Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ลาก่อนผมบาง ภารกิจกู้ผิวร่วง 4 สัปดาห์ ผมกลับมาหนาจริงไม่อิงนิยาย

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่


ฮัลโหลเพื่อนๆ ทุกคน วันนี้เราจะมารีวิวภารกิจที่ได้ฝ่าฟันในช่วงเดือนกว่าๆ ที่ผ่านมาจ้า เพราะปัญหาผมร่วงหนักมาก กรี๊ดดดดดด มาดูกันจ้า 4 สเตปง่ายๆ ทำเองได้ที่บ้านชิลๆ เลย ตอนนี้ผมไม่ร่วงเยอะแล้ว แต่ก็ร่วงบ้างนะ ตามอายุของเส้นผมนั่นแหละค่ะ มาค่ะ เริ่มมมมม


Step 1 >> สระผมด้วย Smooth E purifying shampoo for sensitive scalp เห็นบิ้วตี้บล็อกเกอร์หลายคนแนะนำว่าอ่อนโยน แห้ปัญหาผมร่วงได้ เริ่มเห็นผมตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้ สอยสิคะ รออะไร ฮ่าๆๆ ส่วนผสมเท่าที่จำได้ก็จะมี Organic Argan Oil ช่วยบำรุงผมให้แข็งแรงไม่แตกปลาย Sunflower Seed Oil ช่วยให้ผมชุ่มชื่น เสริมการเกิดใหม่อย่างแข็งแรงของเส้นผม ไม่มีสารเคมีที่อันตรายต่อเส้นผมอย่าง SLS, Silicone, paraben, colorant, alcohol สำหรับเรากลิ่นหอม ไม่ฉุน รู้สึกเฟรชๆ เนื้อสีขาวขุ่นเนื้อข้นมาก บีบนิดเดียว สระทั่วศีรษะเลย สระครั้งแรกผมก็ร่วงลงแบบสังเกตได้เลยตอนไดร์ แต่หลังจากใช้ 1 อาทิตย์ คือกรี๊ดค่ะ ร่วงน้อยแบบรู้เลยตอนกวาดบ้าน เริ่ดดดด 


Step 2 >> ใช้คู่กันกับแชมพูค่ะ สูตรเดียวกันเลย ตัวนี้คือ Smooth E purifying conditioner for sensitive scalp ช่วยเรื่องผมร่วงเช่นกัน มีส่วนผสมจากธรรมชาติทั้งนั้น เช่น Multi-restorative oil ที่ประกอบด้วย Organic Argan oil, Sunflower Seed oil, pro-vitamin B5 Zinc มีสาร ปราศจาก Silicone,Parabens,Colorant,Alcohol กลิ่นเหมือนๆ กับแชมพูเลย แต่เนื้อจะเหลวกว่า เวลานวดเราจะชโลมทั้งศีรษะเลย ตัวนี้ชโลมบริเวณโคนผมได้เลย คือเริ่ดมาก ทิ้งไว้ประมาณ 2-3 นาที ร้องเพลงรอก็ได้ 555 จากนั้นล้างออก บอกเลยว่าเป็นครีมนวดที่ไม่ผสมเคมี แต่ทำให้ผมนุ่มลื่นม๊ากกก


Step 3 >> หลังจากนวดผมเสร็จ เช็ดให้หมาดๆ จากนั้นบีบ Go Hair Professional Hair Mark 
แนะนำให้ชโลมไม่ต้องมาก ทาบริเวณกลางผม เน้นช่วงปลายผมเป็นพิเศษ เว้นโคนผมไว้ เพราะเป็นแบบไม่ต้องล้างออก ถ้าทาโคนผม ระหว่างวัน ผมมันแน่ๆ ไม่โอเคจ้า ช่วยทำให้ผมชุ่มชื่น เน้นการบำรุงให้ผมไม่ชี้ฟู มีน้ำหนัก เงางามขึ้น


Step 4 >> เนื่องจากเป็นผู้หญิงที่ทำผมทุกวัน เจอความร้อน ผมก็ต้องแห้งเสียเป็นธรรมดาค่ะ ก่อนจะไดร์ หนีบ หรือดัด เราจะใช้สเปร์ยกันความร้อนตัวนี้เลยค่ะ Oriental Princess Cuticle Hair Treatment Heat Protection Spray ฉีดให้ทั่วศีรษะ ขยี้เบาๆ จากนั้นก็ทำผมได้ค่ะ กลิ่นหอมอ่อนๆ ติดผมดีมาก อ่อนโยนด้วยจ้า
 
 

นี่ก็เป็น 4 ไอเท็มในการกู้ผมร่วง ทวงคืนผมสุขภาพดีของเรา เพื่อนๆ ใช้อะไรอยู่บ้างก็มาแชร์กันนะคะ วันนี้ไปแล้ว ขอบคุณที่เข้ามาอ่านจ้า ^^

 

แสดงความคิดเห็น

>