Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

[รีวิว]ละครรักไทย ที่ดูเท่าไหร่ๆก็ฟินนนน

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
      
สวัสดีค่าาาาาา นี่เป็นกระทู้แรกเลยค่ะที่ตั้งขึ้นมา ถ้ามีอะไรผิดพลาดก็ขออภัยด้วยนะคะ คือช่วงนี้ว่างมากกกกกแล้วก็อยู่ในช่วงที่มหาลัยปิดด้วย แต่สาเหตุหลักๆก็คือเป็นคนที่ชอบดูละครไทยมากๆค่ะ ไม่ว่าจะเก่าจะใหม่ก็ชอบที่จะย้อนกลับมาดูอีกรอบตลอด  เลยอยากจะมาแชร์ละครไทยที่ฟินและฮาไม่ต่างจากเกาหลีเลยเด้ออออ
 



 
สูตรเสน่หา










 
เรื่องนี้เป็นเรื่องที่สนุกมากๆๆๆๆคือตามจริงไม่ได้ตั้งความหวังมากกับเรื่องนี้เลย แต่เพราะตามพี่แอนกับพี่เคนจากเรื่องสวรรค์เบี่ยงมา แล้วคือพล็อตเรื่องก็ไม่ได้แตกต่างจากเรื่องอื่นมากแต่พอดูแล้วคือตัวละครทุกตัวละครมีมิติมากกกก คือนับถือพี่ๆนักแสดงทุกคน ผู้กำกับ คนแต่งเรื่องนี้คือทุกอย่างลงตัวมากมีทั้งอารมณ์ขัน ดราม่า ในเรื่องทุกคนเข้าถึงบทบาทมากๆ มีความเรียลรู้สึกอย่างกับว่ากำลังดูคนสองคนที่เขารักกันจริงๆแบบค่อยๆเป็นค่อยๆไป พี่แอนเล่นบทอรินได้ขำมากอ่ะแบบรั่วมากตลก55555555 สายตาพี่เคนนี่แบบแค่มองเฉยๆก็รู้เลยว่ากำลังสื่ออะไรอยู่ และพี่เป้ยเป็นคนที่เล่นบทร้ายได้น่ารักมากๆ555555555555







แหวนสวาท















เพลงอาจจะดูเศร้าๆแต่ในเรื่องไม่เศร้าเด้อออ5555555เป็นอีกเรื่องที่ไม่เป็นอย่างที่คิดเลย จากดูเหมือนจะดราม่าไม่ค่อยน่าดูเเต่เป็นเรื่องที่โครตขำอ่ะ5555555555 เป็นเรื่องราวที่เกี่ยวโยงกับอดีตชาติโดยตัวนางเอก(รับบทโดยพี่แพนเค้ก)เป็นนางฟ้าที่อยู่ในแหวนนาค
ซึ่งอยู่มานับร้อยปีโดยต่อมาตัวพระเอกได้ซื้อแหวนมาเพื่อเป็นของขวัญให้แม่แต่ดันได้ของแถมแบบงงๆมาด้วย คือมันแหวกมากที่ตัวของนางเอกของเรื่องซึ่งเป็นนางฟ้าแต่ชอบแต่งตัวมากๆแบบตัดผมสั้นใส่กระโดดสั้นแบบโคตรร่าเริงแถมยังชอบแกล้งพระเอกอีก555555555 มันทำให้แตกต่างจากเรื่องอื่นๆที่นางเอกจะเรียบร้อยนี่แหละ







ใยกัลยา














เรื่องนี้เป็นแนวน่ารักใสๆคือตัวนางเอกถูกแม่พระเอกสิง เวลาถูกสิงแต่ละทีก็ชอบไปยุ่งวุ่นวายกับตัวพระเอกตั้งแต่กอด หอมแก้ม บราๆ  โครตทำให้พระเอกหวั่นไหวอ่ะ55555555555







อุ้มรัก

























คือได้ยินว่าเรื่องนี้เป็นแรงบรรดาลใจให้นักเขียนชาวไต้หวันแต่งนิยายFated to love you(อันนี้เป็นชื่อของเกาหลีนะของไต้หวันจำไม่ได้จริงๆ5555555)ซึ่งนำมาสร้างแล้วหลายเวอร์มากๆไทยก็ทำนะเรื่องเธอคือพรหมลิขิตที่พี่บี้เล่น 
 





คาดเชือก



(เเนวชายหญิงเด้ออออ55555555555)
















เป็นแนวแอคชั่นบู๊-คอมดี้-โรแมนติกที่ผสมศิลปะมวยไทยที่ใช่เชือกเป็นตัวสื่อความหมายได้ดี ส่วนตัวชอบภาพและคาแล็คเตอร์ของทุกตัวละครเลย เพลงประกอบละครก็เพราะดีมากกก






ปิ่นอนงค์










เรื่องนี้เป็นแนวนิยายในหนังสือเลยอ่ะแต่พอทำมาเป็นละครแล้วมันโคตรสนุก ตัวละครแต่ละตัวโดยเฉพาะเดอะแก๊งค์โจรของพระเอกคือหน้าโครตโหดแต่นิสัยโคตรเด็กน้อย55555555







เกมรักเกมร้าย











ในเรื่องนางเอกความจำเสื่อมพระเอกเจอคนแรกจึงดูแลและตั้งชื่อให้ว่านางฟ้า แต่ด้วยนางฟ้าความจำเสื่อมจำอะไรไม่ได้ ไม่ค่อยรู้เรื่องรู้ราวจึงชอบทำให้สายชลต้องปวดหัวอยู่ตลอดเวลา ในเรื่องญาญ่าน่ารักมากกกกก พี่ณเดชณ์ก็โครตหล่อเลยไม่ว่าจะเป็นสายชลหรือเชาว์ก็ โครตหล่อ






คลื่นชีวิต









เรื่องนี้เป็นเรื่องที่หลายๆคนอาจจะชอบมากรวมทั้งตัวจขกท.เพราะการแสดงของทุกคนคือสุดจริง สามารถน้ำตาไหลตามตัวละครนั้นได้ตลอด






แก้วตาพี่










เป็นเรื่องของชายหนุ่มตาบอดกับนางสาวจิตใจดีที่โคตรจะใจดีขนาดที่ว่ายอมจดทะเบียนกับผู้ชายตาบอดที่เจอกันไม่นานเพื่อพาเขาไปรักษาตัว




 
แม่ค้าขนมหวาน



















เรื่องราวของไผ่สาวห้าวที่เหมือนทอมแต่ฝีมือการทำขนมหวานนี่เหมือนกันสาวชาววัง เธอต้องมาเจอกับมาเฟียหนุ่มลิ้นจระเข้ที่กินอะไรก็ไม่อร่อย





 
 เงาใจ













นางเอกที่แต่งงานกับเพื่อนสนิท(ไม่ได้รัก)ไม่นานก็ต้องเจอความผิดปกติของตัวเพื่อนชายที่แปลกไปจากเดิม เรื่องนี้ไม่ค่อยดราม่านะออกแนวน่ารักๆกุ๊กกิ๊ก





นางชฎา














เรื่องนี้ค่อนข้างที่จะไม่ค่อยตรงกับหัวข้อกระทู้เท่าไหร่แต่เป็นอีกเรื่องนึงที่ขอยกนิ้วให้เลยค่ะ เป็นเรื่องราวของรินเด็กสาวกำพร้าที่อยู่ใบ้านเด็กกำพร้าได้ตกหลุมรักชายหนุ่มที่เเสนจะเพียบพร้อม ทั้งสองรักกันเเละสัญญาว่าจะหนีไปด้วยกันหลังงานรำของริน เเต่เเล้วในวันนั้นเองเธอถูกฆ่าโดยคนที่คิดว่าเป็นเพื่อนมาโดยตลอดอย่างโหดเหี้ยม ริมเฝ้ารอด้วยความหวังในที่ที่เคยตายว่าสักวันเธอจะได้พบชายคนรักเเละได้เเก้เเค้นคนที่ทำให้เธอตาย





เสือ



















ที่จริงเรื่องนี้มีเป็นแซทซีรี่ย์เลยค่ะชื่อซีรี่ย์เลือดมังกรแต่โดยส่วนตัวชอบเรื่องนี้ที่สุด เป็นเรื่องราวของชายหนึ่งหญิงหนึ่งที่ติดเกาะอยู่ด้วยกัน ต่างคนต่างไม่รู้จักกันมาก่อนแต่ต้องมาติดเกาะร่วมชะตากรรมด้วยกันและด้วยความที่ไม่รู้จักกันนี่แหละ ที่ทำให้พระเอกกับนางเอกตั้งชื่อแปลกๆให้แก่กันคือ “ป้าจิ๋ม”กับ “นายจู๋”เป็นการเรียกเพศของแต่ละคนได้แบบโครตจะลงตัว5555555555555555




แจ๋วใจร้ายกับคุณชายเทวดา














เรียกว่าเป็นละครขึ้นหิ้งอันดับต้นๆเลยเด้อสำหรับเรื่องนี้เพราะมันทั้งฮาเเละรั่วมาก555555555555555555





  ลมซ่อนรัก



















เรื่องราวของนางเอกเเสนเพ้อฝันที่คิดถึงวันเเต่งงานเเสนหวานกับเเฟนหนุ่มเเต่เเล้วคนที่เธอรักก็หักหลังเธอทำให้ต้องออกจากงานเเล้วยังต้องชดใช้หนี้ที่เธอไม่ได้ก่อด้วย เธอกลับมาหาเเม่ที่ทางเหนือเพื่อหวังจะให้ช่วยเรื่องหนี้สินที่เหลือนั่น จึงทำให้เธอมาเจอหมอบนดอยที่จะมาช่วยเธอปลดหนี้






 ตามรักคืนใจ














หนูนาหญิงสาวร่างเล็กที่ตามหาพ่อที่ไม่เจอกันมาหลายปีเเล้วพบว่าพ่อเธอทำงานให้กับไร่ของนายสิงผู้ชายหน้าดุเเต่ใจดีที่เเม้จะดุเธอราวกับสิงโตเเต่ก็ใจดีกับหนูนาตัวเล็กๆให้มีงานทำเเละได้อยู่กับพ่อ 
 




มาดามดัน


















เป็นเเนวกินเด็กเเบบกรุ๊บๆฉบับเเม่พลอย






 เเรด

















เรื่องนี้ก็เป็นอีกเรื่องในซีรี่ย์เลือดมังกรเหมือนกันค่ะ เป็นตลกๆบู๊ๆหน่อยโดยเรื่องนี้นางเอกค่อนข้างฉลาดเลยค่ะ โดยฉากเเรกที่ทั้งคู่เจอกันคือนางเอกกำลังเเสดงโชว์อยู่เเละจู่ๆก็คว้าหน้าของพระเอกมาจูบเองเเละหลังจากจูบนั้นเองความเเรดของพระเอกก็ปรากฎ5555555555555 คือนางพยายามเข้าหานางเอกมากๆเเต่ก็ถูกปฏิเสธตลอด(ในเรื่องพี่เเอนดรูเล่นได้น่าเอ็นดูสุดๆ)





ไฟรักอสูร





เรื่องของนายเเก้วชาวบ้านธรรมดาที่หาเลี้ยงครอบครัวด้วยการหาปลากับเล่นลิเกตามงานเเม้ว่าหวานเมียเเสนโหดจะชอบหึงโหดด้วยการตบตีเเก้วเเต่เเก้วก็ไม่เคยทำร้ายเมียเพราะรักเมียมากเเต่เเล้วหวานได้ทิ้งเขาเเละลูกไป เเก้วไปเจอหวานอีกครั้งเเละพบว่าหวานจะเเต่งงานใหม่มันทำให้เเก้วเลือกที่จะพาตัวหวานเมียของเขากลับมา





 รักต้องอุ้ม




อันนี้เป็นเเนวเเอบรักเพื่อนเเบบใสๆเเต่มีเด็กน้อยเชื่อมคนทั้งสองให้เข้าหากัน





ที่จริงมีละครที่เคยดูแล้วสนุกเยอะมากเลยค่ะแต่นึกได้เท่านี้จริงๆและก็ช่วงนี้ไม่ค่อยได้ดูทีวีด้วย5555555555555เลยไม่ค่อยมีเรื่องใหม่ๆมารีวิวแต่ถ้าเพื่อนๆคนไหนมีละครที่สนุกอยากจะแบ่งปันก็แบ่งปันกันได้น้าาาาาาา
 
 
 
 

แสดงความคิดเห็น

>

5 ความคิดเห็น

ปาโปร่ง 13 ธ.ค. 61 เวลา 23:46 น. 1-1

เรื่องนั้นเราก็ชอบมากเหมือนกันน้าาาาเเต่คนส่วนมากจะรู้จักบุพเพกันเยอะเเล้วอ่ะ เราเลยเลือกเรื่องที่นานเเล้วหรือไม่ค่อยเป็นกระเเสมาพูดน่ะhttps://www0.dek-d.com/assets/article/images/sticker/bb-08.png

0
ปาโปร่ง 13 ธ.ค. 61 เวลา 23:53 น. 3-1

เรื่องนี้เกิดไม่ทันจริงๆค่ะ55555555555 เดี๋ยวต้องหาย้อนดูคุณฮิวโก้หน่อยล่ะ

0

ความคิดเห็นนี้ถูกลบ

เว็บไซต์ Dek-D.com ขอสงวนสิทธิ์ในการงด โพสต์ข้อความซื้อ/ขาย/แลกเปลี่ยน/โฆษณา สินค้าทุกชนิดในเว็บบอร์ด เพื่อไม่ให้เป็นการรบกวนผู้ใช้งานท่านอื่น