Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

คนเราฟันกระสุนขาด 2 ท่อนได้ขนาดนี้เลยเหรอ?!!!

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
สวัสดีครับเพื่อนๆ ทุกคน ยินดีต้อนรับเข้าสู่ชาแนล Who Askk นะครับ ตอนนี้คุณอยู่กับผมอีกครั้ง ลัก ครับ
 
สำหรับใครที่ขี้เกียจอ่านสามารถดูคลิปแทนได้เลยน้าาา : )
 

ถ้าให้เลือกได้ไม่ว่าใครก็คงอยากจะมีพลังพิเศษที่เก่งกว่าคนธรรมดา เหมือนพวกยอดมนุษย์กันทั้งนั้นแหละครับ จริงมั้ย อย่างในจักรวาล DC จักรวาล Marvel หรือโลกวันพีซเนี่ย ถ้าเลือกได้สักพลังก็คงจะดีไม่น้อยเลยเนอะ ซึ่งพลังเหนือมนุษย์นี้ไม่ใช่แค่เรื่องในจินตนาการแค่เพียงอย่างเดียวเท่านั้นนะ เพราะในโลกเรานี้มีพลังเหนือมนุษย์ที่โคตรโหดอยู่มากมายที่คุณเองอาจจะไม่เคยรู้มาก่อน บอกเลยว่าแต่ละพลังนี่แม่งโคตรเทพ ใครได้ครอบครองไปโชคดีสุดๆ
 
พลังที่ 7 ไม่มีวันเหนื่อย
แค่ยินชื่อพลังก็คงจินตนาการกันได้แล้วใช่มั้ยครับว่าแม่งโหดแค่ไหน เพราะถ้าเกิดเราได้ครอบครองพละกำลังมหาศาลแบบที่ว่าจะทำอะไรก็ไม่มีทางเหนื่อยได้เนี่ย ร่างกายเราคงแข็งแรงมากแน่ๆ ซึ่งนาย Dean Karnazes เจ้าของพลังนี้แกเป็นนักวิ่งมาราธอนชาวอเมริกา ซึ่งต้องบอกว่าพลังพิเศษของแกนี่โคตรเหมาะกับอาชีพแกจริงๆ เพราะมันทำให้พี่แก้สามารถวิ่งมาราธอนได้ 50 รายการ ใน 50 รัฐ ในเวลา 50 วัน แบบสบายๆ หรือวิ่ง 563 กิโลเมตร ในเวลาแค่ 3 วันติดต่อกันได้แบบไม่ต้องนอน ไม่ต้องพักเลย
ถ้าเพื่อนๆ สงสัยว่ามันเทพยังไง ก็ขอเทียบกับพี่ตูนนิดนึงนะครับ คือพี่ตูนเนี่ยวิ่งได้ 40-50 กิโลเมตรต่อวัน แต่ของแกเนี่ยวิ่งวันละ 100 กิโลเมตรขึ้นไป คิดดูว่าเทพแค่ไหน
ซึ่งแน่นอนว่าในเมื่อมันเทพซะขนาดนี้ก็ต้องมีการทดสอบร่างกายพี่แกกันหน่อย โดยพบว่าร่างกายแกสามารถกำจัดกรดแล็กติกในร่างกายได้ไวมาก ทำให้ไม่เมื่อย แถมยังมีปริมาณเลือดมากกว่าคนทั่วไป คือต้องบอกว่าเกิดมาพร้อมกับพลังวิเศษของจริงเลย
 
พลังที่ 6 ตอบสนองไวกว่า Hawk Eye
ฮีโร่ที่โดดเด่นเรื่องความแม่นยำ ความรวดเร็ว ที่คนส่วนใหญ่รู้จักกันมากที่สุดก็คงหนีไม่พ้น Hawk Eye นี่แหละครับ เพราะพี่แกสามารถยิงอะไรได้แบบแม่นยำมาก โดยพลังเหนือมนุษย์นี้ก็ได้เกิดขึ้นจริงบนโลกใบนี้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว แต่ Hawk Eye ในชีวิตจริงไม่ได้ใช้ธนูนะครับ แต่เค้าถือดาบคาตานะมาแบบญี่ปุ่นเลย
ชายคนนี้ชื่อว่า Isao Machii เกิดมาพร้อมกับความสามารถในการตอบสนองต่อสิ่งต่างๆ ได้ไวสุดๆ สามารถตัดสิ่งเล็กๆ ให้ขาดครึ่งได้ ความมือไว และความแม่นยำของเค้าถึงกับสามารถตัดลูกกระสุนปืนลมที่ยิงออกมาให้ขาดครึ่งได้เลย โคตรน่าทึ่ง นึกว่าจะมีแต่ในการ์ตูนซะอีก โดยเค้าบอกเอาไว้ว่า เค้ามองเห็นทุกสิ่งที่พุ่งเข้ามาหาโดยใช้สัมผัสแบบอื่นที่ไม่ใช่แค่การมองเห็น เป็นการประมวลผลการรับรู้ที่สูงขึ้นไปเหนือมนนุษย์ ดูๆ ไปแล้วนี่เหมือนมูซาชิกลับชาติมาเกิดใหม่เลย
 
พลังที่ 5 จดจำได้ทุกเรื่องแบบไม่มีวันลืม
โดยพลังนี้เรียกว่า Hyperthymesia จะทำให้เราจดจำในเรื่องราวต่างๆ ที่เกิดขึ้นในชีวิตได้ทุกสิ่งอย่างเลย ทั้งรายละเอียดใหญ่ๆ และรายละเอียดปลีกย่อย ซึ่งจากการสำรวจเค้าพบว่ามีแค่ 60 คนบนโลกนี้ใบนี้ที่มีพลังพิเศษนี้ติดตัวมา ซึ่งจะทำให้เจ้าตัวอธิบายเรื่องราวในอดีตต่างๆ ที่เคยผ่านมาได้อย่างแม่นยำมาก ต่อให้จะเป็นแค่ความทรงจำในวัยเด็กก้ตาม ทั้งเรื่องที่เคยได้ยิน ได้ฟัง ได้อ่าน ทุกอย่างที่ผ่านเข้ามาในโสตประสาทจะสามารถจดจำได้หมด
 
พลังที่ 4 ทนทานต่อความเย็นและกระแสไฟฟ้า
ถึงพลังพิเศษนี้จะไม่ได้ช่วยให้เราปล่อยน้ำแข็งออกมา หรือปล่อยสายฟ้าได้แบบก็อดเอเนลู แต่บอกเลยว่ามันก็เป็นอีกหนึ่งพลังเหนือมนุษย์ที่คนธรรมดาไม่มีทางทำได้แน่นอน ซึ่งนาย Wim Hof ชาวดัตช์ นี่แกก็สามารถทำทานต่อความเย็นได้แบบโอเวอร์มาก คือแช่ตัวเองอยู่ในน้ำแข็งได้เป็นเวลานานถึง 120 นาที และปีนภูเขาน้ำแข็งโดยสวมแค่กางเกงขาสั้นได้แบบชิลๆ
หรืออย่างอย่างนาย Xiangang ค้นพบพลังต้านทานไฟฟ้าได้จากการที่เค้าพยายามจะซ่อมทีวีแล้วเจอไฟดูดเข้าเต็มๆ แต่กลับไม่เป็นอะไร ด้วยความสงสัยแกเลยลองเอามือจับสายไฟแบบตรงๆ อีกทีนึง ผลคือกระแสไฟที่ไหลผ่านเข้าตัวแกไปมันไม่สร้างบาดแผลหรือผลกระทบอะไรให้เลย
 
พลังที่ 3 ไม่กลัวอันตรายอะไรทั้งสิ้น
จะบอกว่าเป็นพลังพิเศษ หรือเป็นความกล้าบ้าบิ่นดี แต่ถ้าเป็นคนทั่วไปก็คงมีเรื่องที่ทำให้กลัวอยู่บ้างสักอย่างสองอย่างนั่นแหละเนอะ แต่กับนาย Urbach-Wiethe คนนี้ไม่ใช่แบบนั้นครับ เพราะเค้ามีพลังพิเศษที่ทำให้ไม่กลัวอะไรเลยทั้งสิ้นบนโลกใบนี้ ไม่ว่าจะเป็นสัตว์ดุร้าย สัตว์เลื้อยคลาน หนังผี หรือต่อให้โดนขังอยู่ในห้องมืดๆ ก็ทำอะไรแกไม่ได้ทั้งสิ้น
เป็นพลังพิเศษที่ดีมากๆ พลังนึงเลยนะ แต่ก็อาจทำให้ชีวิตสั้นได้เหมือนกัน ถ้าเกิดเผลอไปทำใจกล้าต่อหน้าสิ่งอันตรายๆ เพราะโรคนี้แค่ทำให้ไม่กลัวเฉยๆ ไม่ได้ทำให้เก่งขึ้น โดนยิง โดนหมีกัด โดนงูฉกยังไงก็ตายอยู่ดี
 
พลังที่ 2 เก่งมันไปซะทุกเรื่อง
ใครดูซีรีส์ไทยเรื่อง Gifted ก็คงคุ้นเคยกับพลังนี้ดี เพราะมันมีเด็กคนนึงที่สามารถทำทุกอย่างได้แบบเพอร์เฟ็กต์หมดเลย เก่งมันไปซะทุกอย่าง เหมือนกดบัตรทรูมา 100 ใบยังไงยังงั้น ซึ่งพลังนี้เรียกว่า Savant เป็นพลังที่หายากมาก เกิดจากความผิดปกติของระบบประสาท เช่น utism และ Asperger Syndrome ทำให้เต็มเปี่ยมไปด้วยความสามารถ ไม่ว่าจะวาดภาพ เล่นดนตรี คำนวณแก้โจทย์คณิต เขียนแผนที่ สร้างสรรค์นู่นนี่ คือหยิบจับอะไรก็เก่งไปซะหมด เป็นพลังที่โคตรน่าอิจฉาเลย
 
พลังที่ 1 ไร้ความรู้สึก
พลังสุดท้ายที่ใครมีนี่โคตรโกง เพราะต่อให้เราตาไว ฟันดาบเร็ว วิ่งได้ไม่มีเหนื่อย จดจำทุกสิ่งทุกอย่างได้ หรือเก่งไปซะทุกอย่าง แต่ถ้าโดนทำร้ายเข้ายังไงก็ต้องเจ็บปวดและหมดแรงล้มไปกองอยู่ดีใช่ป่ะ แต่พลังนี้แหละที่มันตอบโจทย์ได้ทุกอย่าง เหมือนพลังของหนวดดำ ที่สามารถรับเอาความเจ็บปวดทุกอย่างไว้ และไม่ส่งผลกระทบต่อร่างกายใดๆ ทั้งสิ้น
โดยพลังพิเศษนี้จะทำให้เรากลายเป็นคนไร้ความรู้สึก หรือที่เรียกว่า Insensitivity to pain คือ ไม่เจ็บ ไม่ปวด ไม่รู้สึกถึงสิ่งที่ทำให้บาดเจ็บใดๆ ทั้งนั้น ต่อให้โดนยิง โดนฟัน โดนรุมกระทืบยังไงก็ไม๊เจ็บ จะรู้ตัวอีกทีว่าตัวเองโดนทำร้ายรุนแรง ก็คงตอนตายไปแล้วน่ะแหละครับ
 
ก็จบลงไปแล้วนะครับสำหรับ 7 พลังเหนือมนุษย์โคตรโหด ที่มีอยู่จรงบนโลกใบนี้ ถ้าเป็นเพื่อนๆ ล่ะครับจะอยากได้พลังในข้อไหน เพราะอะไร?
 
กด Subscribe ด่วนเลย มีคลิปใหม่ๆ น่าสนใจเพียบ ลองเข้าไปดูสิ!!!
YouTube Channel
 : https://www.youtube.com/channel/UCIUB_iTEdmmaFIqOyTZpBRQ?sub_confirmation=1

แสดงความคิดเห็น

>