Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

อย่าหมด Passion เรื่องผม! รวมแฮร์แคร์ของสาวผมร่วง ใช้แล้วปัง จึงมาบอกต่อ

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่


เจ๊ขอถามหน่อยนะคะว่าเคยเป็นกันไหมที่รู้สึกท้อแท้เหลือเกินเกี่ยวกับเรื่องของผม ไม่ว่าจะผมร่วง เป็นรังแค สาเหตุจากการแพ้ยาสระผม เปลี่ยนไปใช้ยาสระผมเด็กที่เค้
าว่ากันว่าอ่อนโยน ผมก็แข็งกระด้างไปอี๊กกก แต่ผู้หญิงอย่างเราห้ามหยุดสวยเด็ดขาดนะคะ วันนี้สาวขี้แพ้อย่างเจ๊จะขอสำแดงเดชอวดพลังของแฮร์แคร์ที่เจ๊ใช้อยู่ประจำแล้วรู้สึกว่าเริ่ดเวอร์ แอนด์มิราเคิลสุดๆ 

เริ่มด้วยตัว Smooth E purifying shampoo ตัวนี้ที่เลิฟที่สุดเพราะนางเป็นเวชสำอางแชมพูสูตรอ่อนโยน ที่ไม่มีสาร SLS, Silicone, paraben, colorant และ alcohol อันเป็นสาเหตุให้หนังศีรษะอักเสบ ระคายเคือง เกิดรังแค และผมร่วงตามมา ต้องบอกเลยว่าตัวนี้เจ๊เลิฟมากๆ เพราะช่วยแก้ปัญหาเรื่องผมร่วงตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้ อเมซิ่งสุดๆ นางมีส่วนผสมของ Liquid Crystal บำรุงหนังศีรษะของเราให้แข็งแรง และ Cleansing Technology ลิขสิทธิ์เฉพาะของสมูทอีที่มีตัวยาในการรักษารังแคและแก้ปัญหาผมร่วง นอกจากนี้ยังมีส่วนผสมธรรมชาติจาก Organic Argan Oil, Sunflower Seed Oil และ D-Panthenol ช่วยบำรุงเส้นผมและฟื้นฟูหนังศีรษะให้กลับมาแข็งแรง และสุขภาพดี เนื้อแชมพูเป็นสีขาวขุ่น มีความเข้มข้นสูง เนื้อฟองละเอียดนุ่ม ล้างออกง่าย กลิ่นหอมอ่อนๆ แบบออแกนิค ให้ความรู้สึกสะอาด สดชื่น แต่ถ้าจะเริ่ดปังกว่าเดิมต้องใช้คู่กับครีมนวด SmoothE extra gentle purifying conditioner ด้วยนะจ๊ะ

มาถึงตัวที่ 2 SmoothE extra gentle purifying conditioner ถ้าใช้คู่กันกับ Smooth E purifying shampoo คราวนี้ก็บอกลาปัญหาผมหลุดร่วงไปได้เลยจ้ะ เพราะครีมนวดตัวนี้มีส่วนผสมของ Multi-restorative oil ที่ประกอบด้วย Brassicaicaceae oil, Organic Argan oil, Milk Thistie,Sunflower Seed oil,pro-vitamin B5 เปี่ยมไปด้วยวิตามินและแร่ธาตุที่ช่วยบำรุงเส้นผมให้แข็งแรงและนุ่มขึ้น เส้นผมเรียบลื่นสม่ำเสมอ มี Zinc Pyrithione และ Climbazole เพื่อป้องกันการกลับมาของผมร่วง รังแค อาการคัน และระคายเคืองของหนังศีรษะ ช่วยให้เส้นผมและหนังศรีษะกลับมาแข็งแรงสุขภาพผมดีขึ้น แถมยังเป็นสูตรอ่อนโยน ไม่มีส่วนผสมของ Silicone, paraben, colorant และ alcohol อีกด้วย เนื้อครีมนวดสีขาวขุ่นคล้ายๆ แชมพู แต่เนื้อจะบางเบากว่า และมีกลิ่นหอมสะอาดๆ แบบธรรมชาติ วิธีใช้ก็แค่หลังสระผมด้วย Smooth E purifying shampoo ชโลมเนื้อครีมลงบนเส้นผม ทิ้งไว้ 3-5 นาที และล้างออกให้สะอาด บอกเลยว่าหลังใช้แชมพู และครีมนวดของ SmoothE Purifying ในครั้งแรกก็สังเกตได้ว่าผมร่วงน้อยลงอย่างเห็นได้ชัดเลย ประทับใจมากๆ และสิ่งที่ว้าวอีกอย่างนึง คือ สิวตามกรอบหน้าของเจ๊ลดลงด้วยนะ เอาสิ่ เริ่ดไม่เริ่ด พูด!

มาตัวที่ 3 ตัวสุดท้าย Schwarzkopf beology aqua mist สเปรย์บำรุงเส้นผมสำหรับคนผมแห้งเสีย ให้กลับมามีชีวิตชีวา ทำให้ผมนุ่มลื่น หวีง่าย ไม่พันกัน เพราะตัวนี้มีส่วนผสมสารสกัดจากทะเลลึก พร้อมคุณสมบัติในการปกป้อง Beta-Glucan ช่วยในเรื่องของความชุ่มชื่น และสารสกัดจากสมุนไพร ได้แก่ Thym, Sage และ Camomile ช่วยให้หนังศีรษะมีสุขภาพดี ผมนุ่ม เงางาม แค่ฉีดสเปรย์ลงไปบนเส้นผมหลังจากที่สระผมและเช็ดผมแห้งหมาดๆ  แล้วเป่า หรือไดร์ให้แห้ง เท่านี้ผมที่แห้งเสีย ชี้ฟู ก็จะอยู่ทรง สวยสะบัดต่อได้เลยจ้า

นี้ก็เป็นทั้งหมดที่เจ๊ใช้อยู่เป็นประจำ ใครที่กำลังหมด Passion เรื่องผม ก็อย่างเพิ่งท้อใจนะ ลองไปซื้อใช้ดู หาไม่ยาก ตามห้างทั่วไปเลย แถมราคาก็ไม่แพงเลยถ้าเทียบกับผลลัพธ์และความคุ้มที่จะได้ เอ่อ! ลืมบอกราคา Smooth E purifying shampoo 250 ml. ราคา 495 บาท / SmoothE extra gentle purifying conditioner 200 ml. ราคา 395 บาท /  Schwarzkopf beology aqua mist ราคา 299 บาท

แสดงความคิดเห็น

>