Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

แนะนำร้านกาแฟสไตล์เก๋ๆ

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
หลังจากหายไปนานนวันนี้มาในโหมดของกินกัน พาทุกคนไปพบกับร้านหนึ่งที่เราได้ไปซื้อเครื่องดื่มมาที่เริ่มต้นจากการเปิดเจอในกูเกิลขึ้นมา เราเป็นคนที่ชอบกินชานมหรือชาเขียวมากเรียกได้ว่าต้องกินเกือบทุกวัน และเชื่อว่าหลายๆคนก็เป็นจึงเอาใจสายกินด้วยร้านชานมเป็นร้านที่เปิดได้ไม่นานแต่มีสไตล์เก๋อยู่ในตัว เริ่มอย่างแรกที่สร้างเซอร์ไพส์คือร้านนี้เค้าไม่ใช้แม่ค้านะ ไปถึงหน้าร้านก็จะเป็นบ้านเลยเดินเข้าไปจะเจอกับถังเครื่องดื่มในนั้นก็จะเต็มไปด้วยน้ำหลากหลายชนิดมีด้วยกัน12ดังนี้

1.มะตูม 2.ลำไย
3.อัญชัน 4.เก๊กฮวย
5.กระเจี๊ยบ 6.กาแฟ
7.โอเลี้ยง 8.ชายนม
9.ชาดำ 10.ชาเขียวนม
11.นมเย็น 12.โอวัลติน
และสิ่งที่เก๋ๆตอนแรกเราเองก็แปลกใจหาคนขายไม่เจอ5555 แต่ความจริงก็คือร้านนี้ก็คือนำเทคโนโลยีเข้ามาช่วยในการช่วยขายจ้า พอหยิบเสร็จถ่ายรูปสินค้าที่เลือกแล้วโอนเงินผ่านธนาคารก็เรียบร้อย
โดยทางร้านจะมีขั้นตอนไว้ให้ทุกคนดังนี้นะ
1.แอดไลน์ของทางร้าน
2.เลือกเครื่องดื่มจากนั้นก็ถ่ายรูป
3.คิดเป็นเงิน โอนผ่านธนาคารได้เลย เลขเค้าจะมีแปะไว้ให้นะ
4.โอนเสร็จถ่ายสลิปส่งให้ทางร้านอีกรอบก็เสร็จแล้วจ้า
ทุกคนอาจสงสัยว่าไม่มีคนเฝ้าร้านแบบนี้จะโอเครึป่าว  ก็คือทางร้านก็จะใช้เป็นกล้องแทนการให้คนเฝ้าร้านไลฟ์สไตล์การเปิดร้านแบบนี้เพราะทางแม่ค้าอยากให้อิสระลูกค้าได้เลือกเต็มที่ เวลาใดก็สามารถมาเลือกได้เลยตลอด24 ชั่วโมง บรรยากาศก็จะมีความกันเองเราถ่ายส่วนหน้าร้านมาฝาก เป็นร้านที่พึ่งเปิดใหม่ไม่นานและทางร้านยังได้ติดป้ายไว้ว่าในอนาคตก็จะมีขนมและอาหารเพิ่มเติมด้วยนะรอติดตามกัน
ถัดมาที่product ปริมาณหนึ่งขวดเยอะนะสามารถใส่แก้วได้3-4แก้วแต่หนึ่งขวดเหมาะสำหรับแช่ไว้ที่บ้านและที่ทำงาน ถามถึงรสชาติอร่อยลงตัวเลยนะ มีความหอมละมุนน้ำกระเจี๊ยบก็ชื่นใจ หลายๆคนน่าจะชอบกัน สำหรับเครื่องดื่มประเภทชาทางร้านก็จะมีนมสดขายเสริมด้วยนะสำหรับคนที่ชอบความหวานน้อย สินค้าทุกตัวปลอดภัย ใช้วัตถุดิบอย่างดี ใหม่และก็สะอาดด้วย
สรุปความประทับใจก็คือรูปแบบการขายที่แปลกใหม่และรสชาติเครื่องที่อร่อยอยากให้ทุกคนไปลองกันนะหรือใครอยากหาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับร้านนี้สามารถเข้าไปsearch ทางgoogleได้ว่าWhite house Bankok 2018ได้เลยหรือถ้าใครไม่สะดวกมาที่ร้านก็สามารถซื้อทางแอปได้นะเป็นไลน์แแมนสะดวกไปอีกแบบนึงจ้า ส่วนถ้าใครจะมาที่ร้านเราก็จะมีเส้นทางมาให้นะอาจจะมีข้อเสียตรงที่ไม่มีที่จอดรถอาจจะต้องเดินไปหน่อยนะทุกคนแต่ภาพรวมแล้วเป็นร้านที่แนะนำและอยากให้รอดูต่อๆไปว่าจะมีเมนูไหนน่าสนใจอีกบ้าง


แสดงความคิดเห็น

>