Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ใช้ดีหรือผิดหวัง CC Cream หาซื้อง่าย กันแดดได้ปกปิดด้วย

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่


สวัสดีจ้ะ ช่วงนี้หัวหมุนไปหมด งานการก็เยอะแยะใกล้จะวันหยุดยาวต้องปิดยอดเห้ยยยยย มีเวลาแต่งหน้านอนนิดเพราะเหนื่อยมากเกินไป ไหนๆพอมีเวลาเลยเอา CC Cream ที่เราลองใช้มาเล่าสู่กันฟังดีกว่ากว่าตัวไหนดีตัวไหนเลิศ ตัวไหนไม่ผ่าน  ตัวไหนไหมโอ รอช้าไม่ได้แล้วไปดูกันเลย




Cathy Doll Speed White CC Cream SPF 50+ PA+++




เป็นตัวแรกๆที่อยากลอง CC เลยค่ะ เห็นคนรีวิวของ Cathy Doll ว่าโอเคหลายตัว ความรู้สึกเรานะเราว่าเกลี่ยยากมาก เนื้อครีมแห้งมาก ฝืดหน้า ให้ความรู้สึกแห้งไม่มันที่ผิวจริง แต่สำหรับเรารู้สึกว่าต้องรีบทาเพราะเดียวจะแห้งเกลี่ยไม่ได้ ส่วนเรื่องสีใช้แล้วขาวทันตา เพราะเนื้อเขาจะออกสีขาวหน่อย พอทาเลยได้อารมณ์สาวจีนแต่งหน้าเน้นขาวค่ะ สรุปเลยนะว่านอกจากผิวที่ได้ที่จะไม่มันแล้ว เรื่องเนื้อสัมผัสแห้งมากไปสำหรับเรา สีออกโทนคนผิวขาวใช้มากเกินไปคนละสีผิวกับตัวแน่นอนเราของให้คะแนนว่าตัวนี้สอบตกละกันนะ


Biore UV Color Control CC Milk




มีช่วงนึงเราต้องอยู่กลางแดดนานๆตั้งแต่เช้าจนเกือบเที่ยง ถ้าแต่งหน้ามากไปกลัวเวลาเหงื่อออกแล้วจะเป็นคราบเลยเลือกที่จะเผยผิวเบาๆ 5555 และเชื่อใจว่า Biore น่าจะช่วยกันแดดได้ดี แต่ในมุมของ CC เราว่าเขายังบางเกินไปเหมือนครีมรูปแบบน้ำนมสีเนื้อ พอทาแล้วไม่รู้สึกว่าเป็นการแต่งหน้า แค่รู้สึกว่าได้ทากันแดดค่ะ รู้สึก fail นิดๆ ไม่ค่อยช่วยปกปิดได้เท่าไรค่ะ ถ้าใครผิวดีอาจจะผ่านนะเพราะว่าก็กันแดดได้ดีระดับนึง แต่ส่วนตัวคงไม่สามารถใช้ได้จริงแบบใช้แต่งหน้าไปทำงานได้ค่ะ



Smooth E White Babyface CC Cream SPF 25 PA++





เกือบถอดใจแล้วว่าเราคงไม่ไม่รอดกับ CC Cream แล้วนะแต่พอเจอตัวนี้ เราใช้แล้วว่าแต่งหน้าในชีวิตประจำวันได้จริง ช่วยปกปิดริ้วรอย รอยแดง รอยแผลเป็นได้ เนียนกลืนเข้าสู่ผิว มีสารสกัดจากธรรมชาติ อ่อนโยนปลอดภัยกับผิวแพ้ง่าย ชอบมากและใช้มาตลอด เรารู้สึกว่าได้บำรุงผิวได้ด้วยระหว่างแต่งหน้าจากวิตามินอี วิตามินซี และยังให้ความชุ่มชื่นระหว่างวันไม่แห้งตกร่อง ยืดหยุ่นกับผิว เนื้อสีเข้ากับผิวได้ สามารถปรับผิวให้เรียบเนียน สม่ำเสมอ และยังช่วยให้ผิวดูใสพร้อมการปกป้องผิว ทั้ง UVA  และ UVB ราคาก็ไม่แพง แล้วจะมีอะไรดีไปกว่านี้ดีละคะ สรุปแล้วตัวนี้ 10 ผ่านไปเลย ใครไม่เคยใช้ต้องห้ามพลาดนะ



และทั้งหมดก็เป็น CC Cream ที่เราเคยใช้ หวังว่าเพื่อนๆจะชอบกันนะคะ ก็เป็นการเอาความรู้สึกมาเล่าอาจจะไม่ได้วิเคราะห์หรืออะไรแต่ก็เป็นความรู้สึกจากประสบการณ์การใช้จริง ต้องขอลาไปก่อนนะคะ แล้วถ้าเจออะไรดีๆจะมาคุยมาเม้าท์กันไหม ไปก่อนแล้วค่ะ สวัสดีค่ะ


 

แสดงความคิดเห็น

>