Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

มาแล้ว "บันทึกของแอนน์ แฟรงก์" ฉบับที่สมบูรณ์ที่สุดในโลก!!

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
สวัสดีค่ะน้องๆ ชาวบอร์ดนักเขียน เชื่อว่าไม่มีใครที่ไม่รู้จักแอนน์ แฟรงก์ เด็กหญิงเจ้าของบันทึกที่เล่าถึงชีวิตของเธอและครอบครัวตอนหลบหนีพวกนาซีอย่าง "บันทึกของแอนน์ แฟรงก์" 
 

แอนน์ แฟรงก์
(via: 
www.britannica.com)


ไม่เชื่อก็ต้องเชื่อ สำนักพิมพ์ Bloomsbury Continuum จะตีพิมพ์ Anne Frank: The Collected Works ในเดือนพฤษภาคมปีพ. ศ. 2562 หรือปีหน้านี่แหละค่ะ เนื่องในโอกาสที่จะเป็นวันครบรอบ 90 ปีของแฟรงก์ 

(via: Bloomsbury)

 
เว็บไซต์ The Bookseller รายงานว่า คอลเลกชันประกอบไปด้วยงานเขียนที่สมบูรณ์แบบของแอนน์ แฟรงก์ รวมทั้งรูปถ่ายและเอกสารสำคัญที่บอกเรื่องราวในชีวิตของเธอที่กว้างขึ้น ไดอารี่ที่มีชื่อเสียงระดับโลกของแฟรงก์จะถูกเผยแพร่สองรูปแบบคือ ฉบับที่แก้ไขเพื่อตีพิมพ์โดยพ่อของเธอ และต้นฉบับจริงที่เปิดเผยมากขึ้น นั่นรวมไปถึงสองหน้าล่าสุดที่เพิ่งค้นพบและยังไม่ได้เผยแพร่ด้วยค่ะ หากใครยังไม่รู้ สามารถไปอ่านบันทึก 2 หน้านี้ได้ที่ :
ค้นพบแล้ว บันทึก 2 หน้าที่แอนน์ แฟรงก์พยายามปิดบังพวกเรา! 

"ครั้งแรกของนักอ่านที่จะได้สัมผัสจดหมายที่ไม่เคยเปิดเผยที่ไหน ความทรงจำส่วนตัว เรื่องราวฝันกลางวัน เรียงความและคำคมโปรดของเธอ ทั้งหมดเกิดขึ้นในเล่มเดียว" สำนักพิมพ์ Bloomsbury ประกาศ

 

(via: The New Yorker)


Jamie Birkett กองบรรณาธิการของ Bloomsbury ยังเสริมต่ออีกว่า "...คอลเลคชั่นนี้เป็นสิ่งที่ต้องมีมากๆ สำหรับใครก็ตามที่อ่านและรักไดอารี่ของเธอ เช่นเดียวกับคนที่ศึกษาเรื่องสงครามโลกครั้งที่ 2 และการฆ่าล้างเผ่าพันธุ์ นี่เป็นสิ่งที่ทำให้ได้เรียนรู้ชีวิตสั้นๆ เป็นงานขนาดใหญ่ซึ่งมีเสียงสะท้อนจากมากมายหลายคน ตั้งแต่ไดอารี่นี้ได้รับการตีพิมพ์เป็นครั้งแรกในประเทศเนเธอร์แลนด์ในปี 1947"

นอกจากนี้ในคอลเลคชั่นยังประกอบไปด้วยเรียงความที่กล่าวถึงชีวิตของแฟรงก์ ครอบครัวชองเธอ และประวัติการตีพิมพ์ในไดอารี่ของเธอ เรียกได้ว่าแฟนๆ บันทึกลับของแอนน์ แฟรงก์ห้ามพลาดเลยค่ะ 

 

(via: 
imgur.com)

 
ขอบคุณข้อมูลจาก  https://www.thebookseller.com/news/bloomsbury-snaps-essential-anne-frank-collection-893791

แสดงความคิดเห็น

>