Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

เพื่อนชอบมาทำตัวแปลกๆกับเราและแฟนเราค่ะ

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
เพื่อนในกลุ่มเรามีกัน4คนค่ะ มี A(ผญ.) B(ผช.) C(ผช.แฟนจขกท.) แล้วก็เราค่ะ เกริ่นก่อนว่า ก่อนหน้านี้Cแฟนเราเคยบอกกับเราว่าBชอบเรา ตั้งแต่ช่วงแรกๆแล้ว แต่ว่าเรากับแฟนพึ่งได้มาคบกันแล้วก็บอกเปิดเผยกับเพื่อนในกลุ่มแล้วว่าคบกัน หลังจากทุกคนรู้ว่าคบกัน Bก็ยังทำตัวปกติอยู่ แล้วเรากับแฟนก็เริ่มรู้สึกแปลกๆว่าBเริ่มไปเอาใจA เริ่มซื้อของให้กิน เริ่มพยายามอยู่ใกล้Aตลอดเวลา Bเป็นแบบนี้อยู่สักพักนึงแล้วBก็มาบอกทุกคนว่า BอะชอบA

ทุกคนในกลุ่มก็รับรู้ค่ะ แต่Bก็ยังเข้าหาAอยู่ ทั้งๆที่Aปฏิเสธไปและยังยืนยันว่ายังต้องการเป็นเพื่อนกันเหมือนเดิม Bจึงมีซึมๆบ้างมเวลาที่Aไปคุยกะบคนที่ชอบ และBคงจะเฮิร์ตพอควรเลยค่ะ เลยมาบ้านแฟนเราเพื่อมาเล่นเกม ตอนนั้นเราและแฟนก็เข้าใจBค่ะ เลยปล่อยให้มาเล่น ไม่คิดไร

Bก็จะชอบถามเราบ่อยมาก เรื่องที่เราไปบ้านแฟนว่า “(ชื่อเรา) ไปบ้านCอีกละหรอ” เราก็จะตอบว่าใช่ ซึ่งตั้งแต่คบCมา เราไปบ้านแฟนตลอดค่ะ แล้วนี่ไม่ใช้ครั้งแรกที่Bถาม เขามาถามบ่อยมาก จนหลังๆเราตอบแบบ”ใช่ ก็ไปทุกวัน” เรารู้สึกว่ามันไม่แปลกค่ะที่จะไปบ้านแฟน และที่บ้านแฟนรับรู้ ทุกคนรับรู้ว่าคบกัน แต่Bจะถามเหมือนสงสัยว่าไปทำไร มีอะไรให้ทำ - -

จนล่าสุดเรา3คนไปปดูหนังด้วยกัน A C และเรา ขากลับเราดูหนังกันเสร็จ เราก็กำลังจะไปบ้านแฟน Bถามขึ้นมาอีกว่า”ไปบ้านCอีกละหรอ ไม่เหนื่อยหรอ กลับบ้านไปไม่ดีกว่าหรอ” เราก็ตอบ “ไม่เหนื่อยหรอก มันปกติ” เราแบบ อะไรวะ ทำไมพูดยังงั้น

เวลาที่เราเดินข้างกับแฟนเรา Bก็จะชอบเอามือมาจับไหล่แล้วแหวกเราทั้งสองคนออกค่ะ ทำบ่อยมาก มันบ่อยเกินไปค่ะ คือเดินข้างกันอยู่ๆดี ทำไมจะต้องมาแหวกกลางแล้วก็ทำเป็นพูดเรื่องนู้นเรื่องนี้ขึ้นมาคุย เรากับแฟนก็เฉยๆค่ะ พอมันทำยังงั้น เราก็จะเดินนำแล้วปล่อยให้แฟนเรากับBเดินคู่กันไป

รู้สึกไม่เข้าใจมันเลยค่ะว่าต้องการอะไร ทำไปเพื่ออะไร แฟนเราก็บอกนะคะว่า Bมันไม่ได้อะไรกับเราแล้ว คือไม่มาชอบอะไรแล้ว ตอนนี้Bสนใจแต่A

เพื่อนๆมีความคิดเห็นอย่างไรกับเพื่อนคนนี้บ้างคะ พวกหนูต้องปฏิบัติตัวยังไงต่อ หรือต้องเข้าใจอะหรมากขึ้นกับคนๆนี้ ช่วยแนะนำทีค่ะ
ขอบคุณค่ะ

แสดงความคิดเห็น

>