Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

โทนเนอร์ Kiehl's ของมันต้องมี!! ผิวสุขภาพดีขึ้นมาก เป็นสิวผิวแพ้ง่ายก็ใช้ได้! รักสุดๆ

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่


ทุกคนนนนน!! Toner ตัวนี้มันดีมาก!!! บอกก่อนเลยว่าตัวนี้ควักเงินในกระเป๋าซื้อมาเองเลยจ้าาา คุณภาพมันดีต่อใจแยมมากค่ะ 


คือตัวนี้เหมาะกับทั้งคนที่เป็นสิว ผิวแพ้ง่าย หรือผิวหน้าบอบบางมาก ใช้อะไรก็แพ้ เพราะแยมก็เป็นมันทุกอย่างเลยค่ะ แต่พอใช้ตัวนี้แล้วไม่แพ้เลยจริงๆค่า 

 

Toner ตัวนี้มีชื่อเต็มว่า KIEHL'S Calendula Herb Extract Alcohol-Free Toner นะคะ 

 
ตอนแรกแยมลองใช้ขวดเล็กที่เป็นตัว Tester ก่อน เพราะไม่แน่ใจว่าจะแพ้ไม๊ แต่พอใช้แล้ว ก็ไม่แพ้เลยค่ะ ซึ่งกระปุกเล็กกระปุกนึง ใช้ได้เป็นเดือนเลยนะคะ แยมเลยไปสอยขวดใหญ่มาต่อค่ะ   

 
พอใช้ไปประมาณ 2-3 อาทิตย์ สิ่งที่สังเกตุได้คือ Toner ตัวนี้ช่วยปรับสมดุลให้กับผิวหน้าเราอย่างมากค่ะ อย่างปกติแยมเป็นคนหน้าแห้ง แล้วพอทาเมคอัพ หน้าก็จะเป็นขุยๆ (อย่างในรูป) นะคะ แต่พอมาใช้ Toner ของ KIEHL'S เวลาแต่งหน้า หน้าก็ดูเนียนเรียบ ไม่แห้ง Makeup ติดทนมากขึ้น ผิวดูชุ่มชื่นมากขึ้นด้วยค่ะ 

 
อย่างที่บอกไปว่าผิวแยมตอนนี้สุขภาพดีและอิ่มน้ำมากขึ้นนะคะ แยมก็เลยยอมลงทุนซื้อขวดใหญ่ ที่ถึงแม้ราคาจะพันอัพ เพราะมันก็ใช้ได้นานด้วย ปริมาณอยู่ที่ 250ml ค่ะ 

 
ลักษณะของมันจะเป็นน้ำใสๆสีน้ำตาล มันเหมาะกับทุกสภาพผิวจริงๆ ทั้งผิวแห้ง ผิวมัน ผิวผสม ผิวปานกลาง หรืออื่นๆนะคะ ตัวนี้ช่วยให้หน้าแยมไม่มันขึ้นระหว่างวันด้วยค่ะ กลิ่นมันเหมือนชาอ่อนๆนะคะ หอมมากกกก ไม่มีน้ำหอม ไม่มีแอลกอฮอล์ และไม่ฉุนเลยค่ะ 

 

ใช้ทาวันละ 2 ครั้งเช้าเย็นหลังล้างหน้า โดยเราก็เหยาะๆใส่มือประมาณ 3-4 หยดนะคะ แล้วก็ทาให้ทั่วหน้า อาจจะตบๆนิดนึงให้มันซึมผิวเร็วค่ะ 

 
ขอบคุณที่ติดตามรีวิวค่ะ ถ้าใครใช้แล้วเป็นยังไง หรือมีตัวอื่นแนะนำ ก็มาเม้นท์บอกกันด้วยนะค๊า

แสดงความคิดเห็น

>