Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

รวมไอเทมของคนหน้ามัน หน้าสิวใช้ดีจริง อยากให้โดน!

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
ฮัลโหลลลล เพื่อนๆ ใครเป็นคนมีปัญหาหน้ามันและเคยมีสิวอุดตันขึ้นหน้าบ่อยๆ แบบเราบ้าง ขอให้ยกมือขึ้น!!! เพราะเวลาจะเลือกใช้พวกสกินแคร์แต่ละทีก็ต้องหาพวกเนื้อเซรั่มหรือเนื้อครีมที่เบาๆ ซึมง่ายไม่ทำให้อุดตันรูขุมขน จนทำให้สิวขึ้นซ้ำต่อกัน แต่เราจะบอกว่าเจอแล้วของดีของเด็ดที่ว่า วันนี้เลยขอแชร์ไอเทมที่ช่วยรักษาสิวและบำรุงผิวสำหรับคนที่หน้ามันรวมด้วย ใช้เองแล้วได้ผลดีจริง เลยอยากให้สาวๆ ที่มีปัญหาผิวแบบเราไปโดนกัน

เริ่มที่ตัวแรก Eucerin Pro Acne Solution Cleansing Gel เจลล้างหน้าใสที่เหมาะกับคนหน้ามันเป็นที่ซู้ดดด ที่เราเลือกใช้แบบเจลเพราะว่าหลังล้างจะไม่ทำให้ผิวแห้งเหมือนที่ใช้พวกโฟมทั่วไปและตัวนี้ช่วยรักษาสิวได้ด้วย อย่างเจ้าตัวนี้จะเป็นเนื้อเจลใสๆ เวลาถูวนกับน้ำไม่ทำให้เป็นฟอง ไม่ทำให้มือเราไปเสียดสีกับหน้าเยอะมาก ใช้ล้างหน้าได้เลยเช้าเย็น ล้างหน้าสะอาดดีมาก สิวไม่ขึ้นซ้ำและไม่ทำให้หน้าแห้ง



ตัวต่อมาคนเป็นสิวอย่างเราน่าจะรู้จักกันดี ก็คือ น้ำเกลือ Klean&Kare เราใช้เช็ดเป็นโทนเนอร์ทำความสะอาดผิวหลังล้างหน้า ใช้แล้วรู้สึกว่าผิวสะอาดขึ้นระดับนึง สิวอักเสบลดลง พวกแผลที่เกิดจากสิวหายเร็วขึ้น เหมาะกับสาวทุกคน แม้แต่คนที่มีผิวแพ้ง่าย ยิ่งถ้าใครเป็นสิวเรื้อรังแบบเราไม่กล้าใช้โทนเนอรัวอื่นๆ กลัวแพ้ กลัวมีแอลกอฮอร์ มาใช้น้ำเกลือเนี่ยแหละ ปลอดภัยสุด แถมประหยัดเงินด้วย



และเซรั่มสุดฮิต The Ordinary Niacinamide 10% Zinc 1% ตัวนี้ช่วยเรื่องสิวอักเสบ สิวติดสาร สิวสเตียร์รอยต่างๆ ช่วยลดขนาดรูขุมขนของเราให้ดูเล็กลง รวมถึงช่วยคุมมันบนหน้า ที่สำคัญยังช่วยลดรอยแดงจากสิว ปรับผิวหน้าเราให้ดูกระจ่างใสขึ้นด้วย ทาได้ทั้งเช้าและเย็นเลย



ต่อให้เป็นคนผิวมันก็ใช่ว่าเราไม่ทาเดย์ครีมนะ เพราะตัวที่เราใช้อยู่ตอนนี้ คือ Eucerin Pro Acne Solution Matt Fluid มอยเจอร์ไรเซอร์ที่ช่วยลดสิวอุดตัน และลดรอยแดงรอยดำของสิวได้ดีเลย โดยตัวครีมจะช่วยลดการระคายเคืองใต้ผิวหนัง ทำให้หน้าไม่แดงเลยไม่ทิ้งรอยสิวไว้ เราชอบใช้ทุกวันตอนเช้าก่อนลงกันแดด



  สุดท้าย Biore UV Perfect Face Milk SPF50+ PA+++ กันแดดเนื้อน้ำนมบางเบาที่นอกจากจะกันแดดได้ดีแล้ว ยังคุมความมันได้นาน เพราะมี  Sebum Absorbing Technology ช่วยให้หน้าไม่มัน กันน้ำ กันเหงื่อแถมช่วยให้เมคอัพต่างๆ ติดทนนานด้วยจ้า



หลังจากที่ใช้เหล่าลูกรักทั้งหมดนี้มาสักพัก ตอนนี้หน้าเราก็ดีขึ้นจริง ยังไงลองพยายามดูนะคะ เข้าใจคนที่หน้าไม่ใสเพราะเราเคยเป็นมาก่อน แต่เชื่อว่าทุกคนจะสวย อย่างเราแม้ว่าหน้าจะดีขึ้นแต่รอยสิวก็ยังคงต้องรักษาต่อไป



เอาล่ะ ก่อนไปขอจบด้วยภาพ Before After แล้วกันเนอะ สำหรับวันนี้ไปแล้วนะ บายยยยย

แสดงความคิดเห็น

>

2 ความคิดเห็น

Sarah 10 ม.ค. 62 เวลา 13:43 น. 1

เพิ่มเติมในส่วนสบู่ค่า เป็นสบู่แพรอทเฮอร์บัลสูตรมังคุดสกัดเย็นก็ดีนะคะ

0
jutatwo 7 ก.พ. 62 เวลา 19:00 น. 2

เคยคิดจะใช้เจลล้างหน้าของยูเซอรีนนะแต่สู้ราคาไม่ไหว 555 เลยไปใช้แบบผงมาล้างหน้าแทน เราใช้ของเรน่าอยู่ก็โอเคนะ หน้าสะอาด สิวก็ไม่ค่อยขึ้นเหมือนเมื่อก่อน

0