Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

อยากถามผู้หญิงว่า คิดยังไงกับผู้ชายที่ชอบยิงมุขเสี่ยวเวลาเข้ามาจีบค่ะ?

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
จขกท.อยากทราบความรู้สึกของผู้หญิงด้วยกันจริงๆ555555
#ยิงมุขไม่พักเราไม่ค่อยโอเค555555555

แสดงความคิดเห็น

>

17 ความคิดเห็น

ฒาสสสสส 6 ธ.ค. 61 เวลา 04:06 น. 1

รััััััััััังเกียจค่ะ ช่วยมาแบบปกติได้มั้ยคะ มายิ่งมุกเสี่ยวพร้อมกับดวงตากะลิ้มกะเหลี่ยมันเหมือนพวกลุงแก่ตัณหากลับ แถมยังคิดเข้าข้างตัวเองว่าสาวเค้าจะต้องชอบทุกคน ทุกคนจะต้องชอบมุกทำนองนั้นไปหมด

1
sakuraloly99 6 ธ.ค. 61 เวลา 09:00 น. 1-1

ยิงมาบ้างครั้งคราวพอเขิลๆแต่ยิงตลอดเวลานี่ไม่ไหว55555555555

0
varunyanee 6 ธ.ค. 61 เวลา 06:48 น. 2

ตลก...เอ็นดูค่ะ....


เคยเจอแบบ...


'รู้ตัวไหมว่าสวย '......เฮ้อออออ


" ธรรมดาค่ะ...นี่ไม่ใช่คนแรกที่ชม "...ก็หน้าม้านกันไป

1
Miran/Licht 6 ธ.ค. 61 เวลา 07:54 น. 4

ขออภัยกับมุก 18+


คือแผนกเราจะมีแต่ผู้หญิง ทีนี้บางทีแผนกคลังที่มีแต่ผู้ชายก็จะชอบมาขอถุงมือยาง (แบบที่หมอใส่)

เวลามาก็จะชอบพูดเสียงดังมาแต่ไกลว่า "ขอถุงยางหน่อย"

เราก็สวนกลับไปทันทีว่า "ตกลงจะเอาอะไร ถุงยางได้นิ้วเดียว ถุงมือยางได้ห้านิ้ว"

เงิบไปแล้วค่อยอ้อมแอ้มตอบว่า "ถุงมือจ้า"


0
KKKKkawee 8 ธ.ค. 61 เวลา 10:15 น. 5-1

มุขที่ใช้หยอกสาวอ่ะครับ

แต่ส่วนใหญ่มจะแต่งกลอนมากว่า


0
White Frangipani 6 ธ.ค. 61 เวลา 08:33 น. 6

อยากถามผู้หญิงว่า คิดยังไงกับผู้ชายที่ชอบยิงมุขเสี่ยวเวลาเข้ามาจีบค่ะ?



สวัสดีค่ะ


ยิงมุขเสี่ยวหรอ...ก็ชอบดูนะ รู้สึกว่าเขาน่ารักดี


หากพบเจอแบบนั้นนะคะ ก็ยิ้มให้ หรือยิ้มรับค่ะ


คือยิ้มเฉยๆนะคะ


ยิ้มและก็มองหน้าเขานิ่งๆด้วยนะ


และหากเขาเจอแบบนี้เมื่อไรนะ เขาค่ะ ที่มีอาการม้วนอายไปเลยด้วย รู้สึกว่าเขาน่ารักมากๆ555


เขาเป็นไรของเขาแบบนั้นก็ไม่รู้ด้วยเนาะ555


ทั้งที่ตั้งใจมายิง...มุข ใส่เราแท้ๆนะ แต่เพียงเรายิ้มรับนะก็ม้วนม้วนเลยด้วยค่ะ5555


มาถึงตอนนั้นนะคะ เราก็หัวเราะเขาเบาๆเลยด้วย(ทำให้รู้สึกอารมณ์ดีได้นะ555) อยากดู อยากเห็น อยากฟังมุขของเขาต่อนะ แต่บ่อยๆที่เขายิ่งอายหน้าแดงไปเลยด้วย และพยายามสำรวมที่จะหยุดมุขเสี่ยวๆนั้นด้วยค่ะ


เจอเมื่อไรก็ใช้วิธีนี้กับเขาเหล่านี้ทุกครั้งไป ได้มีโอกาสเห็นมุมน่ารักๆ เอียงอายของชายเจ้าของมุขเสี่ยวบ่อยๆค่ะ555


โดยรวมๆรู้สึกว่าเขาเหล่านี้น่ารักค่ะ


จขกท.อยากทราบความรู้สึกของผู้หญิงด้วยกันจริงๆ555555

#ยิงมุขไม่พักเราไม่ค่อยโอเค555555555


ก็ดูดีไม่มีพิษภัยอะไรนะคะ รู้สึกว่าเขาไร้เดียงสา น่ารักด้วยค่ะ ชอบดูอาการของเขานะ เห็นแล้วเพลิดเพลินเจริญใจดีด้วยค่ะ



ยิงมุขไม่พัก ก็โอเคนะคะ ดูเล่นๆเป็นความบันเทิง ก็สนุกดี ทำให้อารมณ์ดีค่ะ


https://www0.dek-d.com/assets/article/images/sticker/yy-02.pnghttps://www0.dek-d.com/assets/article/images/sticker/yy-02.pnghttps://www0.dek-d.com/assets/article/images/sticker/yy-02.png




1
sakuraloly99 6 ธ.ค. 61 เวลา 09:06 น. 6-1

แรกๆก็น่ารักดีค่ะ สักพักยิงยาวเลยจากเขิลกลายเป็นเงิบ55555555555

0
no one know 6 ธ.ค. 61 เวลา 08:58 น. 7

เป็นผู้ชาย แต่อยากตอบได้มั้ยฮะ? (ฮา)



จากประสบการณ์ของผม มันไม่ได้ขึ้นกับมุกหรอกว่าเสี่ยวไม่เสี่ยว ส่วนใหญ่ที่ผู้หญิงจะพอใจคือบุคลิกหน้าตาเป็นอันดับแรกครับ เพราะถ้าผู้ชายหน้าตาหรือโปรไฟล์ดี ต่อให้มุกโคตรเสี่ยวชนิดผู้ชายด้วยกันยังรู้สึกว่า "เฮ้ย! นี่มุงกลั่นกรองผ่านหัวสมองมาแน่แล้วเหรอฟะ!!!" แต่ถ้าผู้หญิงรู้สึกดีด้วย ถือว่าโอเค (แค่โอเคนะ แต่ได้ไปต่อรึเปล่าก็อีกเรื่อง)


ในทางกลับกัน ถ้าผู้ชายหน้าตาหรือบุคลิคไม่ดี โปรไฟล์ไม่ผ่าน ต่อให้ยิงมุกแบบโคตรครีเอทอลังการแค่ไหนก็ตาม ส่วนใหญ่ผู้หญิงไม่โอเค (ยิ่งถ้าผู้หญิงมากับกลุ่มเพื่อนด้วยนะ ผมนี่แทบอยากจะไปรับศพแทนญาติเขาเลย แต่ละเคสนี่น่าอนาถมาก 55)


สรุปคือจากมุมมองของผม ผู้หญิงส่วนใหญ่จะให้น้ำหนักไปทางรูปร่างหน้าตา การวางตัวและแฟชั่นมาก่อนอันดับแรก ส่วนเรื่องมุก (นัยหนึ่งก็คือความคิดหรือหัวสมองว่าดีแค่ไหน มีความครีเอทมากน้อยเพียงใด) จะตามมาเป็นอันดับที่สอง พูดง่าย ๆ คือถ้าเฟิร์สอิมแพรชชั่นแย่ล่ะก็ ที่เหลือก็ยากล่ะ


เพราะฉะนั้นคุณผู้ชายทั้งหลายกรุณาเตรียมความพร้อมเรื่องหน้าตาการแต่งตัวให้เรียบร้อยก่อนหามุกไปยิงน่อ ไอ่ประเภทคำพูดที่ว่า "ให้ดูที่ใจ" มันต้องใช้เวลา แต่นี่เวลายิงมุกคุณมีเต็มที่ไม่ถึงห้านาทีหรอกรับรองได้เลย ความประทับใจแรกมันสำคัญจริง ๆ แล้วจะมาบ่นว่า "ผู้หญิงมองแต่เงินทองหน้าตา" นี่มันทัศนคติของ Loser ฮะ...



(อืมม... เหมือนตอบไม่ค่อยตรงคำถามแฮะ 55)

13
sakuraloly99 6 ธ.ค. 61 เวลา 09:18 น. 7-1

หน้าตาแบบไหนก็ต้องบอกผช.ไว้ก่อนเลยว่าค่อยๆยิงไม่รีบ ยิงมารัวๆผญ.หนีหมดดดดดดด5555

0
peiNing Zheng 6 ธ.ค. 61 เวลา 10:14 น. 7-2

น่าจะเป็นอย่างนั้นแฮะ มันขึ้นอยู่กับบุคลิกและทัศนคติตอนปล่อยมุกน่ะค่ะ ถ้าไม่พลาด ก็จะขำๆ น่ะค่ะ เอาฮา คิดว่าไม่จริงจัง แต่ถ้าพลาดนี่ แวบแรกที่เรารู้สึกคือ verbal sexual harassment เลยนะคะ ^^”

0
Bad Day Survivor 6 ธ.ค. 61 เวลา 21:09 น. 7-3

"ผู้หญิงมองแต่เงินทองหน้าตา" มันเป็นทัศนคติของพวกLoser ..แต่ก็บอกผู้ชายทั้งหลายให้ไปเตรียมพร้อมหน้าตามาก่อน เพราะถ้าหน้าตาไม่ผ่านเล่นมุขสุดครีเอทแค่ไหนผู้หญิงก็ไม่สน ... อ่านแล้วงงดีจริงๆ ตรรกะอะไรเนี่ย ถ้ามีผู้ชายสักคนที่อยากเจอรักแท้อยากได้ความรักจากผู้หญิงที่รักเขาในสิ่งที่ตัวเขาเป็นมากกว่ารูปร่างหน้าตาหรือว่าทรัพย์สินเงินทองที่เขามี เขาก็จะเป็นพวกขี้แพ้สินะ กลับกัน ถ้าผู้ชายคนนั้นเลือกผู้หญิงที่เข้ามาหาเขาเพราะหน้าตาและเงินทองเขาก็จะกลายเป็นผู้ชนะใช่ไหม การได้ผู้หญิงหน้าเงินหรือพวกบ้ากามบ้าผู้ชายหล่อมันชวนให้รู้สึกว่าเป็นผู้ชนะตรงไหน อย่างที่บอก นี่มันตรรกะอะไร คนบางคนเขาก็ไม่ได้ชอบอะไรง่ายๆ หรือเน้นปริมาณหรอกนะ ถ้าเพชรมันหาง่ายเหมือนก้อนกรวด มันจะมีค่าอย่างทุกวันนี้ไหม แต่เรื่องแบบนี้มันก็อาจจะยากเกินไปที่บางคนจะเข้าใจก็ได้ ...

0
6 ธ.ค. 61 เวลา 22:16 น. 7-4

ขอมาแย้งด้วยคนค่ะ มันไม่เสมอไปนะคะ ที่ผู้หญิงจะมองผู้ชายที่หน้าตา เราว่าผู้ชายที่หน้าตาไม่ดี แต่มีคำคมอารมณ์คมคาย มีตั้งเยอะไปค่ะ ถ้าเขารู้จักใช้คำพูดคำจาดี เขาก็จะมัดใจผู้หญิงไปได้หลายคนนะคะ คุณอย่าคิดผู้ชายหน้าดีๆ จะรู้จักการใช้คำพูดคำจาไปในทางที่ดีนะคะ ถึงจะหล่อรวยยังไง เราก็ไม่คิดสนใจอยู่แล้วค่ะ หล่อรวยแล้วไง ถ้านิสัยไม่ดีคำพูดคำจาไม่ดี ผู้หญิงก็ไม่คิดจะเอามาทำผัวอยู่แล้วค่ะ 555

0
no one know 7 ธ.ค. 61 เวลา 08:47 น. 7-5

7-3 ก่อนจะมาแขวะช่วยกรุณากลับไปอ่านความเห็นของผมให้ถี่ถ้วนก่อนนะ ว่าหมายถึงอะไรกันแน่...


"เพราะฉะนั้นคุณผู้ชายทั้งหลายกรุณาเตรียมความพร้อมเรื่องหน้าตาการแต่งตัวให้เรียบร้อยก่อนหามุกไปยิงน่อ ไอ่ประเภทคำพูดที่ว่า "ให้ดูที่ใจ" มันต้องใช้เวลา แต่นี่เวลายิงมุกคุณมีเต็มที่ไม่ถึงห้านาทีหรอกรับรองได้เลย ความประทับใจแรกมันสำคัญจริง ๆ แล้วจะมาบ่นว่า "ผู้หญิงมองแต่เงินทองหน้าตา" นี่มันทัศนคติของ Loser ฮะ..."


7-4 ผู้ชายไม่ดีแต่คิดดี ผู้ชายหน้าตาดีแต่ไม่ใช่คนดี มันก็มีครับ... แต่นี่ผมพูดถึงเรื่องความประทับใจแรกนะฮะ

0
Bad Day Survivor 7 ธ.ค. 61 เวลา 19:25 น. 7-6

ผมแนะนำว่าให้คุณไปอ่านความเห็นคุณใหม่ตั้งแต่ต้นนะครับ หรืออาจจะให้คนอื่นๆช่วยอ่านแล้วตีความให้ก็ได้ หรือถ้าไม่มีจริงๆเดี๋ยวผมจะมาถอดความให้ทีละย่อหน้าก็ได้นะครับ แต่คิดว่าคงไม่จำเป็น แล้ว-ตรรกะลูสเซอร์แบบนี้ผมเคยอ่านเจอในพันทิพย์อยู่เหมือนกัน อยากบอกว่ามันไร้สาระสุดๆแล้ว

0
7 ธ.ค. 61 เวลา 19:30 น. 7-7

จ้ะ ไม่รู้นะว่าคุณจะสื่อไปทางไหนกันแน่ แต่ที่รู้ก็คือมันสื่อถึงว่าผู้ชายหน้าตาดี มีแต่คนชอบค่ะ มันหมายถึงแบบนั้นจริงๆค่ะ

0
no one know 8 ธ.ค. 61 เวลา 01:35 น. 7-8
7-6 และ 7-7


ผมว่าผมเขียนให้เข้าใจง่ายแล้วนะ นี่อ่านไม่เข้าใจขนาดนั้นเลยหรือ? เอาแค่ที่ผมโควตมาใน 7-5 มันก็ครบถ้วนในความหมายที่จะสื่อแล้วนะ ผมบอกว่าจะเล่นมุกเสี่ยวนี้มันต้องดูก่อนว่าตัวเองมีดีพอจะให้สาวเขาสนใจมั้ย? แล้วอะไรล่ะที่จะเป็นความประทับใจแรกสำหรับคนที่ไม่เคยเจอ ไม่เคยรู้จักหน้าค่าตามาก่อนเลย มันก็คือรูปร่างท่าทางภายนอกจริงไหมครับ? ไอ่เรื่องเป็นคนดีไม่ดีจากข้างในน่ะ ถามจริงเหอะ ถ้าจู่ ๆ คุณเจอคนมาเล่นมุกใส่แบบนี้คุณจะตรัสรู้ไหม? การศึกษาคบหามันต้องใช้เวลาอันนี้ก็คงรู้กันอยู่แล้ว แต่เนื้อความที่ผมอยากจะสื่อคือถ้าจะเล่นมุกเสี่ยวอย่างที่ จขกท. ว่ามาน่ะ อย่างน้อย ๆ ช่วยจัดการตัวเองให้มันดูดี เพื่อเพิ่มคะแนนความประทับใจตอนแรกพบเท่านั้นเอง เข้าใจมั้ยครับ ผมพูดถึง ณ "ช่วงเวลาที่พบหน้ากันครั้งแรก" ไม่ได้เกี่ยวกับตรรกะเพี้ยนอะไรสักนิด


แต่ถ้าคำว่า Loser มันไปกระทบใจคุณ หรือเคยเจอแผลทางใจมาก่อนล่ะก็ ผมก็ขอโทษด้่วยแล้วกัน แต่ถ้ายังจะด่า เหน็บแหนมกัน ไม่คิดจะคุยกันดี ๆ อีก ครั้งหน้าผมก็จะไม่เกรงใจแล้วนะ...


0
Bad Day Survivor 8 ธ.ค. 61 เวลา 08:46 น. 7-9

ถ้าคิดว่าผมพูดไม่ดีก็ขอโทษด้วยแล้วกันนะ แต่ไม่ต้องเกรงใจผมหรอก เต็มที่เลย จากสิ่งที่คุณพูดมามันก็คือก่อนที่ผู้ชายจะไปจีบผู้หญิงสักคนก็ควรจะต้องหล่อหรือแต่งตัวดีมีฐานะ มีอะไรไปอวดผู้หญิงซะหน่อย ไม่งั้นผู้หญิงเขาคงไม่สนใจหรอก ความประทับใจแรกมันอยู่ที่สิ่งที่เขาเห็นตอนแรก แล้วถ้าใครสักคนนึงที่ไม่ทำตัวให้หล่อแต่งตัวให้ดูดีมีฐานะแล้วมาบ่นว่าผู้หญิงสนแต่หล่อกับรวย พวกนี้ก็คือพวกลูสเซอร์ นี่คือความหมายของคุณใช่ไหม มันก็หนีไม่พ้นว่าผู้หญิงตัดสินผู้ชายที่เพิ่งเจอจากภายนอกอยู่ดี ซึ่งคุณก็พูดเองด้วย จะว่าไปมันก็จริง มีผู้หญิงไม่น้อยที่เป็นแบบนั้น แต่ผมไม่เห็นด้วยกับการที่คุณจะไปชี้หน้าตีตราด่าผู้ชายที่เขาคิดต่างกับคุณว่าเป็นพวกขี้แพ้นะ เขาอาจจะแค่ไปจีบผู้หญิงที่มีความต้องการของชีวิตไม่ตรงกัน ถ้าแค่ผู้ชายคนนึงอยากจะมีคู่ชีวิตที่ไม่ได้สนเขาที่หน้าตาหรือว่าเงินในบัญชีมันทำให้เขาเป็นพวกขี้แพ้ ผมก็ไม่รู้ว่าโลกนี้มันเพี้ยนไปถึงไหนแล้วล่ะ ต้องทำตัวให้ดูหล่อดูรวยเพื่อดึงดูดให้ผู้หญิงสนใจสินะ แล้วจะได้ผู้หญิงแบบไหนกันล่ะเนี่ย แล้วมันจะรู้สึกเป็นWinner ใช่ไหม อย่างที่บอก นี่มันตรรกะอะไร



~ ไม่ต้องแขวะผมหรอกนะ ผมเป็นลูสเซอร์ก็ได้ถ้าเป็นวินเนอร์แล้วต้องเจอผู้หญิงแบบนั้น ผมก็เห็นมาเยอะนะทั้งตัวเองทั้งเพื่อนฝูง น่าจะพอเรียกว่ามีประสบการณ์ได้บ้าง ผมไม่รู้สึกยินดีกับการเป็นวินเนอร์พวกนั้นตรงไหน อืม แล้วก็นะ ผมไม่เคยจีบผู้หญิงก่อนเลยสักคน ...

0
no one know 8 ธ.ค. 61 เวลา 09:05 น. 7-10

เอ้าใจเย็น ๆ ไม่ได้บอกว่าถ้าเกิดมาไม่หล่อ โปรไฟล์ไม่ดีแล้วจะจีบหญิงไม่ติด แต่การที่จีบหญิงไม่ติดเพราะเราไม่ดูแลตัวเอง ไม่ทำตัวเองให้ดูดีในระดับหนึ่งก่อนแล้วไปโพสด่าเค้าเหมือนในพันทิปที่เห็นกันบ่อย ๆ เนี่ย ถึงจะเป็น Loser (ผมว่าล่ะว่าคำนี้มันต้องไปทำร้ายใครแน่ ๆ อันนี้ผมพลาดเอง ต่อไปจะระวังเรื่องการเลือกใช้คำมากกว่านี้ฮะ)


ส่วนเรื่องอื่นก็ตามที่เข้าใจนั่นล่ะครับ มันเจ็บปวดใช่มั้ยล่ะที่โลกเรามันก็แบบนี้ สิ่งสำคัญคือเราต้องรู้เท่าทันมัน แล้วหาวิธีแก้ไขฮะ ไม่ใช่มานั่งโทษลมโทษฟ้า เปลี่ยนอย่างอื่นมันยาก เริ่มเปลี่ยนจากตัวเองมันง่ายกว่าเนอะ

0
8 ธ.ค. 61 เวลา 10:47 น. 7-11

ไม่จำเป็นจะแต่งตัวดูดีระดับห้าดาว ไม่ใช่ไก่ย่างห้าดาวนะ(555) พูดให้ขำนะอย่าซีเรียสค่ะ เราก็แค่อยากบอกว่า ไม่ใช่ผู้หญิงเสมอไปที่จะดูการแต่งตัวดูดีนะคะ แต่แต่งตัวแบบเรียบสบายๆ ก็พอแล้วค่ะ ถ้าเราเคยพูดไม่ดีไป ก็ขอโทษด้วยค่ะ เราไม่ได้เจนตนาจะว่าใคร หรือชวนทะเลาะค่ะ

0
Bad Day Survivor 8 ธ.ค. 61 เวลา 18:07 น. 7-12

ผมขอออกความเห็นสั้นๆแล้วกันนะครับ มันมีทั้งผู้หญิงและผู้ชายนั่นแหล่ะที่ตัดสินคนจากสิ่งที่ตาเห็นก่อน ถึงจะไม่ใช่ทุกคนก็เถอะ แต่นั่นก็ไม่ได้การันตีว่าเขาจะมีความสุขสมหวังหรือมีชีวิตคู่ยืนยาวแต่อย่างใด และมันก็ไม่ผิดถ้าใครจะอยากหาความมั่นคงใช่ไหม ถึงแม้จะมาจากการหาแฟนรวยๆ ผมแค่รู้สึกแปลกๆว่ามันคือความรักหรือเปล่า ถ้าความรักเกิดจากสิ่งที่ตาเห็น ถ้าวันนึงมันเปลี่ยนไปล่ะ ความรักก็จะเปลี่ยนไปไหม แบบนี้ใช่ความรักหรือเปล่า ผมว่ามันแปลกดีจริงๆ

0
Alexandar 6 ธ.ค. 61 เวลา 09:11 น. 8

ยิงมาแบบไม่มาก นานๆมาทีแบบไม่ตั้งตัวหรือคิดไม่ทัน มันก็ตลกดีนะ

เราค่อนข้างแพ้ทางการจีบแบบเก่าๆ ยิ่งมาเป็นกลอน หรือร้องเพลงจีบ เราตายค่ะ (ในกรณีที่อยู่ในแบบส่วนตัวนะ ถ้าปล่อยมุกเสี่ยวในที่สาธารณะมีคนอยู่มากมาย ถูกทิ้งไว้กลางทางแน่นอนค่ะ!)


แต่ต้องนานๆครั้งนะ มายิงมุขเสี่ยวมาให้เราทุกวันคงเอียนน่ะค่ะ


ถ้าจีบกันครั้งแรกแล้วปล่อยมุขเสี่ยวใส่เลยคงจะยืนอึ้งในความกล้าหาญนั้น แล้วเดินจากไปปล่อยทิ้งเขาไว้แบบนั้นล่ะค่ะ

1
Helegriel (Anarya) 6 ธ.ค. 61 เวลา 09:28 น. 9

รู้สึกตลก และเห็นว่าผู้ชายคนนั้นดูเป็นเด็กๆ วุฒิภาวะไม่สูงเท่าไร

ถ้าอารมณ์ดีจะแกล้งกลับไปบ้าง หรือเอาไว้เป็นน้องชาย

ส่วนใหญ่จีบสไตล์นี้มักไม่ให้อารมณ์ของคนที่จะมาเป็นสามีจริงจังเท่าไร

0
ลินคนธรรมดา 6 ธ.ค. 61 เวลา 09:49 น. 10

ไม่ชอบเลยค่ะ ยิงมุกแบบปกติได้นะคะ เราไม่ถืออยู่แล้ว ถ้าเป็นตามที่จขกทบอกละก็ เราขอตัวบ๊ายบายค่ะ ไม่เอาด้วยหรอกค่ะ ส่วนมากเราคิดว่า พวกนี้ว่างมาก ตัณหากลับถึงขั้นมาพูดจาแบบนี้ใส่คนอื่นเขา เราบอกคำเดียวได้เลยว่า ไม่ชอบเอามากๆ และเราก็จะหนีไปให้ไกลเลย หรือไม่ก็ไล่ตะเพิดออกไปเลยค่ะ ถ้ามุกแบบธรรมดาก็ว่าไปอย่างหนึ่ง


ถ้าเค้าหยอดมุกกวนตีนมาเรากวนตีนกลับค่ะ ไม่กลไม่โกงค่ะ เสมอภาคดี

0
nekky1 6 ธ.ค. 61 เวลา 09:54 น. 11

เราขนลุกค่ะ

คือไม่ใช่คนสวยอยู่แล้วหุ่นอวบระยะที่3แต่แบบ...

คือมีครั้งนึงที่เรียนอยู่ในชุมนุม เราร้องอยากกลับบ้านๆ

พี่เขาก็พูดขึ้นมา

"กลับบ้านพี่ก็ได้นะ"หนูนี้ทั้งเงิบทั้งขนลุก

คือต่อให้พี่หน้าตาไม่ดีหรือดี ก็ขนลุกค่ะ อย่าน้อยใจว่าหนูเอนเอียงไปทางคนหล่อนะ แต่มันเหมือนโรคจิต เข้าในมั้ยว่าไม่เคยโดนผชหยอด

....มีแต่เราที่หยอดน้องสาวๆไปทั่วพอขำๆ

แต่ไอขำที่ว่าเนี้ย...น้องสาวๆดันติดจริงนี่สิ จะบ้าตาย...

0
จุด จุด จุด 6 ธ.ค. 61 เวลา 10:05 น. 12

แล้วแต่มุกนะคะ ถ้ามาแบบมุกปกติธรรมดาทั่วไปมันก็ดูว่าเขาเป็นคนอารมณ์ดีดีนะ คุยกันได้เรื่อยๆ ไม่เบื่อ ยิ่งบวกกับคุณสมบัติอย่างอื่นที่มันดูดี มีอะไรมากกว่านั้น ความตลกของเขามันก็ดูมีสีสันต์ดี เป็นคนที่มีบุคลิกดีคนหนึ่ง แต่ถ้ามุกเริ่มเข้าเรื่องใต้สะดือ เรื่องเพศ เราก็จะเริ่มมองทัศนคติของเขา เขาเห็นผู้หญิงเป็นวัตถุทางเพศหรือเปล่า พูดอะไรออกมาก็มีแต่เรื่องเพศ คิดว่ามันตลกเหรอ? ขำ?


คือสำหรับเราถ้าจะจีบกันคือเอาจริงๆ ค่ะ ขอจริงจัง ไม่ใช่มาหยอดมุกทำให้รู้สึกเหมือนอนาคตกับคนนี้มันไม่มีอะไรเลย เป็นแฟนกันก็รู้สึกเหมือนคงจบภายในเวลาไม่กี่เดือน แล้วก็เป็นผู้ชายที่ให้ความรู้สึกว่าพร้อมจะทิ้งผู้หญิงทุกเมื่อที่เบื่อด้วย คือผู้หญิงที่ชอบมุกเสี่ยวหรืออะไรแบบนี้คิดว่ามันคงมีแหละ แต่บางคนเขาก็ไม่ได้ชอบมันนะ จะมองรังเกียจด้วยซ้ำว่าเป็นผู้ชายตื้นๆ ไม่มีอะไร

0
Makimei Nami 9 ธ.ค. 61 เวลา 12:27 น. 15

ส่วนตัว ไม่ชอบเลยแม้แต่นิดเดียวค่ะ มันจะมีโมเม้นต์ที่ว่า "เอ็งเล่นอะไรของเอ็ง" โผล่มาค่ะ...


จะหน้าตาดีหรือไม่ ถ้าเล่นแบบนี้เราก็ไม่ชอบ ไม่ชอบจริงๆ...//ล่าสุดก็เพิ่งโดนมา มองอ่อนใส่แสดงถึงความไม่พอใจทันที...

0