Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ถ้าเรารักเค้า เราจะไว้ใจให้ครั้งแรกกับเขามั๊ย

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
เรามีแฟนเป็นรุ่นพี่ค่ะ เราม.4 พี่เค้าม.6 สำหรับเราสมัยนี้คนเป็นแฟนกัน ถ้าจะมีความสัมพันธ์อะไรกัน มันก็ไม่ได้เสียหายแล้วล่ะ ถ้าเราคิดป้องกัน ติดแต่เราไม่เคยมีอะไรกับใครนี่แหละ แล้วเพื่อนเราก็บอกว่า รักใครก็มีอะไรกับเค้า ไม่แปลกหรอก ถ้ามีแล้วเค้าจะยิ่งเรารักเรานานขึ้นนะ ใจเราก็แบบมันจะจริงหรอ แต่พอมีโอกาสเราก็ดันให้ครั้งแรกกับพี่เข้าไป พี่เค้าก็ป้องกันใส่ถุงนะคะ แต่บางรอบพี่เค้าก็ไม่ได้ใส่แค่เอามาปล่อยข้างนอก เราก็แอบหวั่นจนหลังจากนั้นวันนึงไปซื้อยาคุมฉุกเฉินแบบเม็ดเดียวตัวนี้มากิน ก็ไม่รู้ว่ามันจะปลอดภัยแค่ไหนกัน แล้วรุ่นพี่เค้าจะรักเรามากขึ้นอย่างที่เพื่อนบอกจริงหรือเปล่า





 

แสดงความคิดเห็น

>

8 ความคิดเห็น

Shalnark T Diabolus 21 พ.ย. 61 เวลา 12:10 น. 1

พร้อมถูกทิ้งมั้ยล่ะครับ ถามตัวเองครับว่าถ้าถูกทิ้งจะมาฟูมฟายมั้ย ถ้าท้องมีปัญญาจัดการมั้ย


พึ่งมาอ่านเนื้อหา ดูเหมือนว่าจะได้เสียกันไปเรียบร้อยแล้วสินะ งั้นก็ทำใจไว้ครึ่งนึงครับ เพราะว่า "รักมากขึ้น" มันไม่จริงเสมอไป โดยเฉพาะกับคนวัยที่ชีวิตยังไม่ได้ออกไปเจอโลกภายนอก

0
555555 21 พ.ย. 61 เวลา 23:18 น. 2

จะไม่พูดถึงแง่ทัศนคตินะคะเรื่องความรักกับ sex ต่างคนต่างมุมมอง แต่กรณีมีเพศสัมพันธ์ สิ่งที่ต้องทำคือการป้องกันค่ะ ยาคุมฉุกเฉินมันเป็นการช่วยกะทันหัน โอกาสหลุดท้องก็ยังเยอะ การหลั่งนอก อยากบอกว่าแค่ว่าสารคัดหลั่งของเพศชายจะมีอสุจิตกค้างได้ค่ะตั้งแต่ยังไม่ต้องหลั่ง แนะนำให้ใช้ถุงยางดีสุดค่ะ กันท้อง กันโรคด้วย สิ่งที่น้องมีโอกาสพลาด คือ

1.ท้อง ส่งผลไปทั้งชีวิตน้องแน่นอน เสียโอกาสหลายๆอย่าง อาจกระทบกับความรักปัจจุบันก็เป็นได้

2.เป็นโรค การติดเชื้อมันเกิดขึ้นได้ค่ะ และมันต้องใช้เวลาในการรักษา การป้องกันดีกว่าเสียเวลามารักษาระยะนานๆนะคะ


0
Alex 22 พ.ย. 61 เวลา 00:55 น. 3

ที่บอกว่ามีอะไรกับแฟนแล้วแฟนจะยิ่งเรารักเรานานขึ้นน่ะ ฉันไม่เชื่อแน่นอน ถ้ารักมันจะผูกกันอยู่แค่เรื่อง Sex มันไม่ได้เรียกว่ารัก มันคือความหลงใหลในกามกิจมากกว่า (อันนี้ความเห็นส่วนตัวนะคะ)

จะมี Sex ทุกครั้ง'ต้อง'ย้ำนะว่า'ต้อง' ต้องป้องกัน ใส่ถุงยางทุกครั้งที่มีอะไรกันเป็นการป้องกันที่ปลอดภัยที่สุด(บางทีมันยังขาดได้เลย)

ยาคุมมันหลุดกันได้หรือเรากินไม่ถูกวิธี ยาคุมฉุกเฉินนั้นเสี่ยงมากที่สุด ทางที่ดีควรถามเภสัชให้เขาอธิบายวิธีการใช้ให้เราฟังค่ะ กลัวลืมก็อัดเสียงเอาไว้ (แนะนำดูร้านที่คนขายไม่ใช่คนมีอายุนะ ขอเตือน)

เรื่องหลั่งนอกยิ่งน่ากลัว อสุจิของผู้ชายไม่ได้ออกมาแค่ตอนที่เขาสำเร็จความไคร่แล้วเท่านั้นนะคะ ระหว่าทางที่ทำกันก็สามารถหลุดออกมาได้เหมือนกัน ฉันเชื่อว่าในวิชาสุขศึกษามีสอนค่ะ ฉันก็เคยเรียนมา


ไม่ว่ายังไงถ้าจะมีอะไรกันต้องให้แฟนใส่ถุงยางเสมอ

ปล. No Condom No Sex นะคะจำไว้เลย

1
Shalnark T Diabolus 22 พ.ย. 61 เวลา 02:39 น. 3-1

Sexทำให้ผูกพันธ์มากขึ้นจริงครับ ถ้าเป็นSexของคู่ชีวิต หรืออย่างน้อยก็ของคนที่คิดอยากจะเป็นคู่ชีวิตกันนะ เพราะว่าถ้าเอาจริงๆSexมันก็คือการแสดงความรักอย่างนึง ก็เหมือนการกอดหรือจูบนั่นละ แต่ลึกซึ้งกว่ามาก เพราะว่ามันผสมผสานกายสัมผัสหลายๆอย่างเข้าด้วยกัน แต่ถ้าหากเป็นSexเพื่อความสนุกมันก็จะเป็นอีกเรื่องนึงไป

0
ไพรี 22 พ.ย. 61 เวลา 15:46 น. 4

เพื่อนผู้หญิงของผมคนหนึ่งบอกว่า ... "ฉันคงรับตัวเองไม่ได้ ถ้าวันหนึ่งที่ได้แต่งงานแล้วพบว่า ผู้ชายที่นอนคร่อมร่างของฉันตอนนี้ไม่ใช่สามีของฉันตอนนั้น" เธอจึงไม่ยอมมีเพศสัมพันธ์กับใคร แม้จะมีแฟนมาแล้วหลายคน ทุกวันนี้เธอกำลังจะแต่งงานแล้วครับ กับผู้ชายที่บอกว่า "โอเค เขารอได้จนวันแต่งงาน" โอ๊ย ฟังแล้วยังฟิน ดีใจกับเขานะครับ


จริงๆ เราทุกคนควรได้รับ โอกาส ดีๆแบบนั้น .... ถ้าไม่พลากมันไปเอง ด้วยเพียงคำชั่วๆที่ว่า "ไม่แปลกหรอก" !!??


จริงๆมัน แปลกนะครับ ... แปลกที่คิดไม่ได้


0
nongtaka 26 พ.ย. 61 เวลา 19:38 น. 5

เรื่องมีอะไรแล้วจะรักมากขึ้น เราว่ามันไม่ใช่อะ มันยิ่งน่ากลัวเรื่องท้องเลย อันนี้ยังดีที่กินยาคุมฉุกเฉินทัน เอาจริงแอบช้าไปนิดนึง จริงๆมันต้องกินหลังมีอะไรกันเลยยิ่งดีแต่ก็มันมีเม็ดเดียวไง ไม่ต้องทิ้งช่วงรอเม็ดที่สอง น่าจะรอดอยู่นะ

0
Qreensy 27 พ.ย. 61 เวลา 18:49 น. 6

แสดงว่าตอนนี้ยังคบกันอยู่แค่ยังไม่รู้ความรู้สึกพี่เค้าสินะ อยากรู้ก็ต้องถาม เราให้ครั้งแรกเค้าไปแล้ว เสียมันไปแล้ว แต่ไม่ได้ท้อง กินยาคุมฉุกเฉินทันก็ดีไป

0
waterblue2 4 ธ.ค. 61 เวลา 19:02 น. 7

รุ่นพี่เค้าไม่ได้ปล่อยเข้ามาข้างในเลยก็ถือว่ายังโอเคจ้า ดีที่กินยาคุมฉุกเฉินTansy One เข้าไปเนอะ มีเม็ดเดียว ถึงจะกินช้าไปหน่อยแต่เราว่ายังทันอยู่ ขอให้รักกับพี่เค้าไปนานๆนะ ดูแล้วพี่เค้าก็รักจขกท.มากอยู่

0
namtarnkra 5 ธ.ค. 61 เวลา 11:19 น. 8

ค่านิยมอะไรนี่ แลกตัวกับความรักหรอ คือถ้ายังไม่ถึงเวลาก็ไม่ควรเปล่า พลาดขึ้นมาเดี๋ยวจะแย่ไง

0