Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

บอกต่อของรักของหวง โลชั่นครีมกันแดดทาตัวเหมาะกับคนผิวแห้ง ใช้ตัวเดียวจบ เนื้อไม่เหนียว ไม่เสียเวลา

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
ถ้าคุณเป็นคนผิวแห้งและในชีวิตประจำวันเป็นคนตื่นสายหรือชีวิตเร่งรีบเก่งงงง แต่อยากทาโลชั่นครีมกันแดดแบบเราละก็ ต้องเข้ามามุงเลยจ่ะเรามีโลชั่นครีมกันแดดทาตัวสำหรับคนผิวแห้งมาแนะนำและเป็นของรักของหวงสำหรับเราจนต้องเอามาบอกต่อเลย คือในทุกๆ วันใช้ตัวเดียวจบทุกอย่างไม่ต้องทาโลชั่นบำรุงผิวกับกันแดดแยกกันแบบซ้ำซ้อน ที่สำคัญเนื้อครีมไม่เหนียว ไม่ต้องรอให้ซึมเข้าผิวไม่เสียเวลาเลยเด้ออออ



โลชั่น
ครีมกันแดดทาตัวที่ว่านั้นนางคือ Nivea Sun Body Daily Protect Moisture Sun Serum SPF50+ PA+++ หลายๆคนอาจจะเคยเห็นแบบคุ้นหน้าคุ้นตากันมาบ้างแล้วตามวัตสันหรือในห้างทั่วไปตามเชลฟ์ครีมกันแดด เพราะว่ามันเหมาะกับคนผิวแห้งเลยต้องลองจริงๆ ตัวนี้เป็นทั้งโลชั่นกันแดดเนื้อเซรั่ม เนื้อเบาๆ ทาง่าย ซึมไวเลยไม่ทำให้ไม่เหนียวผิวและช่วยบำรุงผิวแห้งไปในตัวด้วยหลังจากที่ทาไปแล้ว





และความรู้สึกหลังทาเสร็จคือมันให้ความรู้สึกเหมือนทาแป้ง
เลยอ่ะ ผิวลื่นๆ ดี ใช้แล้วมันจะช่วยบำรุงผิวเราให้นุ่มชุ่มชื้น ไม่ทำให้ผิวเราแห้งลงหลังออกแดดเหมือนพวกโลชั่นทาผิวทั่วไป เหงื่อออกก็ไม่เป็นคราบขาวๆ คือใช้แล้วผิวมันชุ่มชื้นตลอดวันดีจริงๆ นะ ไม่ได้โม้ ทุกๆ วันเราใช้ตัวนี้แค่ตัวเดียวก่อนออกจากบ้านไม่ได้ทาตัวอื่นทับต่อเลย เหมาะกับคนผิวแห้งและชีวิตเร่งรีบเลยจริ๊งจริง ไม่งั้นไม่ยกให้เป็นของรักของหวงหรอกกก อยากให้ไปลองใช้กันดูจริงๆ น้า

แสดงความคิดเห็น

>

3 ความคิดเห็น

eyecandycanary 12 ธ.ค. 61 เวลา 18:07 น. 2

เป็นครีมกันแดดราคาย่อมเยาว์ที่ถูกจริตนักศึกษาอย่างเรามาก ขวดใหญ่เว่อร์ ทาซ้ำๆๆวนไป ไม่กลัวหมด เพราะขวดใหญ่มากก ราคารับได้มากสุดดด ฮ่าาา

0
eroticcry 13 ธ.ค. 61 เวลา 09:50 น. 3

ว้าวว ให้กันแดดสูงจังเลยเน้อออ ช่วงนี้อากาศในกรุงเทพแห้งๆแปลกๆ ถ้ากันแดดช่วยบำรุงสำหรับคนผิวแห้ง ก็คงช่วยได้มาก ขอบคุณที่แชร์ค้าา

0