะคล้ายๆกับการแบ่งบ้านของฮอกวอตส์น่ะ เป็นงานที่สนุกมากเลยนะ โดยตอนนี้ปัจจุบันมีอยู่ 6 บ้าน และทุกเทอมจะมีการแข่งขันกันตลอดเพื่อชิงชับความเป็นที่ 1! 55555 (จริงๆมันมีอะไรมากกว่านั้นด้วยแหละถ้าชนะ)

    อยากรู้รายละเอียดเพิ่มเติมเรื่อง project house,สาขาการจัดการธุรกิจระหว่างประเทศ คณะบริหาร หรือสถาบันเทคโนโลยีไทย-ญี่ปุ่น ก็ได้โปรดช่วยเราทำแบบสอบถามนี้ จากนั้นมาแสดงความคิดเห็นว่าทำแล้ว เราอยากเล่าให้ฟังจริงๆนะว่ามันเป็นยังไง อยากเล่า แต่เธอก็ต้องช่วยเราก่อนนะ

แบบสอบถามอันนี้นะ ขอบคุณมากเด้อ

https://goo.gl/forms/3FNeBVhTDBL3WUmB2  
หรือ 
https://docs.google.com/forms/d/e/1FAIpQLSeQ62dvEwS6g1Ij3u-MvsMoJgSL_Eb-iGbef_whiqyDNpEqEw/viewform?fbzx=-8879920298625974000

แสดงความคิดเห็น

>