Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

4 อุปนิสัยที่ทำให้"ลิซ่า Blackpink" เป็นหนึ่งในคนไทยที่ประสบความสำเร็จที่สุด

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
       ในขณะนี้ไม่สามารถปฎิเสธได้เลยว่า Blackpink คือเกิร์ลกรุ๊ปที่โด่งดังมากๆทั้งในไทย เกาหลี หรือประเทศอื่นๆ ไม่ว่าไปที่ไหนก็ต้องได้ฟังเพลงของพวกเธอ หรือเห็นพวกเธอในสื่อต่างๆโดยเฉพาะสื่อออนไลน์ โดยหนึ่งสมาชิกขอ งBlackpink ที่มียอดติดตามในinstagramมากที่สุด คือ ลิซ่า ที่มียอดผู้ติดตามถึง 10.1ล้าน ซึ่งเป็นคนไทยที่มียอดผู้ติดตามเยอะที่สุด และปีนี้Blackpinkได้มีผลงานที่โดดเด่นมากมายเป็นการการันตีความสำเร็จ เรามาวิเคราะห์กันว่าเพราะเหตุใดทำให้ลิซ่าประสบความสำเร็จ เธอมีนิสัยที่ดีที่เป็นจุดแข็งอย่างไรบ้าง

1.ฝึกฝนความสามารถจนเชี่ยวชาญ 

แฟนๆของแบล็กพิงค์ก็ต่างรู้ว่าเธอมีความสามารถที่โดดเด่นในเรื่องการเต้น กว่าจะเต้นเก่งขนาดนี้ไม่ใช่เรื่องง่าย เพราะเธอฝึกฝนมาตั้งแต่ยังเด็กๆเลย ถ้านับกันจริงๆก็เป็น 10 ปีเลยที่จะสามารถสร้างนักเต้นที่ยอดเยี่ยมได้ขนาดนี้ นอกจากความมีระเบียบวินัยแล้วยังต้องเป็นคนที่มีความคิดสร้างสรรค์และทัศนคติที่ดีมากๆถึงจะสามารถแสดงความสามารถออกมาได้อย่างยอดเยี่ยม จนได้มีโอกาสได้เต้นกับนักเต้นระดับโลกอย่างKiel Tutin รวมถึงเหล่าครูสอนเต้นหลายคนก็เอ่ยปากชมลิซ่าด้วย

2.อ่อนน้อมถ่อมตน

ถึงลิซ่าจะเป็นคนที่ดังมากในยุคนี้ แต่เธอก็ไม่เคยโอ้อวดความสามารถของตัวเอง เช่น คุณพลอย หอพังได้ไปสัมภาษณ์ลิซ่าในอยู่ในงาน Michael Kors Fashion Week ใครที่ได้ดูคลิปก็จะรู้ว่าเธอน่ารักและอ่อนน้อมถ่อมตนต่อผู้ใหญ่มาก ไม่ถือตัวว่าตัวเองเป็นคนดังมากจึงได้รับความเอ็นดูไปเต็มๆ

3.ปฎิบัติกับแฟนคลับเป็นอย่างดี

ในงานแฟนมีทMoonshot คุณNobluk บล็อกเกอร์คนดังได้ไปงานนี้แล้วลิซ่าพูดกับเธอว่า "หนูเคยดูพี่ในยูทูป" ทำให้บล็อกเกอร์สาวท่านนี้ถึงกับปลื้มปริ่มกันไปเลย จากเหตุการณ์ดังกล่าวจะเห็นว่าเธอเป็นคนที่น่ารักกับแฟนคลับมากๆเลย 

4.รักและภูมิใจในบ้านเกิด

ในรายการ Knowing brothers จะเห็นลิซ่าโชว์เต้นสายย่อ และท่าดึงดาวค่ะ ซึ่งเป็นการเต้นที่นิยมมากๆในประเทศไทยเรียกได้ว่าถ้าไม่รักกันจริงคงไม่ยอมโชว์ท่าเต้นนี้แน่ๆ

และในรายการ Blackpink  House ลิซ่าก็ได้พาพี่ๆในวงไปรับประทาอาหารไทยดั้งเดิมสูตรชาววังที่ภัตตาคาร Blue Elephant เล่นเอาพี่ประทับใจกันไปตามๆกัน และในรายการเธอได้ใส่ชุดไทยและสะพายย่ามด้วย นับว่าเป็นที่รักบ้านเกิดมากจริงๆ

นี่เป็นส่วนหนึ่งของอุปนิสัยที่ดีของลิซ่านะคะ เธอยังมีข้อดีอีกมากมายเลย ใครชอบนิสัยในด้านไหนของลิซ่าสามารถมาร่วมแชร์กันได้ค่ะ 

**ใครที่ชอบกระทู้นี้สามารถกด "ให้หัวใจ" ได้เพื่อเป็นกำลังใจในการทำกระทู้ต่อไปค่ะ**

 

แสดงความคิดเห็น

>