Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

REVIEW :: สเปรย์กันแดดทางเลือกสำหรับคนขี้เกียจ เนื้อบางเบา ฉีดทับเครื่องสำอางได้ ไม่เป็นคราบขาว

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่

สวัสดีเพื่อนๆ ทุกคนค่ะ วันนี้มีไอเทมสำหรับคนขี้เกียจมาแนะนำค่ะ

จะบอกว่าถึงจะเข้าฤดูหนาวแล้ว แต่ว่าอากาศบ้านเรายังคงร้อนเหมือนเดิม แดดยังเปรี้ยงปร้าง เกรี้ยวกราดเหมือนเดิม สิ่งที่ทำได้คือหลบแดดวนไปค่ะ หรือโบกกันแดดหนาๆ แต่ครีมกันแดดประสิทธิภาพการกันแดดไม่ได้ทั้งวัน มันมีระยะเวลาของมันและต้องเติมเรื่อยๆ ระหว่างวัน แต่ที่นี้สำหรับคนที่ลงเมคอัะไปแล้ว หรือออกกำลังเหงื่อออก จะป้ายครีมกันแดดก็คงหน้าเละ เมคอัพไหล เป็นคราบขึ้น ทางเลือกสำหรับคนขี้เกียจอย่างเราคือ สเปรย์วนไปจ่ะ วันนี้เลยมีตัวนี้มาแนะนำค่ะ

"KA UV Extreme Protection Spray SPF50+ PA+++"
"วิธีใช้"
เขย่า เพื่อเพิ่มแรงดัน แล้วค่อยฉีด ตอนฉีดให้หลับตาและกลั้นหายใจ ฉีดสเปรย์ห่างจากหน้า 1 ไม้บรรทัดนะคะ กันไว้ก่อน แต่ละอองสเปรย์เค้าไม่แรงขนาดนั้นค่ะ 
ลักษณะละอองสเปรย์จะเบาๆ แบบในภาพ สเปรย์ไม่เปลี่ยนสีผิวนะคะ ไม่ขาวค่ะ ถ้าฉีดห่างๆ หน่อยคือสเปรย์เสร็จทำอย่างอื่นต่อได้เลย ไม่ต้องเกลี่ยซ้ำเลยค่ะ​

"บางเบา ฉีดทับเครื่องสำอางได้ ไม่เป็นคราบขาว"

ลักษณะละอองสเปรย์จะเบาๆ แบบในภาพ สเปรย์ไม่เปลี่ยนสีผิวนะคะ ไม่ขาวค่ะ ถ้าฉีดห่างๆ หน่อยคือสเปรย์เสร็จทำอย่างอื่นต่อได้เลย ไม่ต้องเกลี่ยซ้ำเลยค่ะ​

"ฉีดทับผิวเปียกได้ไม่เป็นคราบขาว"

ฉีดทับบนผิวที่เปียกได้เลย ไม่เป็นคราบขาว ไม่เป็นน้ำนมไหลให้รำคาญใจค่ะ

จากที่ทดลองใช้คือตอบโจทย์เวลาขี้เกียจได้เลยค่ะ หรือฉีดตอนจะออกกำลังกาย วิ่ง ปั่นจักรยานได้สบายเลย หรือไปทะเลลงน้ำแล้วขึ้นมาฉีดทับสะดวกมาก ส่วนตัวคือใช้ฉีดทั้งหน้าและตัวเลยค่ะ ก่อนออกไปกินข้าวเที่ยง คือไม่ไหวกะแดดจิงๆ ร้อนมากเวอร์ ในภาพขนาด 50 มล. ค่ะ ราคา 139 บาท ไปเจอมาจากเซเว่นตามแหล่งท่องเที่ยว เซเว่นทั่วไปยังไม่เจอนะ ยังไงหากสนใจไปลองซื้อมาลองได้นะคะ ราคาไม่แรงมากค่ะ ขอบคุณที่ติดตามอ่านกระทู้นะคะ วันนี้ไปก่อนละค่ะ บ๊าย

.
.

แสดงความคิดเห็น

>