Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ชอบเพื่อนสนิทแต่เค้าชอบเพื่อนของเรา

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
สวัสดีนะทุกคนวันนี้เราแค่อยากมาระบายเฉยๆหลังจากอึดอัดมานานมากเค้าเป็นเพื่อนกับเราถ้านับรู้จักจริงๆก็นานพอสมควรสนิทกันจริงก็เข้าปีที่2ตอนม.4เราอยู่ห้องเดียวกันเราไม่ค่อยมีเพื่อนผู้หญิงเพราะส่วนใหญ่ในห้องก็เด็กก็เข้าใหม่เราก็เป็นค่อนข้างเข้ากับคนยากนิดหน่อยเพราะเราเป็นติ่งด้วยเพื่อนที่สนิทก็อยู่ห้องอื่นกันหมดแล้วคืออยู่ก็อยู่เป็นคู่อ่ะเราเป็นคี่คนเดียว เรากับเค้าเลยค่อนข้างสนิทกันก็ช่วงแรกโต๊ะเราอยู่ริมแถวคือโต๊ะมี3ตัวต่อกันก็คือมีเพื่อนผู้ชายอีกคนนั่งแต่มันไม่ชอบนั่งที่มันๆจะชอบไปนั่งข้างหลังแล้วตรงกลางก็ว่างมันก็บอกให้เรามานั่งตรงกลางก็คือเรานั่งเกือบหมดเทอมถึงได้เปลี่ยนก็คือเราเล่นหยอกกันพูดกันบางทีก็ทะเลาะกันเพื่อนในห้องก็จิ้นกันแต่ตอนนั้นเราไม่ได้คิดอะไรไม่ได้รู้สึกชอบเพราะเพื่อนก็คือเพื่อนคือคนก็ถามเยอะว่าชอบกันป่าวเราก็จะตอบว่าไม่ตลอดเพราะตอนนั้นเราไม่ได้คิดอะไรแต่เค้าเวลาคนถามก็คือจะๆขำไม่พูดไรแล้วคนที่เริ่มจิ้นแล้วมาบอกว่าจิ้นเรากับเค้าก็คือคนที่เค้าชอบอยู่ตอนนี้เป็นเพื่อนคนแรกในห้องเราด้วยมั้ง


เทอมแรกผ่านไปเทอมสองมาเราก็มีคนคุยอ่ะแต่เราไม่ได้บอกเค้านะว่าเรามีคนคุยเพราะถึงเราเป็นเพื่อนกันแต่ไม่ได้แชร์เรื่องพวกนี้กันอ่ะ เค้าก็แบบทำตัวห่างๆเราไปเลยคือแทบไม่ได้คุยกันเหมือนแต่เราอ่ะชอบแลกการบ้านกันทำก็คือแลกการบ้านกันทำปกติแต่ไม่ได้พูดกันไม่ได้เล่นกันเหมือนเทอมแรกคือเค้าทำเหมือนเราไม่เคยสนิทกันอ่ะเพื่อนในกลุ่มที่เป็รผช.อีก2คนก็ถามว่าเป็นไรกันอีกทะเลาะกันอีกเหรอเราก็ตอลว่าไม่รู้มันดิเป็นแบบนี้จนจบม.4

ม.5มาตอนแรกเราทำใจละคงได้แยกกันอยู่เพราะโรงเรียนเค้ามีการจัดห้องใหม่ตอนม.5ก็คือเค้าเกรดค่อนข้างสูงกว่าเพื่อนในห้องคือในตอนนั้ยในกลุ่มทุกคนคือทำใจละว่าเค้าได้ย้สยห้องแต่ปรากฎว่ามันไม่ได้ย้ายวันเราจะไปจองโต๊ะเค้าโทรมาบอกเราให้จองโต๊ะให้ทีนี้เราเลยจองโต๊ะให้คือกลุ่มเรามี4คนแล้วที่ห้องเค้าจัดแถวละ2โต๊ะพอดีเราเลยเลือกให้เค้านั่งริมแถวข้างหลังเราแล้วให้เพื่อนผช.อีกคนนั่งข้างในเพราะเราก็นั่งข้างในแต่โต๊ะตัวหน้าข้างเราก็เพื่อนอีกคนซึ่งตอนนั้นเราสนิทกับมันมากเพราะตอนนั้นเค้าไม่คุยกับเราๆเลยสนิทกับเพื่อนอีกคนพอวันเปิดเรียนมาเค้าดันขอสลับโต๊ะกับเพื่อนคนซึ่งแน่นอนสลับได้กลายเป็นว่าเค้ามานั่งต่อหลังเราแทนหลังจากนั้นก็คือกลับมาเป็นเหมือนตอนม.4เลยแล้วแบบเค้าอ่ะเวลาเพื่อนพูดอะไรก็จะแบบไม่เชื่อไม่ทำแต่พอเราพูดเค้ากับทำตามแทบจะตลอดเพื่อนก็จิ้นอีกถึงขนาดเวลาเราเลือกเค้าเพื่อนบอกเมีย-มาไรงี้มันก็จะเฉยๆแล้วด่าเพื่อนไปเราก็เหมือนกันแต่คือมีช่วงนึงเรากับเค้าทะเลาะกันถึงขนาดลบเพื่อนในเฟสปกติแค่บล๊อกข้อความกันตอนนั้นคือโกรธกันอาทิตย์ๆเราอึดอัดมากคือเรากับเค้านี่เป็นคนค่อนข้างคล้ายกันคือหัวร้อนเร็วแล้วก็ทิฐิสูงทั้งคู่เพื่อนรอบข้างก็อึดอัดไปด้วยทีนี้ช่วงทะเลาะกันเค้าก็เริ่มไปคุยกับเพื่อนคนที่จิ้นพวกเราตอนม.4ซึ่งนั่งข้างหลังเค้าก็คือคุยกันจริงจังว่างแล้วแม่งก็หันไปพักเที่ยงก็นอนจับมือกันลูบหัวกันบ้างแต่ตอนนั้นเราขอโทษไปแล้วแต่มันก็ไม่เหมือนเดิมแหละจนหมดม.5เทอมแรกคือตอนแรกเรแถวเราคือเป็นกลุ่มใหญ่มีทั้งผช.ผญ.เพื่อนเราเลยชวนกันไปกินชาบูแต่พวกผู้ชายขอแยกกลุ่มไปกินเนื้อย่างวันที่กินเราก็เลยเล่นความในใจกันมีเพื่อนคนนึงถามเพื่อนคนที่จิ้นว่าเออได้คุยกับเค้าจริงชอบเค้าหรือเปล่าเพื่อนที่จิ้นก็บอกได้คุยจริงชอบอยู่แต่ไม่มากเพือนเค้าก็เริ่มเล่าว่าตอนแรกมันก็ทักมาคุยกันปกติจนเพื่อนเค้าก็ถามว่าเอาแชทสีไรเพื่อนที่จิ้นก็บอกว่าสีไรก็ได้เค้าก็เลือกสีชมพูเราก็เลยเออแล้วแต่มันตอนนั้นคือยังไม่แน่ใจว่าชอบเค้าจริงหรือเปล่าเย็นมากินเสร็จก็แยกกลับบ้านเพื่อนผช.เราสนิทเล่าให้ฟังว่าพวกผช.ก็เล่นความในใจแล้วเค้าก็โดนจีถามเหมือนที่เพื่อนคนที่จิ้นโดนแต่คำตอบเราไม่รู้ว่าตอบไรเพราะเพื่อนที่มาเล่ามันบอกความลับปิดเทอมเราก็มีแฟนคนนึงแต่ไม่ได้อยู่ใกล้กัน

เทอมสองมาเพื่อนที่จิ้นก็สลับที่มานั่งข้างหน้าเราจากที่นั่งข้างหลังเค้าก็คือเค้าก็แทบไม่คุยกับคนที่จิ้นเลยเรากับเค้าก็กลับมาแบบเดิมเพื่อนที่จิ้นก็มาเหมือนแบบอ้อมๆถามเรื่องเค้าจากเราแต่เราก็ไม่ได้พูดอะไรแล้วทีนี้มีงานกลุ่มคือปกติเราต้องลากเค้าออกมาทำงานกลุ่มซึ่งลากมายากๆมากเพื่อนอีกคนเลยบอกงั้นลองเอาคนที่จิ้นล่อเค้าออกมาปรากฎว่าออกมาจริงๆออกมาแล้วก็มาเล่นกับคนที่จิ้นงานไม่ทำคนที่จิ้นไม่ได้อยู่กลุ่มเรานะจริงๆแต่คือเค้าอยู่บ้านเดียวกันกับเพื่อนผู้ชายอีกคนเลยมาเล่นด้วยก็เรากับผู้ชายอีกคนก็ทำงานกันสองคนเค้าแทบไม่ทำไรเลย

อาทิตย์ต่อมาเราก็ต้องมาทำงานอีกก็เหมือนเดิมเราลากเค้ามาได้แต่เค้าค่อนข้างเป็นคนขี้เกียจคือบอกให้โทรปลุกเราก็โทรก็ตื่นแต่ตื่นมาเล่นเกมเพื่อนผู้ชายอีกคนก็ทำแบบเดิมคือให้เพื่อนที่จิ้นโทรไปเร่งมันโดยการบอกว่าหิวข้าวแล้วซื้อข้าวมาให้หน่อยคือเค้าแม่งรีบไปอาบน้ำเลยเพื่อนผู้ชายอีกคนเลยพูดว่ากับเพื่อนกับฝูงนี้ไม่เคยมีซื้อมาให้อ่ะไม่มีก็คือไม่มีจริงๆแหละพอมาก็เหมือนเดิมไม่ค่อยทำงานทีนี้เพื่อนผู้ชายอีกคนมันก็เหมือนโทรหาแฟนมาเล่นด้วยแฟนมันก็เพื่อนเราอีกแหละคือในกลุ่มอ่ะจะกินกันเองหมดละก็คืออยู่เป็นคู่กันประกอบกับเรากับแฟนทะเลาะกันคือแฟนเราอยู่ไกลกันเหมือนเค้ามีมือที่สามอ่ะตอนนั้นคืออยากกลับบ้านเลยไม่อยากอยู่แล้วอัดอัดแล้วก็จริงอ่ะวันนั้นเราโดนแฟนบอกเลิกเราก็พยายามฮิลตัวเองแต่มันไม่โอเคขึ้นเลยมันแบบยิ่งแย่อ่ะเจ็บไปหมดมองไปก็เห็นเค้ากับคนที่จิ้นเล่นกันเพื่อนอีกคนก็เล่นกับแฟนเราอ่ะเป็นกขค.ไปเลย

เราชอบเค้าจริงตอนม.4เทอมสองพอม.5มาเราก็ชอบอยู่แต่ก็เลิกชอบไปเพราะเรามีแฟนแล้วเราก็ไม่ได้บอกใครอีกเหมือนเคยว่ามีแฟน ปากเราอ่ะสนับสนุนให้เค้าคบกับคนที่จิ้นเพราะเค้าก็ชอบกันเพื่อนสนับสนุนทุกคนแต่ใจเราก็คือพังไปเรื่อยๆเลยเราควรทำไงดีจริงๆเราสอบได้ทุนไปเรียนต่อนอกแต่คือทุนมันล็อกว่าต้องเรียนมหาลัยสาขาวิชาที่เกี่ยวกับวิทย์เท่านั้นแต่เราอยากต่อทางด้านศิลป์มากกว่าอีกไม่นานเราก็จะต้องตัดสินใจแล้วว่าจะไปไม่ไปถ้าไปก็คือพอเราจบม.5ก็ไปต่อม.6ที่นู่นเพื่อเข้ามหาลัยที่นู่นเลยตอนคือเราบอกทุกคนที่เป็นเพื่อนเราได้โครงการนี้ยกเว้นเค้าเพราะเอาจริงๆที่เราอาจจะตัดสินใจไปก็เพราะเราอยากหนีเค้าไปเลยเรารู้สึกทนไม่ได้ที่เห็นเค้าไปกับคนที่จิ้นแต่เราก็ไม่ได้เกียจคนที่จิ้นหรืออะไรนะคือคุยกันได้แต่เรายิ่งคุยก็ยิ่งเจ็บอ่ะเราไม่โอเคที่จะอยู่จุดนี้เลยอ่ะควรทำไงดีตอนแรกเราก็อยากไปไปให้จบๆเลยอีกใจก็คือกลัวเสียเพื่อน

แสดงความคิดเห็น

>