Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ความรัก ช-ช 5 ปีแล้ว ทำยังไงถึงจะลืมนายได้นะ (อยากระบายครับ T_T)

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
เรื่องอาจจะยาว แต่คือเรื่องจริง...
เพื่อนคนนี้มันหล่อสูงขวัญใจรุ่นน้องเลยก็ว่าได้ เรามันตรงข้ามกับมันทั้งหน้าตารูปร่างคนล่ะเรื่องเลย มีแต่ ผญ.มาขอเบอร์มัน และบางทีผญ.มันมาขอเบอร์มันแต่ดันมาขอที่เรา นี่ล่ะมันน่าหงุดหงิดมากก ด้วยความน้อยเนื้อต่ำใจเราก็เคยพูดกับมันว่ามันคือแสงอาทิตย์ ส่วนตัวเราเป็นได้แค่เงา แต่มันก็เหมือนไม่สนใจ (ฮาา) สมัย ม.ปลาย สนิทกันครับ ก็ไม่รู้ว่าชอบมันตอนไหน อาจเพราะตัวติดกันแจไปไหนไปกันสองคนในโรงเรียน ในห้องเรียนก็นั่งข้างกันมาตลอด แต่ก็อยู่กันแบบเพื่อนไม่ได้มีอะไรพิเศษ จนมันมีแฟนผญ. มันก็ตีตัวออกห่างจากเรา เรารู้สึกแปลกๆโกรรธมัน หึงมัน ตอนนั้นเกลียดความรู้สึกแบบนี้มาก รู้สึกสับสน เพราะตอนนั้นมั่นใจว่าเราชอบผญ.แน่นอน จำได้ว่าช่วงนั้นไม่คุยกันเลย แต่สุดท้ายก็กลับมาคืนดีกันได้ ตอนอยู่กับมันบอกตรงๆโครตมีความสุขเลยครับ เคยคิดว่าถ้าอยู่ด้วยกันแบบนี้ตลอดได้ก็คงจะดี แต่มันก็เป็นเพียงแค่ฝัน สุดท้ายต้องแยกจากกัน วันสุดท้ายที่ได้เจอกัน คือวันปัจฉิมของโรงเรียนที่แทบไม่ได้เอ่ยคำล่ำลาอะไรเลย เราทำใจ พร้อมบอกตัวเองว่ามันคือเพื่อน และเราชอบผญ. ทั้งที่ในใจแล้วหวั่นไหว เราเลือกเรียนต่อมหาลัย ที่ไกลบ้านมากๆ เพราะคิดว่าจะลืมมันได้ แต่สุดท้ายชีวิตเราพัง เรียนไม่จบ ชีวิตเจอปัญหาต่างๆเข้ามา ส่วนตัวมันเลือกเรียนมหาลัยใกล้บ้าน เรียนจบ มีงานการที่ดีทำ ต้องอธิบายก่อนว่า หลังจบ ม.ปลาย เราไม่ได้ติดต่อกันอีกเลยนะ นี่ก็ 5 ปีผ่านมาละ แต่ความรู้สึกเรายังไม่เปลี่ยนไปเลย อยากจะลืมแต่ก็ลืมไม่ลง พอนึกถึงวันเก่าๆก็มีทั้งความสุขและทุกข์ไปพร้อมๆกัน อืมมเจ็บปวดดีแท้ ปัจจุบันบางวันที่เหงาก็แอบไปส่องเฟสมัน แต่ก็ไม่กล้าทักทายเพราะ ไม่ได้ติดต่อกันมานานมากกก และไม่กล้าบอกความรู้สึก ซึ่งตอนนี้เรารู้แล้วล่ะว่าเราชอบมัน ชอบมันเกินกว่าคำว่าเพื่อน // ไม่มีอะไรหรอกครับ แค่อยากระบาย คงทำใจยาวววว เพราะที่ผ่านมาตลอด 5 ปี เราไม่เคยรักใครจริงๆได้เลยนอกจากมัน เราคิดถึงมันเสมอมา แต่มันจะคิดถึงเราบ้างรึเปล่าหนออ T__T

แสดงความคิดเห็น

>

11 ความคิดเห็น

ณัฏฐภัทร 10 ธ.ค. 61 เวลา 07:59 น. 1

ชีวิตคนเรามันสั้นนะครับ มีอะไรอยากทำก็รีบทำ มีอะไรอยากบอกก็รีบบอก ถึงบอกไปแล้วอาจจะไม่สมหวัง แต่ผมเชื่อนะว่าคุณจะไม่เสียใจเลย หัวใจคุณจะรู้สึกเหมือนได้ปลดพันธนาการที่ตรึงไว้

#สู้ๆนะครับ หาโอกาสหรือจังหวะดีๆบอกไปเลยดีกว่า จริงคุณรู้ดีว่าหัวใจคุณต้องการอะไรแค่คุณยังไม่กล้าอย่าหลอกหรือฝืนใจตัวเองเลย คุณจะเจ็บตัวเปล่าๆ

2
YouS 10 ธ.ค. 61 เวลา 20:10 น. 1-1

ถ้าบอกแล้วเราจะรู้สึกดีขึ้นก็น่าจะดี แต่ถ้าบอกแล้วไปเจอกันในชีวิตจริงเขาเกลียดเรา หรือมองหน้ากันไม่ติด อันนี้เราทุกข์ใจหนักกว่าเดิมแน่ๆ เราขอเจ็บอยู่คนเดียวเงียบๆดีกว่า เรากับมัน สนิทกันได้เพราะความเชื่อใจกันไว้วางใจกัน เรามันผิดเองนั่นล่ะที่คิดเกินเลยกว่าคำว่าเพื่อน ก็เลยต้องเจ็บอยู่แบบนี้ T_T

0
Munich10_10 10 ธ.ค. 61 เวลา 22:44 น. 1-2

เราก็ชอบ ผญ ค่ะ

เคยบอกไป 2 คน

คนแรก เป็น เพื่อนสนิทตอนนั้นเพิ่งรู้ว่าว่าชอบ ผญ(ที่ออกทอมๆอะไรแบบนี้น่ะค่ะ) เราบอกมัน แต่มันก็ยังรับได้ เป็นเพื่อนกับเราอยู่ ถึงตอนนี้เราจะเลิกชอบมันแล้ว แต่ก็ยังแอบห่วงๆคอยดูแลแบบห่างๆบ้าง แต่เราก็รู้สึกขอบคุณมันมากๆที่ไม่รังเกียจเรา


คนที่ 2 คนนี้เราชอบเพราะอยากตัดใจจากมัน ชอบไปได้สัก 1 ปี ไปบอกว่าเราชอบเขา วันนั้นเขาบล็อคสตอรี่ igไปเลย เราชอบดูว่าเขาทำอะไร ที่ไหน เราก็ยิ้ม มีกำลังใจจากส่วนเล็กๆน้อยๆตรงนั้น ไม่ต่างจากเขาเกลียดเรา กลัวเรา ที่ทำให้เราไม่สามารถจะคิดอะไรดีๆได้เลย เราทำใจไปสัก 1 เดือน เราก็เลิกฟอล หรือเลิกเป็นเพื่อนในเฟสเลย ถึงตอนนี้จะชอบอยู่แต่กำลังตัดใจค่ะ


ถามว่าเราเสียใจมั้ยที่เราบอกเขาไป ไม่ค่ะ เพราะทำให้เรารู้ว่า เราสบายใจและมองเห็นอะไรที่เป็นความจริงมากขึ้น บางคนมันก็เป็นเพื่อนกันได้ แต่กับบางคน เขาคงเกลียดเราไม่ก็ เราคงไม่ มีวันอยู่ในสายตา ยังไงก็สู้ๆนะคะ

0
msxbbt9921 10 ธ.ค. 61 เวลา 10:47 น. 3

จริงๆอาจจะไม่ต้องถึงขั้นทักไปสารภาพบอกทุกอย่างหรอกค่ะ

แต่ส่วนตัวเราเชียร์ให้ลองทักไปหานะคะ คำว่า"ความคิดถึงฆ่าคนได้" อันนี้เรื่องจริงแน่ๆและเราว่าคุณเองน่าจะเข้าใจความรู้สึกนี้ ส่วนตัวเราเองก็มีเพื่อนที่สนิทกันหลายคนนะคะและแน่นอนว่าทุกคนที่ว่ามาล้วนตัดไม่เคยขาดค่ะ ก็นะสนิทกันมากนี่นา นั่งด้วยกันในทุกคาบทุกวิชาจนเหมือนคบกันอยู่แค่สองคน


ที่เราไม่กล้าทักไปคงเพราะมีชะงักเรื่องความในใจติดหลังอยู่ แต่บางทีอย่าเอามันมาทำให้เรากลัวจนต้องมาเจ็บปวดกับความคิดถึงเลยค่ะ


หวังว่าสิ่งที่เราแนะนำจะเป็นประโยชน์นะคะ ถ้าทำให้หนักใจเพิ่มเราขอโทษไว้ล่วงหน้าด้วยนะคะ

1
A_ACE 10 ธ.ค. 61 เวลา 12:31 น. 4

จริง ๆ ไม่ต้องลืมก็ได้นะคะ การเก็บมันไว้เป็นความทรงจำต่อไปอาจจะดีกว่าก็ได้ เพราะเราเคยได้ยินว่ายิ่งพยายามจะลืมมากเท่าไหร่ เราก็จะยิ่งจดจำมันมากเท่านั้น


ส่วนตัวแล้วเราอยากให้คุณลองทักเขาไปนะคะ ถ้าคุณกลัวเขาจะลำบากใจ อย่างน้อย ๆ ก็ทักเขาในฐานะเพื่อนที่ไม่เจอกันนานแล้วรู้สึกคิดถึงก็ได้ค่ะ อย่างน้อย ๆ ตัวคุณเองจะได้หายคิดถึง


สู้ ๆ นะคะ :) เราเป็นกำลังใจให้นะ ;')

2
YouS 10 ธ.ค. 61 เวลา 20:00 น. 4-1

ที่ไม่ทักเพราะเราอยากตัดใจ เป็นเพื่อนกันก็ดีแต่ตัวเราเจ็บปวดไง มันอึดอัด อัดอั้นอยู่ภายในใจ ถ้าหากลืมได้เราอยากลืมมากกว่า

0
A_ACE 13 ธ.ค. 61 เวลา 21:36 น. 4-2

อยากตัดใจหรอคะ ;-; เราเองก็ยังทำไม่ได้เหมือนกันค่ะ (อ่าว---) แต่ปกติเราจะพยายามทำตัวให้ยุ่ง ๆ ก็พอจะทำให้ลืมเรื่องเขาได้พักนึง แต่พอว่างก็นึกถึงเขาอีก พอเจออะไรเกี่ยวกับเขาก็นึกถึง การลืมมันยากนะคะ เนอะ 55555


ถ้าจะตัดใจ ก็อาจจะต้องรอไปจนถึงวันที่มีใครซักคนทำให้คุณรู้สึกกับเขาได้มากกว่าตอนนี้มั้งคะ ;-; แง เราไม่รู้จะทำยังไงเหมือนกัน


แต่ถึงอย่างนั้น เราอาจจะช่วยอะไรไม่ได้ แต่เราเป็นกำลังใจให้นะคะ ;')

0
supppayut 10 ธ.ค. 61 เวลา 17:45 น. 5

ะรรมชาติเขาให้ผู้ชายชอบผู้หญิงนะ เพื่อนคุณก็เป็นไปตามนั้นแหละ แต่คุณไปคิดเองข้างเดียวแบบทีี่เพื่อนคงนึกไม่ถึงมากกว่า ก็คบกันเป็นเพื่อนต่อไปได้ ให้เรียนจบมีงานการเหมือนเพื่อนเขาก็แล้วกัน จะได้มีอะไรคุยกันบ้าง มัวแต่จมกับความคิดอนาคตก็เลยไม่ไปไหนเลย เหมือนความเห็น1 ว่านั่นแหละ ชีวิตคนมันสั้น จริงๆ เลย อะไรดีๆที่ยังไม่ทำ ยังไม่ตอบแทนบุญคุณพ่อแม่ก็รีบทำเถอะครับ ให้กำลังใจสู้เพื่อตัวเราให้ดีขึ้น

1
YouS 10 ธ.ค. 61 เวลา 19:55 น. 5-1

ธรรมชาติก็สร้างเรามาเป็นแบบนี้เหมือนกัน อารมณ์ความรู้สึกมันเกิดขึ้นมาเอง เราเลือกไม่ได้ เช่นเดียวกับคนเพศที่สามนั่นล่ะเขาไม่ได้เลือกเขาเกิดมาเป็นแบบนั้น มันคือรสนิยมทางเพศ ไม่ได้มีแต่เฉพาะมนุษย์แต่กับสัตว์เองหลายชนิดก็มีพฤติกรรมรักร่วมเพศเหมือนกัน ธรรมชาติสร้างขึ้นมา ไม่ได้สร้างชายคู่กับหญิงเสมอไป โลกนี้มันมีความหลากหลาย ถ้าจะคุยตามหลักวิชาการมันจะยาว และก็ถึงแม้เรียนไม่จบ แต่ก็เราก็ทำงานหาเงินนะ ไม่ได้เกาะใครกิน เราส่งเงินให้พ่อแม่เดือนละ 5พัน มันก็สุดความสามารถของเราแล้วตอนนี้ ชีวิตเราก็เดินต่อไป แต่เราแค่อยากระบายให้ใครฟังเท่านั้นเอง

0
Munich10_10 10 ธ.ค. 61 เวลา 22:52 น. 6

เราบอกทุกคนที่เราเคยชอบ สำหรีบเรา ถ้าไม่บอก เราคงอกแตกตาย ไม่ก็เหมือนมีอะไรค้างคาใจ แบบปล่อยเขาไปไม่ได้สักทีอะไรแบบนี้

0
PinkboyJB 13 ธ.ค. 61 เวลา 17:19 น. 8

ลองบอกความในใจไปสิ ไม่บอกไปก็อาจจะหนักอกหนักใจจนเราไม่สามารถเปิดรับคนอื่นเข้ามาได้เพราะมัวเเต่คิดถึงเค้า


0

ความคิดเห็นนี้ถูกลบ

เว็บไซต์ Dek-D.com ขอสงวนสิทธิ์ในการงด โพสต์ข้อความซื้อ/ขาย/แลกเปลี่ยน/โฆษณา สินค้าทุกชนิดในเว็บบอร์ด เพื่อไม่ให้เป็นการรบกวนผู้ใช้งานท่านอื่น

IN_TER 16 ธ.ค. 61 เวลา 17:47 น. 10

ทำไมไม่ลองบอกความรู้สึกไปดูล่ะคะ บางทีการถูกปฏิเสธมันอาจจะดีกว่าการที่่เรามานั่งทุกข์นั่งทำใจอยู่คนเดียวก็ได้ หรือถ้าเขารับได้มันก็ทำให้คุณสบายใจมากขึ้น หรือถ้าทำไม่ได้จริงๆลองเปิดใจดูนะคะ การเปิดใจไม่ได้หมายความว่าให้คุณลืมเขาแค่เก็บเขาเอาไว้ในใจแล้วเริ่มต้นกับคนใหม่อะไรๆมันก็จะดีขึ้น อย่าเก็บความรู้สึกหรือความเครียดเอาไว้คนเดียวมีอะไรก็ระบายมันออกมา เป็นกำลังใจให้นะคะ สู้ๆค่ะ

0
YouS 16 ธ.ค. 61 เวลา 22:25 น. 11

ตกใจกับยอดวิวและยอดแชร์ ไม่คิดว่าจะมีคนสนใจเยอะขนาดนี้ ขออัพเดรตเพิ่มเลยละกันครับ ตอนนี้ได้คุยกันเรียบร้อยแล้วครับ คือเขาติดต่อมาหาเราก่อน แต่เราไม่เห็น จนไปเช็คดูถึงได้เจอ แอบตกใจนิดๆ คิดอยู่เป็นชั่วโมง แต่ด้วยความใจง่ายของตัวเอง เลยติดต่อเขากับไปซะงั้น เห้อออ ใจหนอใจ แต่ก็พูดคุยกันแบบเพื่อน ไม่ได้สารภาพอะไร คุยปรึกษาปัญหาชีวิตกัน บทสนทนาค่อนข้างเครียดๆปนกับเฮฮาบ้าง แต่ตอนนี้ก็เงียบๆไม่ได้คุยกัน ความรู้สึกเราก็ดีขึ้นนะ เออแบบอย่างน้อยก็ได้คุยกับเพื่อนเก่า แต่ความอึดอัดใจและอยากลืมยังมีอยู่ ไม่อยากสารภาพและไม่กล้าสารภาพ อยากเก็บความเป็นเพื่อนไว้แต่ก็อยากลืม เขาอยากเจอเรามากแต่เราก็ปฏิเสธไม่อยากเจอ ปล่อยให้เขาเดินตามเส้นทางอนาคตของตัวเองไปดีกว่า T_T

0