Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

แชร์ไอเทมเด็ด! ใช้ดีซื้อซ้ำบ่อยๆ...ทั้งเครื่องสำอาง สกินแคร์

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
ฮัลโหล....สวัสดีจ้าเพื่อนๆ ทุกคน นี่ก็ใกล้จะสิ้นปีแล้วนะ เราเลยลองรวมไอเทมเด็ดโดนใจที่เราใช้บ่อยจนต้องซื้อซ้ำมาหลายๆ รอบดูบ้าง เพราะตลอดปีที่ผ่านมาก็มีทั้งเมคอัพและสกินแคร์ที่เราเลิฟอยู่พอสมควร เผื่อใครที่เล็งๆ ตัวไหนไว้จะได้ตามไปตำกันถูกจ้า
 
เอาล่ะ ไม่พูดมากมาดูกันดีกว่าว่าไอเทมเด็ดที่เราชอบใช้นั้นมีอะไร ดียังไง มาดูกันเลยจ้า....
 
Smooto Lemon-C Acne White Serum
 
 
ตัวแรกเป็นเซรั่มจาก  "Smooto" อันนี้ใช้มานานมากแล้วตั้งแต่เค้าเป็นแพคเกจเก่าเลยนะ เพื่อนๆ น่าจะคุ้นหน้าคุ้นตากันดี ตัวนี้ใช้ดีมากเลย โดยเฉพาะช่วงที่เป็นสิวเริ่ดมาก เพราะเค้าช่วยลดรอยดำ จุดด่างดำต่างๆ ได้เป็นอย่างดี
 
ซึ่งตอนนี้เค้าออกใหม่มาเป็นแพคเกจที่ใช้ง่ายขึ้น (มีฝาปิดด้วย) แถมยังเข้มข้นกว่าสูตรเดิม 3 เท่า โดยเน้นส่วนผสมที่มาจากธรรมชาติไม่ว่าจะเป็นสารสกัดจากเลม่อน หอมแดงและใบบัวบก ที่เข้าไปช่วยฟื้นฟูผิวของเราทำให้กระจ่างใส แถมยังลดการอุดตันของสิวด้วยล่ะ 
 
 

นี่จ้าเนื้อเซรั่มเค้าจะเป็นแบบนี้เลยนะใสๆ เนื้อบางบางไม่เหนียวเหนอะหนะ เวลาทาลงบนผิวก็ซึมไวมาก กลิ่นหอมอ่อนๆ ไม่ฉุนเลย ส่วนตัวเราจะทาเช้าเย็นเลย จะทาทั่วหน้าเลยหรือบางช่วงก็อาจจะแต้มเน้นๆ ตรงจุดที่เป็นรอยสิวใหญ่ๆ บ้าง...ใช้ประมาณ 1 อาทิตย์ พวกรอยดำก็จางลงเลย ดีจริงอยากให้ลองใช้กันดูจ้า 
 
Smooto Tomato Aloe Snail White & Acne Sleeping Serum
 
 
ต่อมาเป็นอีกหนึ่งอันที่อยากนำเสนอมากเพราะว่าชอบมาก เพราะส่วนตัวเป็นคนที่ชอบอะไรที่เป็นว่านหางจระเข้อยู่แล้ว "Smooto" อันนี้ เค้าก็มีส่วนผสมของว่านหางจระเข้ สารสกัดจากมะเขือเทศ เมือกหอย และทีทรีออยล์อีกด้วย…ตอบโจทย์เรามากเลยล่ะ! 
 
ซึ่งตัวนี้เป็นสลิปปิ้งมาส์กที่ทาทิ้งไว้ข้ามคืนแบบไม่ต้องล้างออก เค้าจะช่วยฟื้นบำรุงผิวหลังสัมผัสสารเคมีหรือแสงแดด ซึ่งเราก็เจอทั้ง 2 อย่างนี้อยู่ทุกวันเลยต้องมีอ่ะ....และที่ชอบอีกอย่างก็คือว่าเค้าปราศจากแอลกอฮอล์และน้ำหอม ผิวบอบบางแพ้ง่ายอย่างเราใช้ได้สบายไม่ต้องกลัวแพ้เลย
 
 
เนื้อผลิตภัณฑ์เค้าจะเป็นแบบนี้เลยจ้า....เนื้อบางเบาซึมไวมากๆ เวลาใช้เราจะพอกหนาๆ ก่อนนอนก็ไม่เหนียวหรือเป็นคราบเลยเค้าซึมเข้าผิวไปเลยดีงามสุดๆ เวลาเช้าตื่นมาเรารู้สึกผิวอิ่มฟู ดูผิวแข็งแรงขึ้น และพอใช้ต่อเนื่องไปสักระยะ รู้สึกเลยว่าพวกรอยสิวดูจางลง รูขุมขนกระชับขึ้น แอบกระซิบว่าคนที่หน้ามันเป็นสิวอุดตันควรลองเลยนะ เพราะเค้าช่วยลดความมันดูดซับความมันส่วนเกิน ต้นเหตุของสิวอุดตันได้เป็นอย่างดี
 
NIVEA Sun Protect & White Instant Aura Serum SPF50+ PA+++
 
 
มาต่อกันที่กันแดดสุดเลิฟบ้างนะ "NIVEA" สูตรนี้ใช้แล้วเข้ากับเรามากที่สุดเพราะเค้ามี Aura Booster  ช่วยปรับผิวให้ดูสว่างขึ้นทันที (แต่ไม่วอกนะจ๊ะ) และมี Vitamin E ที่ช่วยทำให้ผิวไม่แห้งอีกด้วย และที่สำคัญประสิทธิภาพการกันแดดมาเต็มด้วย SPF50+ PA+++ แดดแรงๆ แบบบ้านเราก็เอาอยู่!
 
  
เนื้อผลิตภัณฑ์เค้าจะเป็นแบบนี้เลยจ้า สีชมพูอ่อนๆ บางเบาเกลี่ยง่ายมาก เพราะเป็นเนื้อเซรั่มจะซึมไว ทำให้แต่งหน้าต่อได้อย่างสบายๆ แถมไม่เป็นคราบ ไม่ขาวหรือหน้าลอยด้วย ในบางวันถ้าไม่อยากแต่งหน้ามาก เราก็ทาอันนี้ตัวเดียวแล้วทาแป้งฝุ่นทับก็ได้งานผิวสวยๆ เหมือนกันจ้า  
 
Himalaya Herbals Under Eye Cream
 
 

ใครมีปัญหาใต้ตาคล้ำหรือมีริ้วรอย บอกเลยตัวนี้ห้ามพลาดนะจ๊ะ เราใช้มาแล้วดีจริง เป็น Eye Cream ของ "Himalaya" ซื้อใช้ตามรีวิวของคนอื่นแหละ ปรากฏว่าใช้แล้วดีจริงๆ เลยใช้ต่อเนื่องเลย ...ส่วนผสมหลักๆ เค้าจะมาจากสมุนไพรนานาชนิด เราใช้แล้วไม่แพ้เลยสบายมาก
 
 
เนื้อครีมเค้าจะเป็นสีส้มอ่อนๆ เนื้อบางเบา เวลาทาเนื้อค่อนข้างซึมไว ส่วนตัวเราใช้แค่เม็ดถั่วเขียวทาวนๆ รอบดวงตาเป็นประจำทั้งเช้าเย็น....หลังจากใช้ไปสัก 2 อาทิตย์ ความแพนด้าก็จางลงพอสมควรเลยล่ะ
 
Srichand Translucent Powder
 
 
มาต่อกันที่งานเมคอัพกันบ้างนะจ๊ะ เป็นแป้งฝุ่นจาก "ศรีจันทร์" อันนี้เราชอบมากซื้อมาหลายกระปุกแล้ว ชอบตรงที่เค้าเป็นเนื้อโปร่งแสง เซ็ทรองพื้นได้ดีสีไม่เพี้ยน เข้าได้กับทุกสีผิว
 
เนื้อแป้งเค้าละเอียดมากๆ สีอาจจะดูขาวๆ แต่พอทาลงผิวแล้วก็ไม่มีความขาวลอยแต่อย่างใด คุมมันกำลังดี(สำหรับคนที่หน้าไม่มันมากแบบเรา) ให้งานผิวที่ดูสวย ชอบมากๆ ใช้คู่กับกัดแดดนีเวียนี่ผิวสวยเลยล่ะ
 
4u2 blush love me more : M6  I want you
 
งานแก้มก็มาจ้า บลัชออน "4u2" สี M6  I want you สีหายากแต่เราก็ได้มาครอบครอง (แถมตุนไว้อีกหลายตลับด้วย) ซึ่งจริงๆ ในคอเล็คชั่นนี้เค้ามีหลายเฉดสีมากเลย แต่ส่วนตัวเราชอบโทนส้มพีชๆ ก็เลยเลิฟสีนี้มากเป็นพิเศษ 
 
 
เนื้อบลัชออนเค้าจะเป็นสีโทนส้มแบบในภาพเลยนะ เม็ดสีชัดปัดแล้วอยู่ทน เราสามารถเอามาทาตาเป็นอายแชโดว์ได้ด้วย สวยจริงๆ อะไรจริง แถมราคายังน่ารักมีโปรฯบ่อยๆ ใครชอบโทนสีชมพูหรือโทนนู้ดๆ ก็มีนะลองไปปาดสีที่เคาเตอร์กันดูได้เลยจ้า 
 
Baby Bright Lip & Cheek Matte Tint
 
 
และชิ้นสุดท้ายของไอเทมเด็ดของเค้ายกให้นี่เลยจ้าลิปทินน์จาก "Baby bright" เป็นลิปทินน์เนื้อแมทที่ชอบใช้มากมีหลายสีให้เลือกเหมือนกัน แต่ส่วนตัวชอบออกแนวนู้ดส้มๆ ก็เลยชอบเบอร์ #02 Rose Bloom เป็นพิเศษ 
 
สีเค้าจะออกนู้ดส้มๆ เนื้อมีความครีมมี่เล็กน้อยแต่พอทิ้งไว้สักพักก็จะแมทไปเลย สามารถทาแบบเบลอๆ ก็สวยหรือจะทาแบบทั่วปากก็เริ่ด เม็ดสีเค้าแน่นกลบสีปากมิดอยู่เน่อ แอบกระซิบว่าใช้ทาแก้มด้วยก็สวยเหมือนกันจ้า
 
 
...และทั้งหมดนี่คือไอเทมเด็ของเราที่ซื้อใช้ซ้ำบ่อยๆ หมดไปหลายรอบก็ซื้อมาใช้ซ้ำอีก จนมาตอนนี้ก็ยังใช้วนๆ กันไปอยู่ ใครที่อยากลองใช้ตัวไหนก็สามาถเอารีวิวเราไปประกอบการตัดสินใจได้น๊าาา 

วันนี้ขอตัวลาไปก่อน คราวหน้าจะมีอะไรดีๆ มาแชร์อีกรอติดตามกันได้จ้า บ้าย บายยย…..

แสดงความคิดเห็น

>

1 ความคิดเห็น