Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

แฟนรำคาญที่เรา Skinship

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
เราเป็นคนชอบ skinship มาก แต่ไม่ใช่กับทุกคนนะ เราจะทำเฉพาะคนที่เราสนิทหรือคนที่เรารักเท่านั้นอะ ไม่รู้ว่าคนอื่นเป็นเหมือนกันรึป่าว แต่เรารู้สึกว่ามันเป็นการแสดงความรักอย่างหนึ่งอะ เราชอบ skinship กับแฟนมากๆ ชอบไปจับหัว ลูบหัว ไปซบไหล่ไรงี้ แต่เรารู้สึกว่าแฟนเราไม่ชอบและรำคาญเรามากเลย เราไม่รู้ว่าต้องทำยังไงดีอะ ควรเลิกทำดีมั้ย แต่มันเลิกไม่ได้จริงๆ มันติดไปแล้วอะ ก็เรารักเขานี่นา ทำไงดี??

แสดงความคิดเห็น

>

6 ความคิดเห็น

kAew Dek-D Columnist 18 ธ.ค. 61 เวลา 22:57 น. 1

ก็ต้องมาหาจุดที่ลงตัวของทั้งสองคนค่ะ ลองถามเค้าดูว่าเค้าไม่ชอบเพราะอะไร อาย ไม่อยากให้ทำต่อหน้าคนอื่นหรือเปล่า หรือไม่ชอบให้โดนตัวเลยจริงๆ ก็ต้องมาปรับกันที่สาเหตุหลัง และพี่คิดว่าน้องๆอาจจะต้องลดๆ การ skinship ลงบ้างแหละ มากไปมันก็ไม่ดี

0
เชยสะบัด 19 ธ.ค. 61 เวลา 17:25 น. 3

เราเองก็เป็นคนนึงที่ไม่ค่อยชอบให้ใครมา skinship เราค่ะ มันรู้สึกว่ามีอะไรมาเกาะแกะ น่ารำคาญมาก ซึ่งเพื่อนเราดันเป็นคนชอบ skinship

ก็อย่างที่ คห.1 บอกค่ะ อาจจะต้องลดการ skinship ลงบ้าง เพราะตอนแรกเพื่อนเราเป็นหนักมากค่ะ จนเราเผลอเหวี่ยงไปทีนึง หลังจากนั้นก็คุยกันดีๆค่ะว่าเราไม่ชอบจริงๆ ฮืออออ แต่ทุกวันนี้ก็ยังใช้ชีวิตร่วมกันปกติดี เพื่อนก็เพลาๆลง พอมันจะเอนหัวมาซบมาเกาะเรา ก็แอบเห็นนะคะว่ามันก็แอบรั้งตัวเองกลับไป สงสารค่ะ บางทีก็ยอมให้เพื่อนเอามือมาเกาะ เอาหัวมาถูบ้าง แต่ได้ไม่นานนะคะ 5555555 เราเองพยายามค่ะที่จะชิน แต่มันก็ไม่ไหวจริงๆ

เราเข้าใจครส.แฟนคุณจริงๆ มันแบบโว้ยยยยยยยยยยยย 555555555555 https://www0.dek-d.com/assets/article/images/sticker/yy-13.png

0
Rainny_vioret 19 ธ.ค. 61 เวลา 20:19 น. 5

เราก็ชอบ skinshipเหมือนกันค่ะ เป็นเหมือนกันเลยเราจะทำกับเพื่อนที่เราสนิทด้วย(แฟนไม่มีกำลังหาอยู่)​แต่เราก็เป็นคนนึงเหมือนกันที่ไม่ชอบให้ใคราskinshipใส่ตัวเองเพราะมันรู้สึกแปลกๆเราชอบจับคนอื่นแต่ไม่ชอบให้คนอื่นทำไม่รู้​ทำไมเพราะเราเป็นคนหวงตัวมั้งแต่เวลาไปskinshipเราไม่ถือเลยแต่พอคนอื่นแตะปุ๊ปเราหลบเลย//มันรู้สึกแย่เหมือนกันนะกับการที่เขาทำแบบนั้นกับเราทำเหมือนกับบางทีเค้ารังเกียจ​

0

ความคิดเห็นนี้ถูกลบ

เว็บไซต์ Dek-D.com ขอสงวนสิทธิ์ในการงด โพสต์ข้อความซื้อ/ขาย/แลกเปลี่ยน/โฆษณา สินค้าทุกชนิดในเว็บบอร์ด เพื่อไม่ให้เป็นการรบกวนผู้ใช้งานท่านอื่น