Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ร่วมกันแสดงความคิดเห็น ถึงความรู้สึกที่มีต่อเว็บนักเขียนและเว็บนักอ่านแห่งนี้กัน ที่ทำให้พวกเรา มีนิยายดีๆอ่าน มีงานเขียนเป็นของตัวเองกัน

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
ตามนั้นเลยค่ะ

เรารู้สึกดีใจเป็นอย่างมาก ที่ได้มีโอกาส มีพื้นที่ดีๆสำหรับการเขียนระบายความรู้สึกนึกคิด จินตนาการตัวเอง บนเว็บที่แห่งนี้ค่ะ เรารู้สึกดีใจที่ได้อยู่เว็บเด็กดี มาตลอดสองปีนี้ ปีนี้เป็นปีที่สอง ของการได้อยู่ที่นี่ ได้ปลดปล่อยความคิดสร้างสรรค์ ออกมาเป็นผลงานดีๆ ที่เราชื่นชอบ ต้องการเขียนมันออกมา บนเว็บนี้ ทำให้เราได้เจอะเจอเพื่อนๆเด็กดี เพื่อนนักเขียนมากมายหลายคน จนเรารู้สึกว่า ไม่เหงาไม่เดียวดายอีกต่อไป เรารู้สึกว่าที่นี่ เป็นสถานที่ได้พูดคุยกับเพื่อนๆ ที่เป็นนักเขียนด้วยกัน เพื่อนๆแต่ละคน มีความอบอุ่น มีน้ำใจ เป็นที่ปรึกษาได้ เรารู้สึกดีใจมากเลยค่ะ ที่มีเพื่อนๆชาวนักเขียน ที่ดีแบบนี้ เราขอขอบคุณ พื้นที่แห่งนี้ ที่ทำให้เราได้เจอะเจอกับเพื่อนๆใหม่ๆ เพื่อนแต่ละคน น่ารักกันทั้งนั้นเลยค่ะ ต้อนรับเราเป็นอย่างดี จากที่เราไม่ค่อยมีเพื่อน กลับกลายเป็นว่ามี เพราะที่นี่ ที่เว็บเด็กดีแห่งนี้ค่ะ เราไม่สนแล้วว่า ข้างนอกจะไม่มีเพื่อน มาพูดคุยด้วยแบบนี้ แต่ที่นี่เรามีเพื่อนได้พูดคุยกัน เพื่อนของเรามีก็จริง แต่พวกเขากระจัดกระจาย หายกันไปหมด ต่างคนต่างใช้ชีวิต เราเลยกลายเป็นคนไร้เพื่อน 

ที่เว็บแห่งนี้ มันทำให้เราได้มีเพื่อนๆ มาพูดคุยกัน มาแลกเปลี่ยนความคิดกัน ที่นี่เป็นเหมือนโลกอีกใบหนึ่งของเราค่ะ ทำให้เราได้เจอะเจอกับเพื่อนๆชาวนักเขียนด้วยกัน มาเป็นเพื่อนกัน ได้พูดคุยกัน อะไรอีกมากมาย ที่ทำให้เรารู้สึกมีความสุขค่ะ สุขมากๆเลย ที่ได้เจอกับเพื่อนๆตั้งหลายคน

สุดท้ายนี้ เราขอขอบคุณเว็บเด็กดี ที่ทำให้เรา มีพื้นที่ระบายความคิดสร้างสรรค์ ออกมาเป็นผลงาน จนถึงทุกวันนี้นะคะ และยังมีเพื่อนๆชาวเด็กดี ที่น่ารักทุกคนค่ะ และยังได้มีแฟนคลับเป็นของตัวเอง และสุดท้าย ยังได้มีรายได้ ในการขายนิยายด้วยนะคะ 

เราขอขอบคุณพื้นที่แห่งนี้ มากๆๆเลยนะคะ ด้วยใจจริงค่ะ


แสดงความคิดเห็น

>

14 ความคิดเห็น

Khun phicha 14 ธ.ค. 61 เวลา 17:15 น. 1

Dek-d สำหรับเรานี่ถือเป็นสถานที่ส่งต่อและรับความสุขกันค่ะ มีความสุขที่ได้อ่านนิยายสนุกๆ และได้เขียนนิยาย(อาจจะไม่ค่อยสนุกก็เถอะ)ให้คนอื่นได้มาอ่าน


พวกบอร์ดหรือกระทู้ก็มีคนนิสัยดีน่ารัก คอยให้กำลังใจ ให้ความรู้ มีคนให้ปรึกษาและรับฟังปัญหากัน


ขอบคุณทั้งdek-d และชาวเด็กดีทุกคนด้วยนะคะ ดีใจที่ได้ป้ะกัน

https://www0.dek-d.com/assets/article/images/sticker/yy-02.png


1
Yuki_Kibo 14 ธ.ค. 61 เวลา 17:22 น. 2

สำหรับเราเว็บเด็กดีถือเป็นบ้านเเห่งจินตนาการที่กว้างขวาง ไม่คับเเคบเเละอึดอัดค่ะ ถึงจะพึ่งเป็นสมาชิกได้ไม่นานเเต่ก็รู้สึกผูกพันกับที่นี่มากๆค่ะ

ในคราเเรกก็เป็นเพียงนักอ่านตัวเล็กๆที่ในหัวไม่ได้มีความคิดที่อยากจะเเต่งนิยายสักนิด เเต่พออยู่ไปนานๆเข้าก็เริ่มอยากลองเเต่งนิยายเองอย่างไม่รู้ตัวค่ะ อยากลองสร้างนิยายของตัวเองถึงเเม้จะเป็นเพียงเเค่เเฟนฟิคก็ตาม เเต่นั้นมันก็ทำให้เราได้เจอรีดเดอร์มากมายเเละทำให้เรารู้สึกขอบคุณเว็บเด็กดีจริงๆ ที่ให้พวกเรามาพบกันค่ะ>< เเละให้เราได้มีโอกาศปลดปล่อยจินตนาการค่ะ

1
varunyanee 14 ธ.ค. 61 เวลา 17:33 น. 3

ที่ ที่ให้โอกาส


ได้อ่าน ได้เรียนรู้ ได้ปลดปล่อย


ตอนเราเป็นเด็ก โอกาสแบบนี้มี แค่ 0.0000 1%


ตอนนี้เรารู้สึกยินดีกับเด็กรุ่นใหม่ น้องๆมัธยม ที่เป็นนักเขียน


ดีใจกับโอกาสที่ทุกคนได้รับ


ขอบคุณ ขอบคุณ จริงๆค่ะ

1
Louis Forest 14 ธ.ค. 61 เวลา 18:15 น. 4

ขอบคุณเด็กดีที่ให้โอกาสผมตลอดมาครับ แต่คงตอบแทนไม่ได้ เพราะเวลากด reply ต้องใช้ account ตัวเอง

0
สมเหมียว@lesserpanda 14 ธ.ค. 61 เวลา 18:30 น. 5

ขอบคุณที่ให้เรามีที่ขุดเผือก ขุดมัน พื้นที่วิ่งเล่น ท่าเรือสู่มหาสมุทรอันกว้างใหญ่ ทุกคนน่ารักและเป็นมิตรดีมาก55


หนึ่งปีที่ผ่านมาก็ยินดีที่ได้รู้จักทุกคน ปีหน้าก็ขอฝากเนื้อฝากตัวด้วยค่าาา


・:*+.\(( °ω° ))/.:+

1
Gasterious 14 ธ.ค. 61 เวลา 18:41 น. 6

ขอบคุณประสบการณ์ต่าง ๆ และเพื่อน ๆ พี่ ๆ ชาวนักเขียนทุกคนที่สร้างสรรค์ผลงานออกมานะครับ (รวมถึงเหล่านักอ่านเองก็เช่นกัน)


ปล.อย่าลืมเขียนนิยายให้จบด้วย

1
SilverPlus 14 ธ.ค. 61 เวลา 19:46 น. 7

ขอบคุณเว็บเด็กดีที่จัดพื้นที่สำหรับไว้เก็บไหดอง พระคุณที่ค้างข้อมูลไว้ในเซิฟเวอร์โดยไม่เก็บเงินสักบาท จะไม่ลืมไปจนวันตายเลย


เว็บเด็กดีเป็นผู้ให้มามากแล้ว ถึงเวลาที่พวกเราชาวเด็กดีจะให้คืนน้ำใจให้กับเว็บ ด้วยการกดโฆษณาแบบรัว ๆ เผื่อที่เว็บจะได้มีเงินทองในการบริหารต่อไป


// บอร์ดที่นี่มีอายุยืนยาวมาก นอกจากพันดิฟแล้ว ก็มีบอร์ดเด็กดีเนี้ยแหละ หวังว่าจะยังคงยืนหยัดท้ากระแสโซเซียลต่อไป และอาจหากิจกรรมอะไรสักอย่างมาดึงคนเข้าบอร์ดด้วยก็ดี

1
Seesor [COS] 14 ธ.ค. 61 เวลา 20:02 น. 8

ดีที่คุณได้เจอความรู้สึกดี ๆ พื้นที่ดี ๆ เพื่อนดี ๆ คำปรึกษาดี ๆ ในบอร์ดแห่งนี้นะคะ https://www0.dek-d.com/assets/article/images/sticker/yy-01.png

1
thii-8 14 ธ.ค. 61 เวลา 22:16 น. 9

ชอบเว็บบอร์ดนี้ เข้ามาอ่านแล้วรู้สึก young at heart ชอบความใส่ใจของผู้ดูแลระบบในเว็บนี้ในการพยายามแก้ปัญหาสารพัน และชอบเลยเถิดไปถึงนักเขียนนักอ่านสารพัดรูปแบบที่เข้ามาสร้างสีสัน ทุกวันนี้กลายเป็นความเคยชินที่พอแวะมาอ่านนิยาย ก็จะดูกระทู้ในบอร์ดนักเขียนไปด้วย ยังไงก็ถือโอกาสขอบคุณกันตรงนี้เลย 5555

1
14 ธ.ค. 61 เวลา 22:36 น. 9-1

ชอบเช่นกันค่ะ ชอบม๊ากกกด้วยhttps://www0.dek-d.com/assets/article/images/sticker/yy-02.png

0
Note - webmaster Webmaster 21 ธ.ค. 61 เวลา 12:58 น. 13

ขอบคุณทั้งนักเขียน นักอ่าน และสมาชิกทุกคนที่มีส่วนร่วมทำให้สังคมนี้น่าอยู่ ทีมงานทุกคนจะปรับปรุงและพัฒนาเว็บให้ดีขึ้น ตอบโจทย์และตรงใจกับสมาชิกส่วนใหญ่มากขึ้นๆ ต่อไปครับ

1