Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

เพื่อนสนิทที่เคยเทเรา อยู่ดีๆก็กลับมาคบด้วย ทำยังไงดีคะ

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
สวัสดีค่ะทุกคน นี่เป็นกระทู้แรกของเราเองนะคะ ถ้าเขียนขาดตกบกพร่องอะไรไปก็ขอโทษ ณ ที่นี้ด้วยนะคะ
เราอยู่ม.ปลาย โรงเรียนประจำ แห่งหนึ่งค่ะ เพื่อนคนนี้เคยสนิทกับเรามาก่อน ขอแทนว่า "จันทร์" นะคะ แล้วก็มีเพื่อนอีกสามคนในกลุ่ม อยู่มาวันหนึ่ง จันทร์ ก็ออกจากกลุ่มไป โดยไม่รู้สาเหตุ ซึ่งเราก็สนิทกับจันทร์ที่สุดในกลุ่มนั้น เราเลยต้องย้ายไปอยู่กลุ่มใหม่กับเขาด้วย แต่อยู่ดีๆจันทร์ก็รู้สึกไม่พอใจเพื่อนในกลุ่ม แล้วตีตัวออกห่างเราไป เขาก็ไม่ค่อยคุยกับเราเหมือนแต่ก่อน เราก็เสียใจแต่ก็ผ่านมาได้กับเพื่อนๆคนอื่น
ส่วนจันทร์ก็ไปอยู่กับเพื่อนกลุ่มใหม่อีกที ซึ่งเป็นกลุ่มที่คนเยอะที่สุดในห้อง พอมาเทอม 2 จันทร์ก็มีปัญหา ทะเลาะกับคนในกลุ่มนั้น จนสุดท้ายก็โดนเพื่อนในกลุ่มนั้นแอนตี้ พอจันทร์ไม่มีเพื่อน เขาเลยมาทำเป็นตีสนิทกับเราอีกที แต่เรากับเพื่อนๆไม่ค่อยสบายใจ เพราะสมัยก่อนที่จันทร์จะย้ายกลุ่มไป นางก็ทำตัวไม่ดีกับเพื่อนเราไปเยอะมาก
เมื่อวานนี้ตอนเราทานข้าวเที่ยง อยู่ดีๆ จันทร์ก็มานั่งที่โต๊ะเรา และพยายามเบียดเพื่อน เพื่อให้ตัวเองเข้ามาอยู่ในโต๊ะให้ได้ แล้วจันทร์ก็พยายามพูดข้อเสียของเพื่อนกลุ่มที่นางเคยไปอยู่ ซึ่งเราคิดว่าจันทร์ก็เคยเอาเรื่องเราไปพูดตอนอยู่กลุ่มใหม่เหมือนกัน ตอนนี้เราเครียดมากๆเลยค่ะ เพราะว่า ไม่ว่าจะตอนเช้า ตื่นนอน กินข้าว หรือที่ห้องเรียน จันทร์ก็พยายามทำตัวติดเราตลอด ทั้งที่เขาก็เคยทำตัวไม่ดีใส่เรา เราสงสัยมากๆค่ะว่าเขาต้องการอะไรกันแน่

แสดงความคิดเห็น

>

1 ความคิดเห็น