Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

[นิยาย]บริการสุดสยอง

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
เรื่องราวเกี่ยวกับ โอ๊ต ชายหนุ่มคนหนึ่งที่กำลังจะเดินทางไปยังบ้านเกิดที่หมู่บ้านลาเวนเดอร์ ซึ่งเป็นหมู่บ้านที่เป็นบ้านเกิดของตนเองพร้อมกับกล้า เพื่อนสนิทของตน เส้นทางที่เขาจะเดินทางนั้นก็คือรถบัสเส้นทาง สินารันน่าทาวน์-ลาเวนเดอร์ รถบัสสีชมพูพิงค์ที่ไม่ได้มุ้งมิงค์ตามสีเลย ทั้งจอดแช่ป้ายก็บ่อย ขับรถหวาดเสียวแถมไม่ปิดประตูขณะวิ่ง บนรถนั้นเขาทั้งคู่ได้พบเจอกับ เจ๊แต๋ว เจ๊การ์ตูนและเจ๊มดดำ สามกะเทยวัยกลางคนผู้เป็นผู้ใหญ่คนสนิทของพวกเขาได้ช่วยเจรจากับคนขับและเด็กรถ แต่กลับโดนต่อว่ากลับอย่างรุนแรง พวกเขาจำใจต้องเดินทางโดยรถบัสตลอดการเดินทางเนื่องจากรถคันนั้นคือรถเที่ยวสุดท้ายของวันนั้น

ตัดภาพมาที่ทราย ภาและจันทร์ สามกะเทยสาวสวยที่พึ่งมาถึงหมู่บ้านในช่วงก่อนหน้านี้แล้ว พวกเธอได้มาเข้าร้านอาหารแห่งหนึ่งที่ท่ารถ ทว่าแม่ค้าร้านนี้กลับเก็บเงินเกินราคาที่เขียนเอาไว้หลายเท่าตัวเพราะโดนหวยรับประทาน แต่พวกเธอเองก็ไม่ยอมง่ายๆ ข้าวบ้าอะไรจานละ 500 บาท เลยเกือบจะวางมวยกัน 

พวกเขาพบเจอกับโคยและพู่กัน รุ่นน้องคนสนิท และกลุ่มแรกกับกลุ่มสองที่จะได้เจอกันในเร็วๆนี้ พวกเขาจะแก้เผ็ดผู้ให้บริการเกรดZพวกนี้อย่างไรติดตามกันได้

ตัวละครของเรื่อง


 
https://my.dek-d.com/FujiKung168/writer/view.php?id=1895715


 

แสดงความคิดเห็น

>