Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

อุปกรณ์เสริมสำหรับใส่พัสดุ

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
สวัสดีค่ะชาวเด็กดีทุกคนวันนี้เรามีไอเดียใหม่ๆอยากมาลองเเชร์ประสบการณ์การส่งพัสดุทางไปรษณีย์มาให้อ่านกันนะคะสืบสาวเล่าเรื่องมาก่อนเลยนะคะเมื่อปีใหม่ของปีที่เเล้วทางบ้านเราอยากส่งเเก้วไปเป็นของขวัญวันปีใหม่เเต่ว่าที่ไปรษณีย์ไม่ทราบว่าทุกสาขารึป่าวนะคะ5555ไม่มีเเบบบล็อกแบบลังกระดาษสำหรับใส่เเก้วให้เราเเล้วเราก็ไม่รู้ว่าเราต้องไปซื้อที่ไหนเราเลยต้องกลับมาบ้านเพื่อมาประดิษฐ์เองโชคดีที่มีเพื่อนของเราที่คอยช่วยคิดตลอดว่าต้องทำยังไงไม่งั้นคงไม่รอดเเน่เพราะตอนที่เราทำตอนเเรกมันใส่เเก้วได้ไม่ทุกช่องเเต่พอเพื่อนเราช่วยทำก็ใส่ได้ทุกช่องสักทีเราเลยอยากมาเเชร์ให้ชาวเด็กดีทุกท่านเผื่อว่าใครอยากจะส่งเเก้วแบบเราจะได้ไม่ต้องไปหาวิธีทำให้เสียเวลาอ่านกะทู้เราเเล้วทำได้เลย(ขายเก่ง) 555555มาเริ่มดูกันเยยย
.
.
.
.
.
.
.
.
.
ขั้นตอนเเรก
ตัดกระดาษลังให้มีขนาดตามแบบนี้

ขั้นตอนที่ 2 เห็นสีเหลืองที่เราวาดไว้ด้านบนมะตรงนั้นคือเราต้องเอาไม้บรรทัดมาทำให้เกิดรอยเเต่ไม่เอาขาดเด้อเพื่อที่จะพับให้มันเป็นแบบ
ขั้นตอนสุดท้าย เราก็เเค่เอากาวร้อนมาติดให้เท่ากันเท่านั้นเองแบบนี้
เป็นอันเสร็จสมบูรณ์นี่คือสุดอ่ะ555555เเต่ว่าพอเราทำไปครั้งนึงเเล้วเรากับเพื่อนเราเลยอยากลองเอาไปต่อยอดลองคิดว่าถ้าเปลี่ยนจากแก้วกลายเป็นครีมมันจะทำได้ไหมเเล้วสำเร็จอีกตามเคยอิอิ(ขออวดหน่อย5555)มาดูกันเลยดีกว่าค่ะ
.
.
.
.


.
ขั้นตอนเเรกแแล้วก็มีขั้นตอนเดียว5555ก็ เหมือนกับเเก้วเลยตัดกระดาษลังให้ขนาดเท่านี้เราลืมถ่ายไปจริงๆอันนี้ที่เราออกเเบบสามารถใส่ครีมได้เป็น2ชั้นนะคือเราต้องทำจากปกติอันยาว2อันเล็ก3 ก็คูณ2ไปก็เป็น ยาว4เล็ก6

ตามเเบบนี้เลยเเล้วก็เสร็จเลยอันนี้เราดัดแปลงให้เป็นเเบบรูปกระดูกงูเเบบลังเบียร์เป๊ะ5555เอาเป็นว่าวันนี้เราไปก่อนเเล้วกันเจอกันกะทู้หน้านะจ๊ะเเล้วอย่าลืมไปทำตามกันน้าา

แสดงความคิดเห็น

>

1 ความคิดเห็น