Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

เเอบชอบเพื่อนในห้อง.....

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
คืองี้ค่ะ เราแอบชอบเพื่อนในห้องซึ่งเค้าเป็นคนที่เก่งด้านกีฬากับวิท-คณิตเราชอบเค้าเพราะเค้าดูเป็นคนใจดี เข้าสังคมง่าย เป็นคนตลก เเต่ว่า!!!!เรามีเพื่อนคนนึงค่ะ(เค้ามีเเฟนเเล้วน่ะ) เคยชอบคนที่เราชอบจนตอนนี้เราไม่รู้ว่าเค้ายังชอบอยู่รึป่าว เเล้วยังมีคนเคยบอกว่าคนที่เราชอบก็ชอบเพื่อนเราเหมือนกัน เเต่ตอนนี้รู้สึกคนที่เราชอบเเปลกไป เค้าชอบมาชวนคุยอะค่ะ บางครั้งก็เเกล้งบ้างหยอกบ้างจนบางทีถึงกับงอนไปเลยอ่ะ เราก็เลยอยากจะถามเเล้วก็อยากรู้อยากได้คำเเนะนำเพราะตอนนี้ทำตัวไรไม่ถูกเลยย สำหรับใครที่มาคอมเมนต์ก็ขอขอบคุณล่วงหน้าด้วยนะค่ะ

แสดงความคิดเห็น

>

1 ความคิดเห็น

PinkboyJB 13 ธ.ค. 61 เวลา 17:27 น. 1

อย่าเพิ่งคิดเข้าข้างตัวเองไปไกลนะ บางครั้งเค้าอาจจะเเค่อยากเป็นเพื่อน อยากทำความรู้จักเเค่นั้น เค้าอาจไม่ได้คิดอะไรเหมือนที่เราคิดกับเค้าก็ได้ เราเเนะนำว่า ถ้าเค้ามาตีสนิทกับเรามากๆ ให้ไปบอกเค้าตรงๆว่าเราชอบเค้า เเละถ้าเธอไม่ชอบเรา เธออย่ามาเล่น อย่ามาตีสนิทเรา เราคิดมากกว่าที่เธอคิด อะไรประมาณนี้

ลองบอกไปก่อนเถอะ ถ้าเค้าไม่ได้รู้สึกอะไรกับเรา เค้าก็จะเลิกยุ่งไปเอง เเต่ถ้าเค้าคิดกับเรามากกว่าเพื่อน เราก็ไม่ควรไปแคร์คนอืื่นมากกว่าตัวเองนะ เค้าก็เเค่เพื่อนเรา ในชีวิตเรา ตัวเราเองสำคัญที่สุด

อาจจะเป็นความคิดที่เห็นเเก่ตัว เเต่เราไม่ควรเเคร์ใครมากกว่าตัวเองนะ

ฝากไว้เท่านี้


0